1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Giải mã: Tã quần Mamamy có tốt không?

Nếu bạn đang tìm kiếm tã quần cho bé chất lượng? Vậy thì hãy tham khảo ngay dòng tã quần Mamamy, đây là sản phẩm cao cấp đến từ Hàn Quốc với nhiều ưu điểm vượt trội cùng giá thành vô cùng hợp lý.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Với sự xuất hiện của nhiều hãng tã quần như hiện nay khiến không ít các bậc làm cha làm mẹ đứng ngồi không yên. Họ đang băn khoăn không biết nên chọn tã của hãng nào cho con của mình. Nội dung bài viết hôm nay sẽ dẫn các bạn đi đánh giá tã quần Mamamy có tốt không? Mời các bạn cùng Websosanh.vn theo dõi ngay:

Giới thiệu tã quần Mamamy

Tã quần Mamamy hiện là sản phẩm của công ty TNHH Thương mại và đầu tư Đông Hiệp. Đây là một sản phẩm được kết hợp sản xuất với công ty SeoLim. Được biết, công ty này hiện đã có hơn 30 năm kinh nghiệm trong sản xuất tã, bỉm dành cho trẻ em tại thị trường Hàn Quốc.

Tã quần Mamamy có tốt không?
Tã quần Mamamy có tốt không?

Tã quần Mamamy có tốt không?

Để có cái nhìn chuẩn xác nhất về tã quần Mamamy, chúng ta sẽ cùng nhau đánh giá những yếu tố nổi bật dưới đây:

1. Chun lưng tã Mamamy cao & dài nhất thị trường tã

Các mẹ hãy để ý, một khi các trẻ nằm sẽ có hiện tượng tràn ướt lưng. Thỉnh thoảng, bố mẹ phải dành thời gian để lót miếng thấm dưới lưng cho trẻ khi nằm ngủ. 

Được biết, miếng thấm khá nóng nực và gây bí bách (nguyên nhân làm từ chất liệu không thấm nước). Bên cạnh đó, các bé sẽ thấy bị ướt lưng, cảm thấy khó chịu và ngủ không được ngon giấc.

ta quan mamamy cao cap
Tã quần cho bé Mamamy có nhiều ưu điểm vượt trội

Do đó, sản phẩm tã quần Mamamy đã khắc phục được lỗi thiết kế trên bằng cách thiết kế thêm phần chun lưng cao và dài hơn so với các loại tã khác trên thị trường. Điều này đã góp phần hạn chế hiện tượng khi trẻ nằm ngủ bị tràn ngược lên phía trên lưng.

Ngoài ra, loại tã này còn được thiết kế ôm vừa vặn phần mông và phần eo của trẻ. Chúng đã tạo được form dáng cố định khi mặc, hạn chế vấn đề bị xê dịch.

2. Bề mặt tã quần Mamamy 3D kim cương với nghìn rãnh thấm hút

Tã bỉm quần Mamamy thiết kế rất thông thoáng, có lỗ thoát hơi tốt nên sẽ giúp cho làn da của trẻ không bị nóng, không bị bí hơi. Sản phẩm có bề mặt được thiết kế dạng kim cương 3D tại ra những lỗ thoáng. Vì sao lại thiết kế bề mặt 3D?

Bên cạnh việc lĩnh hội những kiến thức vật lý thì chúng còn tăng khả năng thoát hơi nước vào phía bên trong của chiếc tã. Khi thiết kế bề mặt 3D sẽ tạo ra độ thoáng, nới lỏng khoảng cách tiếp xúc giữa phần da của trẻ với bề mặt tã.

Nhờ vậy, làn da của trẻ luôn trong trạng thái khô thoáng nhất. Nếu chúng ta đem đi so sánh với những bề mặt khác thì thiết kế của chiếc tã quần Mamamy sẽ nổi bật hơn hẳn về khả năng thấm hút.

3. Đường cắt võng ôm trọn đùi bé

Chỉ với một chi tiết nhỏ cũng tạo ra sự khó chịu cho trẻ đó chính là đường cắt quanh đùi. Ở nhiều thương hiệu tã thì phần đường này là 1 đường thẳng nên một khi ôm vào đùi của trẻ sẽ tạo ra sự khó chịu.

ta quan mamamy chinh hang
Tã quần cho bé Mamamy với thiết kế hoàn hảo

Tuy nhiên, với chiếc tã quần Hàn Quốc Mamamy cho bé thì tiểu tiết này được cắt võng theo vòng đùi của trẻ. Điều này đã hỗ trợ ôm trọn, vừa vặn với phần đùi của trẻ, giúp trẻ thoải mái, dễ chịu hơn trong quá trình sử dụng.

Giá tã quần Mamamy bao nhiêu?

Trên thị trường hiện nay, mức giá tã quần Mamamy đang bán ra dao động trong khoảng từ 431.000 vnd – 454.000 vnd/bịch gồm có 36 miếng.

Nếu các bạn mong muốn sở hữu loại tã đảm bảo chất lượng, an toàn với mức giá tốt nhất thì có thể so sánh giá tã quần Mamamy tại cổng thông tin Websosanh.vn trước khi mua. Mong rằng, đây sẽ là sản phẩm phù hợp với con yêu của bạn. 

Tin tức liên quan
So sánh tã quần Hàn Quốc Enblanc và Mamamy - loại nào tốt hơn?

So sánh tã quần Hàn Quốc Enblanc và Mamamy - loại nào tốt hơn?

Ưu nhược điểm của tã quần Kibie Hàn Quốc

Ưu nhược điểm của tã quần Kibie Hàn Quốc

So sánh tã quần Mamamy và tã quần Bambo Nature loại nào tốt hơn?

So sánh tã quần Mamamy và tã quần Bambo Nature loại nào tốt hơn?

Ưu nhược điểm của tã quần Enblanc Hàn Quốc cho bé

Ưu nhược điểm của tã quần Enblanc Hàn Quốc cho bé

Tã quần Goodry có tốt không? Giá tã Goodry bao nhiêu?

Tã quần Goodry có tốt không? Giá tã Goodry bao nhiêu?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất