1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

So sánh son dưỡng môi The Body Shop Chocomania Lip Butter và EOS Smooth Sphere Lip Balm

Nếu lựa chọn giữa một hộp son dưỡng đáng yêu không thể chối từ và một hũ son dưỡng với độ dưỡng tuyệt vời, bạn sẽ chọn loại nào?

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

So sánh son dưỡng môi The Body Shop Chocomania Lip Butter và EOS Smooth Sphere Lip Balm

Son dưỡng môi The Body Shop Chocomania Lip Butter

Son dưỡng môi The Body Shop Chocomania Lip Butter

d

Son dưỡng môiEOS Smooth Sphere Lip Balm

So sánh về thương hiệu mỹ phẩm

Mặc dù ở Anh, The Body Shop chỉ là là một thương hiệu thuộc dòng drugstore – tức là mỹ phẩm bình dân, tuy nhiên tại Việt Nam thương hiệu này rất được các chị em yêu thích, một phần nhờ thành phần an toàn, lành tính và giá cả không quá đắt. Hiện nay, The Body Shop đã phát triển với hơn 2100 showroom tại hơn 60 quốc gia khác nhau.

EOS (Evolution of Smooth) là một hãng mỹ phẩm drugstore của Mỹ. Hãng sản phẩm này đã từng được các ngôi sao thế giới như Miley Cyrus, Kim Kardashian, One Direction… quảng cáo, bởi vậy, độ phổ biến của nó là không thể không nói tới.

So sánh về bao bì son dưỡng môi

Son dưỡng The Body Shop Chocomania Lip Butter được đựng trong một chiếc hũ nhựa nhỏ xinh màu nâu. Nhìn chung nó khá chắc chắn và đẹp nhưng hơi bất tiện trong việc sử dụng.

EOS Smooth Sphere Lip Balm có bao bì giống y như một quả trứng đáng yêu, vỏ son có rất nhiều màu tượng trưng cho các mùi khác nhau. Thật khó để có thể từ chối một “quả trứng” dưỡng môi đáng yêu như thế này.

So sánh về thành phần son dưỡng môi

Thành phần: Ricinus Communis Seed Oil, Butyrospermum Parkii, Theobroma Cacao Seed Butter, Brassica Campestris/Aleurites Fordii Oil Copolymer , Cera Alba, Lanolin (Emollient), PEG-8 Beeswax, Hydrogenated Castor Oil, Parfum, Silica, Tocopheryl Acetate, Ammonium Glycyrrhizate, Limonene, Tocopherol, Citric Acid (pH Adjuster), CI 77891 (Colour), CI 19140 (Colour), CI 77491 (Colour), CI 77499 (Colour).

Nhìn qua thành phần của The Body Shop Chocomania Lip Butter bạn sẽ thấy nó khá an toàn, lành tính với rất nhiều chất dưỡng môi, cung cấp độ ẩm cho làn môi mềm mại. Tuy nhiên, nếu bạn nào dị ứng với nước hoa và chất tạo màu The Body Shop Chocomania Lip Butter có thể sẽ khiến bạn hơi thất vọng.

Theo như trang web chính hãng của EOS thì Smooth Sphere Lip Balm rất an toàn với thành phần là 95% organic, 100% natural. Nó hoàn toàn không chứa gluten, paraben hay petrolatum – những thành phần có hại thường sử dụng trong các loại mỹ phẩm. Thay vào đó, EOS Smooth Sphere Lip Balm chứa đầy đủ những thành phần bạn cần ở một thỏi son dưỡng môi như bơ hạt mỡ, dầu hạt Jojoba, dầu dừa, dầu olive, vitamin E… Nhìn chung, nếu theo như quảng cáo của EOS thì rõ ràng EOS Smooth Sphere Lip Balm là thỏi son đáng được lựa chọn.

Tuy nhiên bởi không biết rõ thành phần nên chúng ta vẫn không đánh giá được.

So sánh về chất son

Chất son của The Body Shop Chocomania Lip Butter khiến bạn có cảm giác vô cùng mềm mại, mượt và mướt. Khi thoa lên môi bạn sẽ thấy vô cùng “mượt”.

Chất son của son trứng là dạng sáp, dễ dùng và lâu trôi nhưng lại khó thấm, không hợp lý với một sản phẩm dưỡng môi cho lắm.

So sánh về độ dưỡng và trải nghiệm

Nếu nói về độ dưỡng, có thể nhận xét rằng, The Body Shop Chocomania Lip Butter là một hũ son dưỡng môi tốt. Nhờ thành phần chứa nhiều thành phần dưỡng ẩm nên dù bạn có một đôi môi bong tróc, bạn cũng sẽ thấy thoải mái khi sử dụng hũ son dưỡng này, đặc biệt là vào mùa đông. Ngoài ra, bởi chất son đặc nên khi thoa The Body Shop Chocomania Lip Butter bạn sẽ không thấy cảm giác bóng hay ướt. Môi của bạn có thể mềm mại trong vòng 3-4 tiếng, thời gian không quá lâu nhưng cũng không phải là ngắn. Bạn có thể sử dụng hũ son dưỡng này để làm son lót trước khi đánh son lì.

Độ dưỡng ẩm của son trứng EOS Smooth Sphere Lip Balm không tốt và bị phàn nàn rất nhiều dù cho hãng EOS dùng rất nhiều lời tốt đẹp cho sản phẩm son dưỡng môi này.

Mặc dù khi apply lên môi EOS Smooth Sphere Lip Balm không gây bóng hay nhờn so có sáp nhưng nó lại khiến cho việc thoa son bị trơn trượt, son lâu thấm vào môi và nếu sử dụng nó như một lớp nền trước khi đánh son lì thì sẽ rất bất tiện.

So sánh về giá thành

219.000 VND

Khoảng 120.000 VND

Rõ ràng so sánhThe Body Shop Chocomania Lip Butter và EOS Smooth Sphere Lip Balm, bạn sẽ thấy có sự khập khiễng. Nếu bạn hi vọng nhiều ở độ dưỡng môi thì hãy lựa chọn Chocomania Lip Butter. Mặc dù có giá đắt hơn gấp đôi so với son trứng nhưng hiệu quả dưỡng môi của hũ son này lại lớn hơn gấp 5, gấp 10.

Với giá 120.000 VND, EOS Smooth Sphere Lip Balm thực sự không làm tốt nhiệm vụ của nó so với những thỏi son dưỡng khác như của Nivea hay Lipice. Nói chung, nếu bạn yêu thích vẻ bề ngoài của son trứng, bạn có thể sắm một em, nhưng đừng hi vọng quá nhiều về hiệu quả mà nó mang lại.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức liên quan
So sánh son dưỡng môi Blistex Medicated Mint Lip Balm và son trứng EOS Smooth Sphere Lip Balm

So sánh son dưỡng môi Blistex Medicated Mint Lip Balm và son trứng EOS Smooth Sphere Lip Balm

So sánh son dưỡng môi Blistex Medicated Mint Lip Balm và

So sánh son dưỡng môi Blistex Medicated Mint Lip Balm và "son trứng" EOS Smooth Sphere Lip Balm

So sánh son dưỡng môi Clinique Superbalm Lip Treatment và son trứng EOS Smooth Sphere Lip Balm

So sánh son dưỡng môi Clinique Superbalm Lip Treatment và son trứng EOS Smooth Sphere Lip Balm

So sánh son dưỡng môi Canmake Stay on Balm Rouge và son trứng EOS

So sánh son dưỡng môi Canmake Stay on Balm Rouge và son trứng EOS

So sánh son dưỡng môi Kiehl's Lip Balm và son trứng EOS Smooth Sphere Lip Balm

So sánh son dưỡng môi Kiehl's Lip Balm và son trứng EOS Smooth Sphere Lip Balm

So sánh son dưỡng môi Innisfree Canola honey lip balm stick và son trứng EOS Smooth Sphere Lip Balm

So sánh son dưỡng môi Innisfree Canola honey lip balm stick và son trứng EOS Smooth Sphere Lip Balm

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất