1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Son Dưỡng Mỡ Hươu Có Tốt Không?

Nếu bạn đặc biệt quan tâm đến một thỏi son dưỡng có khả năng giữ ẩm vượt trội và điều trị được tình trạng môi khô nứt, bong tróc thì son dưỡng môi mỡ hươu là sản phẩm đáng để cân nhắc.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Vấn đề chăm sóc sắc đẹp luôn được coi là bất hủ trong mọi thời đại đối với phụ nữ. Son chính là một trong những mỹ phẩm không thể thiếu đối với phái đẹp. Tuy nhiên, không chỉ đơn thuần có những loại son màu thông thường, son còn có những loại son dưỡng để làm giảm thâm, tạo độ ẩm và làm mềm môi. Hiện nay, người tiêu dùng có xu hướng chuyển sang dùng các loại son dưỡng mỡ hươu thay vì son dưỡng thông thường vì nó không có các thành phần hóa học gây hại cho môi. Như vậy, son dưỡng mỡ hương là gì, nó có thực sự tốt hay không, mời bạn cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Son dưỡng mỡ hươu là sản phẩm gì?

Son dưỡng mỡ hươu là loại son dưỡng có thành phần chính là từ mỡ hươu, ngoài ra còn có các thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên. Chính vì vậy, sản phẩm này có tác dụng rất tốt cho người sử dụng.

Đối tượng sử dụng : Son dưỡng là dòng sản phẩm mà tất cả mọi người thường hay sử dụng để chăm sóc cho đôi môi của mình, son dưỡng mỡ hươu cũng là một loại son dưỡng nên ai cũng có thể sử dụng được. Ngoài ra, son dưỡng mỡ hươu còn đặc biệt chú trọng đến những người có bờ môi khô, dễ bong tróc phần da môi, qua đó giúp tạo độ ẩm và phục hồi hư tổn cho đôi môi của người sử dụng.

Son dưỡng mỡ hươu

Son dưỡng mỡ hươu có an toàn hay không?

Hiện nay, trên thị trường có tương đối nhiều các dòng sản phẩm son dưỡng, tuy nhiên đa phần các sản phẩm này đều có thành phần chứa các chất hóa học với hàm lượng cao như : sáp carnauba, long não, cetyl alcohol, lanolin, paraben và petrolatum,… thậm chí một số loại son dưỡng còn chứa thuốc nhuộm, hương vị, mùi thơm, phenol, axit salicylic,… các chất này tác dụng nhanh hơn so với thành phần tự nhiên. 

Tuy nhiên, về lâu dài có thể làm thâm môi, và nguy hiểm hơn khi chúng ta thường xuyên ăn đồ ăn, các chất này sẽ vô tình theo đồ ăn vào cơ thể chúng ta, gây hệ quả nghiêm trọng tổn hại đến sức khỏe. Trái ngược với các loại sản phẩm trên thị trường, son dưỡng mỡ hươu có thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên sẽ an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. 

Son dưỡng mỡ hươu

 

Các thành phần chính của son mỡ hươu

Mỡ hươu: đây là thành phần chính của loại son dưỡng này, trong mỡ hươu có chứa các hoạt chất chống oxy hóa, giúp đôi môi luôn tươi trẻ. Ngoài ra, thành phần này còn giúp tái tạo da môi, phục hồi hư tổn của đôi môi, ngăn ngừa lão hóa phần da môi, nhờ đó đôi môi luôn căng tràn và mềm mại. Mỡ hươu còn được biết đến như một loại kem chống nắng dân gian, giúp ngăn chặn ánh nắng mặt trời hay các tia gây hại cho da xâm nhập đến đôi môi, giúp bảo vệ đôi môi người sử dụng ngay cả những ngày thời tiết nắng gắt.

Vitamin E tự nhiên: đây là chất dưỡng ẩm cho đôi môi, giúp đôi môi luôn trong trạng thái căng bóng và mềm mại. Ngoài ra đây cũng là một chất chống oxy hóa, nhờ vậy giúp ngăn ngừa lão hóa, cho đôi môi luôn tươi trẻ.

Dầu kakao: đây là thành phần có chứa các hoạt chất giúp dưỡng ẩm cho đôi môi, các hoạt chất này còn có công dụng đẩy nhanh quá trình tái tạo da môi, nhờ đó giúp cho đôi môi luôn bóng bẩy, căng tràn sức sống.

Ngoài ra, trong son dưỡng mỡ hươu còn chứa các thành phần khác cũng giúp thúc đẩy quá trình tái tạo da, ngăn chặn lão hóa và tạo độ ẩm cho đôi môi như: collagen, dầu oliu, cam thảo,…

Son dưỡng mỡ hươu

Son dưỡng mỡ hươu là một sản phẩm tốt giúp chăm sóc và đôi môi người sử dụng. Đặc biệt, sản phẩm này còn có thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên, nhắm đến sức khỏe người sử dụng nên không có các chất hóa học như các sản phẩm son dưỡng thông thường khác. Do đó, son dưỡng mỡ hươu là một sản phẩm bạn nên sử dụng khi chọn son dưỡng cho mình.

 

Tin tức liên quan
Review son dưỡng môi Astrid nào nên mua nhất hiện nay

Review son dưỡng môi Astrid nào nên mua nhất hiện nay

Review son dưỡng Astrid - chiết xuất mỡ hươu, cho môi thêm điệu

Review son dưỡng Astrid - chiết xuất mỡ hươu, cho môi thêm điệu

Tìm hiểu về son dưỡng môi Astrid Protective - Regenerating

Tìm hiểu về son dưỡng môi Astrid Protective - Regenerating

Những lưu ý khi sử dụng son dưỡng môi Astrid

Những lưu ý khi sử dụng son dưỡng môi Astrid

Cách dùng son dưỡng Astrid cho môi giảm bong tróc nhanh chóng

Cách dùng son dưỡng Astrid cho môi giảm bong tróc nhanh chóng

Đánh giá về dòng son dưỡng mỡ hươu Astrid

Đánh giá về dòng son dưỡng mỡ hươu Astrid

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất