1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Son dưỡng Astrid của nước nào sản xuất? Có mấy màu? Màu nào dùng thích?

Nếu bạn đã từng nghe danh son dưỡng mỡ hươu Astrid chất lượng ngon bổ rẻ mà chưa biết gì nhiều về nguồn gốc xuất xứ cũng như các màu sắc loại này có thì hãy cùng Websosanh.vn khám phá ngay và luôn:

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Son dưỡng Astrid của nước nào sản xuất?

Astrid là một thương hiệu mỹ phẩm chuyên về làm sạch và chống lão hóa da của Cộng hòa Séc ra đời từ năm 1947. Các sản phẩm của Astrid tuy không quá nổi tiếng trên thị trường Việt Nam nhưng son dưỡng Astrid thì nổi như cồn vì chất lượng tốt mà giá thành rẻ vừa túi với hầu hết mọi người tiêu dùng.

Trên thị trường hiện nay, các sản phẩm son dưỡng Astrid đều có nguồn gốc xuất xứ từ Cộng hòa Séc và được nhập khẩu về Việt Nam phân phối. Được làm từ thành phần chính là mỡ hươu tự  nhiên nên son dưỡng Astrid còn được gọi là son dưỡng mỡ hươu Astrid rất lành tính và an toàn cho da môi người dùng.

Son dưỡng Astrid có mấy loại?

Hiện son dưỡng mỡ hươu Astrid trên thị trường đang được bán chủ yếu dưới 2 loại chính là:

  • Son dưỡng Astrid mini 3g

Đây là phiên bản loại nhỏ và đồng thời cũng là loại son dưỡng mỡ hươu Astrid phổ biến trên thị trường bạn sẽ hay mua được. Ưu điểm của loại này là nhìn xinh xắn, nhỏ gọn, dễ thương. Tuy nhiên nhược điểm lớn của loại này là thiết kế không thể vặn lên vặn xuống được, khó đóng, khó mở, dễ bị rơi, gãy. Do thiết kế bất tiện này nên son hay bị lem ra ngoài và rất mất vệ sinh nếu đánh rơi xuống đất. Trường hợp mở mãi không được xong để rơi vừa khiến son bị gãy mất dùng vừa khiến người dùng sử dụng hết sức bực mình.

  • Son dưỡng Astrid full size 4,7g

Đây là phiên bản lớn của son dưỡng mỡ hươu Astrid có trọng lượng 4,7g. Tuy nhiên không phải lúc nào bạn cũng có thể mua được phiên bản full size hoặc không biết son dưỡng Astrid full size bán ở đâu mà mua vì khá ít nơi bán.

Son dưỡng Astrid của nước nào sản xuất? Có mấy màu? Màu nào dùng thích?
Son dưỡng Astrid của nước nào sản xuất? Có mấy màu? Màu nào dùng thích?

So với loại phiên bản son dưỡng mỡ hươu Astrid mini size thì phiên bản full size có thiết kế có thể vặn lên vặn xuống dễ dàng, nắp mở cũng đơn giản hơn tương tự những cây son dưỡng môi khác mà trông khá chắc chắn không lỏng lẻo. Do thiết kế hợp lý nên khi sử dụng cũng không gây nhiều bất tiện cũng như đảm bảo vệ sinh tốt hơn khi sử dụng so với phiên bản son dưỡng Astrid mini size.

Son dưỡng Astrid có mấy màu?

Tuy có nhiều màu nhưng trên thị trường Việt Nam hiện nay phổ biến nhất là 3 màu sau:

  • Son dưỡng Astrid màu trắng

Màu trắng là màu truyền thống của son mỡ hươu Astrid xuất hiện cả ở 2 phiên bản mini và full size. Theo đó, son dưỡng Astrid màu trắng có tên đầy đủ là son dưỡng Astrid Ochrana A Regenerace dịch ra có nghĩa là son dưỡng bảo vệ và tái tạo da môi. Đặc điểm nhận dạng của loại son dưỡng môi này là có nắp màu trắng và đế son màu xanh.

Thành phần chính có trong son dưỡng Astrid màu trắng full size là vitamin E và bơ cacao. Còn riêng phiên bản son dưỡng Astrid màu trắng mini size có thêm thành phần mỡ hươu nhé!

Son dưỡng Astrid màu trắng
Son dưỡng Astrid màu trắng
  • Son dưỡng Astrid màu xanh

Màu xanh ở đây được hiểu là màu nắp son có màu xanh chứ không phải chất son có màu xanh. Tên đầy đủ của son dưỡng Astrid màu xanh là son dưỡng Astrid Multivitamin Plus loại này ngoài vitamin E còn được bổ sung thêm các vitamin khác như C, F đồng thời trong thành phần cũng được bổ sung thêm nhiều chiết xuất có lợi cho môi như collagen, dầu Olive, cam thảo,… Đặc điểm nhận dạng loại son này là có nắp màu xanh dương khá bắt mắt và đế son có màu trắng.

Son dưỡng Astrid màu xanh
Son dưỡng Astrid màu xanh
  • Son dưỡng Astrid màu hồng

Riêng son dưỡng Astrid màu hồng thì chỉ có ở phiên bản mini size. Và màu hồng ở đây xuất hiện cả ở nắp son và chất son bên trong cũng có màu hồng luôn, riêng phần đế son có màu xanh dương trông tổng thể rất dễ thương.

Thành phần chính có trong son dưỡng Astrid pink là vitamin E, mỡ hươu và màu tổng hợp.

Son dưỡng Astrid màu hồng
Son dưỡng Astrid màu hồng

Son dưỡng Astrid màu nào dùng thích?

Cả 3 loại son dưỡng Astrid đều cho hiệu quả dưỡng ẩm tốt cho môi, đồng thời giúp tẩy da chết sâu cho môi. Điểm trừ của nó là rất bóng nên hầu như không thích hợp để bôi vào ban ngày nếu có việc cần đi ra ngoài. Son dưỡng mỡ hươu Astrid sẽ phù hợp để dưỡng ban đêm hơn. Tuy nhiên do độ tẩy da chết mạnh nên với những làn da môi nhạy cảm bạn chỉ nên dùng 3-4 lần/ tuần thôi nhé!

Trong số 3 màu son dưỡng Astrid này thì màu trắng và xanh phiên bản full size vẫn được ưa chuộng nhất vì dưỡng nhiều và độ bóng vừa phải. Còn size mini trắng và hồng chỉ thích hợp dưỡng ban đêm và nên kết hợp sử dụng cùng các son dưỡng khác ban ngày và xen kẽ các ngày trong tuần để tránh tẩy da chết quá mạnh mẽ cho môi.

Tin tức liên quan
Son dưỡng mỡ hươu Astrid mua ở đâu?

Son dưỡng mỡ hươu Astrid mua ở đâu?

Đánh giá về dòng son dưỡng mỡ hươu Astrid

Đánh giá về dòng son dưỡng mỡ hươu Astrid

Review son dưỡng Astrid - chiết xuất mỡ hươu, cho môi thêm điệu

Review son dưỡng Astrid - chiết xuất mỡ hươu, cho môi thêm điệu

Tất tần tật về son dưỡng mỡ hươu Astrid

Tất tần tật về son dưỡng mỡ hươu Astrid

Son Dưỡng Mỡ Hươu Có Tốt Không?

Son Dưỡng Mỡ Hươu Có Tốt Không?

Review son dưỡng môi Astrid nào nên mua nhất hiện nay

Review son dưỡng môi Astrid nào nên mua nhất hiện nay

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất