1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

So sánh Western My Book 3TB và Toshiba Canvio 3TB: Chọn ổ cứng di động nào đây?

Canvio 3TB và My Book 3TB là hai trong số những ổ cứng gắn ngoài tiêu biểu của Toshiba và Western với những tính năng và đặc điểm nổi bật giúp mang đến những lợi ích thiết thực cho người sử dụng.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Bài viết dưới đây sẽ mang đến những điểm mạnh đặc trưng của cả hai sản phẩm.

Western My Book Essential 3.5 3TB

Western My Book 3TB (Giá tham khảo: 3.15 triệu đồng)

Ổ cứng di động Western My Book 3TB (Giá tham khảo: 3.15 triệu đồng)

Đặc điểm nổi bật

Tốc độ truyền dữ liệu nhanh chóng: Sản phẩm hỗ trợ cổng kết nối SuperSpeed USB 3.0 mang đến tốc độ truyền dữ liệu nhanh gấp 3 lần USB 2.0.

Lưu trữ và truy cập với hộ trợ điện toán đám mây:Với giải pháp điện toán đám mây, mọi dữ liệu được lưu trên Cloud sẽ được bảo vệ an toàn và nằm trong quyền kiểm soát của người sử dụng. Western My Book Essential 3.5 3TB hỗ trợ thiết lập một tài khoản điện toán đám mây cá nhân giúp người dùng thoải mái lưu trữ dữ liệu và truy cập bất kỳ thời điểm nào mong muốn.

Tính tương thích cao:Western My Book Essential 3.5 3TB dễ dàng tương thích vớ các hệ điều hành như Windows trên PC, Laptop; Windows 7 trên MAC, Windows Vista, Windows XP (SP3) và Mac OS X.

Khả năng bảo mật:Dữ liệu của bạn sẽ được bảo mật khỏi sự truy cập trái phép với hỗ trợ cài đặt mật khẩu và mã hoá ổ cứng cho thiết bị.

Backup

Phần mềm backup tự động WD SmartWare Pro giúp bảo vệ tốt dữ liệu và sử dụng ít tài nguyên trên PC. Bạn chỉ cần chọn tính năng backup liên tục, thiết bị sẽ tự động tạo bản copy cho các file dữ liệu hoặc chọn chế độ backup theo định kỳ.

Phần mềm tích hợp Acronis® True Image WD Edition giúp đảm bảo an toàn dữ liệu trên PC. Phần mềm có thể backup toàn bộ ổ đĩa hoặc những phần dữ liệu được lựa chọn bao gồm hệ điều hành hay các ứng dụng … Ngoài ra, phần mềm cũng giúp xoá những file dữ liệu mật một cách an toàn.

Với WD SmartWare Pro, bạn có thể chọn file muốn backup để lưu trực tiếp trên My Book hoặc trên Cloud.

Toshiba Canvio 3TB

Toshiba Canvio 3TB (Giá tham khảo: 3.2 triệu đồng)

Toshiba Canvio 3TB (Giá tham khảo: 3.2 triệu đồng)

Đặc điểm nổi bật

Thiết kế

Sản phẩm có thiết kế vỏ ngoài đen mờ cùng các cạnh nhẵn bóng. Thiết bị có đệm cao su ở phần lưng và cạnh dưới nên có thể được đặt đứng hoặc nằm trong quá trình sử dụng.

Hiệu năng

Ổ cứng gắn ngoài Canvio Desk is USB 3.0 dễ dàng tương thích với nhiều loại thiết bị khác nhau cùng tốc độ 5700 vòng/phút, tốc độ đọc/ghi lần lượt là 147.4 MB/s và 136.8 MB/s. Ổ có thể truyền 24GB dữ liệu từ HDD sang Canvio Desk trong vòng 20 phút. Với dung lượng lên đến 3000 GB, bạn có thể thoải mái lưu trữ dữ liệu phim ảnh, âm nhạc cùng những file quan trọng một cách nhanh chóng và tiện dụng.

Thiết bị được tích hợp cả USB 3.0 và 2.0 để tăng tối đa sự tương thích khi kết nối với các thiết bị khác nhau.

Toshiba Canvio Desk 3TB có khả năng tương thích với nhiều hệ điều hành như Windows XP, Vista, Windows 7, 8 hay Mac (Mac OS X Tiger, Leopard và Snow Leopard).

Phần mềm

Canvio Desk được cài đặt sẵn phần mềm NTI Backup Now EZ software được phát triển bởi NTI Corporation cho phép backup cũng như khôi phục dữ liệu toàn bộ hệ thống một cách nhanh chóng. Người dùng có thể chọn backup các file được lựa chọn theo mong muốn, backup theo định kỳ hoặc backup liên tục ngay trên Canvio Desk hoặc Cloud.

Kết luận

Ổ cứng gắn ngoài Toshiba Canvio Desk 3TB là thiết bị có hiệu năng hoạt động tốt cùng dung lượng bộ nhớ cao lên đến 3000 GB. Với trọng lượng khoảng 1 kg nặng hơn so với nhiều ổ cứng cắm ngoài khác nhưng bạn cũng có thể mang theo nó khi cần. Ổ được trang bị kết nối USB 3.0 mang đến tốc độ đọc/ghi dự liệu tương đối tốt lần lượt là 147.4 MB/s và 136.8 MB/s.

Quang Hợp

Tin tức liên quan
Đánh giá ổ cứng gắn ngoài Toshiba Canvio 3TB

Đánh giá ổ cứng gắn ngoài Toshiba Canvio 3TB

Ổ cứng di động là gì? Có mấy loại ổ cứng di động?

Ổ cứng di động là gì? Có mấy loại ổ cứng di động?

Ổ cứng cắm ngoài Western My Book 3TB có gì đặc biệt?

Ổ cứng cắm ngoài Western My Book 3TB có gì đặc biệt?

Kinh nghiệm chọn mua ổ cứng di động

Kinh nghiệm chọn mua ổ cứng di động

Đánh giá ổ cứng di động Hitachi Touro 1TB, USB 3.0

Đánh giá ổ cứng di động Hitachi Touro 1TB, USB 3.0

Mách bạn sử dụng ổ cứng di động đúng cách

Mách bạn sử dụng ổ cứng di động đúng cách

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất