1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

So sánh son dưỡng môi Smith’s Rosebud Salve và Nuxe Reve de Miel Ultra-Nourishing Lip Balm

Nếu nói về độ dưỡng tốt hơn, an toàn hơn thì Nuxe Reve de Miel Ultra-Nourishing Lip Balm sẽ khá áp đảo. Tuy nhiên, nếu bạn muốn lựa chọn một sản phẩm dưỡng môi vừa tiền mà chất lượng ổn thì Smith’s Rosebud Salve cũng là lựa chọn không tồi.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

So sánh son dưỡng môi Smith’s Rosebud Salve và

Nuxe Reve de Miel Ultra-Nourishing Lip Balm

Son dưỡng môi Smith’s Rosebud Salve

Son dưỡng môi Smith’s Rosebud Salve

Son dưỡng môi Nuxe Reve de Miel Ultra-Nourishing Lip Balm

Son dưỡng môi Nuxe Reve de Miel Ultra-Nourishing Lip Balm

So sánh về thương hiệu mỹ phẩm

Rosebud Perfume Co. Smith’s được ra đời vào năm 1895 bởi một dược sĩ người Mỹ. Sản phẩm lâu đời nhất của thương hiệu mỹ phẩm này chính là những hộp son dưỡng môi có hiệu quả “thần thánh”.

NUXE là thương hiệu mỹ phẩm cao cấp ra đời từ năm 1957, là thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực làm đẹp kết hợp giữa thiên nhiên, sức khỏe và vẻ đẹp. Với 80% thành phần từ tự nhiên từ các hoạt chất từ thảo dược hiếm cùng các bộ phận khác của thảo dược, NUXE luôn nằm trong top đứng đầu của các dòng mỹ phẩm thiên nhiên tại Pháp

So sánh về bao bì son dưỡng môi

Mặc dù son dưỡng dạng hộp sẽ không thể tiện dụng như dạng thỏi, tuy nhiên, bởi thiết kế của Smith’s Rosebud Salve quá đẹp nên nhiều cô nàng cũng không quá quan tâm đến sự bất tiện của nó nữa.

Son dưỡng môi Nuxe Reve de Miel Ultra-Nourishing Lip Balm có dạng hũ thủy tinh mờ nhỏ nhắn, xinh xắn, khá “sang chảnh” và rất tiện khi đựng trong túi xách của các bạn gái.

So sánh về thành phần son dưỡng môi

Thành phần được tiết lộ: Petrolatum, Aromol (blend of 7 rose essential oils), Cotton Seed Oil.

Điểm trừ trong thành phần của Smith’s Rosebud Salve đó chính là chứa chất xuất phát từ dầu mỏ – Petrolatum. Chất này mặc dù không hẳn là hiếm trong các sản phẩm dưỡng môi, tuy nhiên, nó cũng chẳng tốt gì cho môi. Nếu bạn dị ứng với thành phần này thì đừng vì vẻ ngoài bắt mắt của nó mà mua nhé.

Cera Alba (Beeswax), Olus (Vegetable) Oil, Lecithin, Behenoxy Dimethicone, Prunus Amygdalus Dulcis (Sweet Almond) Oil, Butyrospermum Parkii (Shea Butter) Extract, Mel/Honey, Butyrospermum Parkii (Shea Butter), Dimethicone, Ethylhexyl Methoxycinnamate, Citrus Grandis (Grapefruit) Peel Oil, Caprylic/Capric Triglyceride, Hydrogenated Vegetable Oil, Glycine Soja (Soybean) Oil, Rosa Moschata Seed Oil, Tocopheryl Acetate, Tocopherol, Citrus Medica Limonum (Lemon) Peel Oil, Candelilla Cera (Euphorbia Cerifolia Wax, Candelilla Wax), Allantoin, Calendula Officinalis Flower Extract, BHT, Citric Acid, Citral, Limonene, Linalool Gần 80% thành phần của Nuxe Reve de Miel Ultra-Nourishing Lip Balm là thành phần tự nhiên, bởi vậy nó khá lành tính và an toàn.

So sánh về chất son

Chất son của Smith’s Rosebud Salve là sạng sáp mềm, trong, có thể tan chảy ngay khi thoa lên môi hoặc để trong không khí. Vì vậy, nếu không muốn son tan chảy, sau khi dùng xong bạn cần phải đóng ngay nắp hộp lại.

Chất son rất dày, không bị hóa lỏng khi dùng ngón tay lấy ra từ hũ. Chất liệu như kiểu bơ lạc (peanut butter), rất mềm mượt, không quá mịn nhưng cũng không sạn. Khi bôi lên môi sẽ không bị bóng mỡ.

So sánh về độ dưỡng và trải nghiệm

Màu son Smith’s Rosebud Salve khi lên khá đẹp với màu hồng thiên nude, nhìn cũng hấp dẫn và quyến rũ không kém những màu son rực rỡ (tất nhiên là nếu bạn thích những màu nude). Son thấm nhanh mà ít bị ướt, tuy nhiên vẫn hơi bóng. Về độ dưỡng của Smith’s Rosebud Salve, bạn có thể khá yên tâm bởi nó có khả năng điều trị những đôi môi khô, nứt nẻ. Ban đầu khi thoa son lên môi bạn sẽ thấy mềm mượt và đôi môi của bạn sẽ nhanh chóng trở nên căng mọng. Son có thể giữ trên môi trong khoảng 2-3 tiếng – thời gian trung bình đối với các sản phẩm son dưỡng môi.

Độ dưỡng của Nuxe Reve de Miel Ultra-Nourishing Lip Balm rất tốt. Chỉ cần thoa lên môi bạn sẽ thấy môi căng đầy, tự nhiên. Nếu có một làn môi bong tróc, nứt nẻ thì hãy sử dụng hũ son dưỡng này, nó sẽ không làm bạn thất vọng. Bạn cũng có thể dùng Nuxe Reve de Miel Ultra-Nourishing Lip Balm để làm son lót cho son màu, đặc biệt là các loại son lì. Nó cũng dùng để tẩy da chết, vào ban đêm, bạn hãy bôi một lớp thật dày như mặt nạ cho môi. Sáng dậy bạn sẽ thấy làn môi căng mềm, không bóng và không hề bị bong tróc.

So sánh về giá thành

khoảng 200 – 220.000 VNĐ/ hộp

dao động từ 350 – 400.000 VND

Kết luận: Nếu nói về độ dưỡng tốt hơn, an toàn hơn thì Nuxe Reve de Miel Ultra-Nourishing Lip Balm sẽ khá áp đảo. Tuy nhiên, nếu bạn muốn lựa chọn một sản phẩm dưỡng môi vừa tiền mà chất lượng ổn thì Smith’s Rosebud Salve cũng là lựa chọn không tồi.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức liên quan
So sánh son dưỡng môi Carmex Moisturising lip balm (dạng hũ) và Chapstick Moisturizer Original

So sánh son dưỡng môi Carmex Moisturising lip balm (dạng hũ) và Chapstick Moisturizer Original

So sánh son dưỡng môi Kiss me tonight và Kiehl's Lip Balm

So sánh son dưỡng môi Kiss me tonight và Kiehl's Lip Balm

So sánh son dưỡng môi Carmex Moisturising và EOS Smooth Sphere

So sánh son dưỡng môi Carmex Moisturising và EOS Smooth Sphere

So sánh son dưỡng môi Kiehl's Lip Balm và Carmex lip balm stick

So sánh son dưỡng môi Kiehl's Lip Balm và Carmex lip balm stick

So sánh son dưỡng môi Innisfree Canola honey và Carmex Moisturising

So sánh son dưỡng môi Innisfree Canola honey và Carmex Moisturising

So sánh son dưỡng môi The Body Shop Chocomania Lip Butter và  Kiehl's Lip Balm

So sánh son dưỡng môi The Body Shop Chocomania Lip Butter và Kiehl's Lip Balm

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất