1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

So sánh tã quần Amico và tã quần Cooing Fly To Nature loại nào tốt hơn?

Tã quần Amico và tã quần Cooing Fly To Nature luôn là những sản phẩm được ưa chuộng trên thị trường. Vậy một trong hai loại này, tã quần nào tốt, giá rẻ? Hãy cùng tìm hiểu chi tiết ngay trong bài viết sau.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Bạn đang phân vân không biết nên chọn tã quần Cooing Fly To Nature hay tã quần Amico cho con của mình? Đừng quá lo lắng bởi vì nội dung bài viết dưới đây sẽ so sánh hai loại tã dưới một số yếu tố. Từ đó, các bạn dễ dàng đưa ra quyết định nên lựa chọn loại tã nào hơn. Nào cùng nhau so sánh ngay:

So sánh tã quần Cooing Fly To Nature với tã quần Amico về chất liệu

Tã quần cho bé Cooing Fly To Nature là sản phẩm được làm từ những thành phần đã được kiểm định từ các đơn vị y tế. Chính vì vậy, bố mẹ hoàn toàn an tâm khi sử dụng loại tã này cho con của mình. Các bạn sẽ không cần quá lo lắng về vấn đề gây nguy hại tiềm ẩn. Bởi vì, sản phẩm không hề chứa hóa chất gây độc hại cho da của trẻ.

ta quan cooing fly to nature
Tã quần cho bé Cooing Fly To Nature được làm từ chất liệu an toàn cho bé

Còn tã quần cho bé Amico đều được làm từ 100% vải bông tự nhiên. Đồng thời, sản phẩm này có chất liệu polyethylene và cotton nên khá là mềm mại. Yếu tố này đã hỗ trợ cho bề mặt của tã được an toàn, mỏng nhẹ nên không gây ra hiện tượng hằn đỏ ở trên da.

ta quan amico co tot khong
Tã quần cho bé Amico đều được làm từ 100% vải bông tự nhiên

Nhìn chung, thành phần của hai loại tã quần này đều đảm bảo an toàn cho bé khi sử dụng. Nhưng tã quần Amico được đánh giá cao về tính mềm mại và thoải mái khi sử dụng tốt hơn.

So sánh khả năng thấm hút tã quần Amico và Cooing Fly To Nature

Tã quần Hàn Quốc Cooing Fly To Nature có khả năng thấm hút cực kỳ cao. Chúng có thể thấm hút lên đến 12 giờ mà không gây hại cho làn da của bé. Trong quá trình sử dụng, làn da của trẻ luôn trong trạng thái khô thoáng và mềm mịn.

ta quan noi dia han
Tã quần Hàn Quốc Cooing Fly To Nature có khả năng thấm hút tốt

Còn tã quần cho bé Amico thì chúng có khả năng thấm hút vô cùng nhanh. Với khoảng thời gian chưa đầy 3 giây là có thể hút hết lượng nước tiểu mà bé tè ra. Do đó, trong quá trình trải nghiệm, các bạn sẽ không thấy hiện tượng bị trào nước tiểu ra bên ngoài. 

ta quan amico gia re
Tã quần cho bé Amico thì chúng có khả năng thấm hút vô cùng nhanh

Qua đó có thể thấy khả năng thấm hút của hai loại tã quần trên đều hoàn hảo. Nhưng nếu gia đình nào đã từng mua sản phẩm tã quần Amico thì sẽ dễ dàng nhận thấy sự thoáng mát, khô ráo. Đồng thời, chúng sẽ không gây là sự bí bách, hầm nóng và hăm tã cho bé khi dùng.

So sánh giá tã quần Amico và Cooing Fly To Nature

Xét về yếu tố giá cả, hiện nay tùy thuộc vào kích thước, loại tã và địa điểm bán thì giá bán tã quần Cooing Fly To Nature rơi vào khoảng 235.000 vnđ cho đến 350.000 vnđ/bịch. Còn giá tã quần Amico sẽ dao động trong khoảng 339.000 vnđ cho đến 360.000 vnđ/bịch, cũng sẽ dựa vào kích thước và số lượng miếng của tã mà mức giá bán ra có sự chênh lệch.

Nhìn vào số liệu trên, có thể thấy mức giá tã quần Cooing Fly To Nature nội địa Hàn đang chiếm lợi thế hơn so với giá tã quần Amico nội địa Nhật.

Như vậy, nội dung bài viết trên đã cung cấp những yếu tố so sánh như: thành phần, khả năng thấm hút và giá thành bán ra của tã quần Amico và tã quần Cooing Fly To Nature. Trong trường hợp, các bạn muốn sở hữu sản phẩm có chất lượng đảm bảo, mức giá thành thấp hơn thì nên chọn tã quần nội địa hàn Cooing Fly To Nature. Còn nếu các bạn muốn sở hữu sản phẩm cũng đảm bảo vệ chất lượng, nhưng thân thiện với môi trường với mức giá thành bán ra nhỉnh hơn nhưng không quá chênh lệch có thể lựa chọn tã quần Amico nội địa Nhật để thử trải nghiệm.

Tin tức liên quan
Review tã quần Amico có tốt không? Giá bao nhiêu?

Review tã quần Amico có tốt không? Giá bao nhiêu?

Ưu nhược điểm của tã quần Kibie Hàn Quốc

Ưu nhược điểm của tã quần Kibie Hàn Quốc

Ưu nhược điểm của tã quần Enblanc Hàn Quốc cho bé

Ưu nhược điểm của tã quần Enblanc Hàn Quốc cho bé

So sánh tã quần Hàn Quốc Enblanc và Mamamy - loại nào tốt hơn?

So sánh tã quần Hàn Quốc Enblanc và Mamamy - loại nào tốt hơn?

Giải mã: Tã quần Mamamy có tốt không?

Giải mã: Tã quần Mamamy có tốt không?

Tã quần Goodry có tốt không? Giá tã Goodry bao nhiêu?

Tã quần Goodry có tốt không? Giá tã Goodry bao nhiêu?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất