1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

So sánh son dưỡng môi Kiehl's Lip Balm và Dior Addict Lip Glow Color Reviver Balm

Nếu xét về độ dưỡng, độ lành tính thì có lẽ Dior Addict Lip Glow Color Reviver Balm vượt trội hơn Kiehl's lip balm rất nhiều. Tuy nhiên, thỏi son của Kiehl's lại có giá chỉ bằng 1/3. nếu là bạn, bạn sẽ lựa chọn sản phẩm dưỡng môi nào?

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

So sánh son dưỡng môi Kiehl’s Lip Balm Dior Addict Lip Glow Color Reviver Balm

Son dưỡng môi Kiehl's Lip Balm

Son dưỡng môi Kiehl’s Lip Balm

Son dưỡng môi Dior Addict Lip Glow Color Reviver Balm

Son dưỡng môi Dior Addict Lip Glow Color Reviver Balm

So sánh về thương hiệu mỹ phẩm

Kiehl’s là một hãng dược mĩ phẩm ra đời từ năm 1851 tại Mỹ và hiện nay đang được sở hữu bởi ông trùm L’Oreal. Sản phẩm thế mạnh của Kiehl’s là các sản phẩm chăm sóc cơ thể, với thành phần tự nhiên, lành tính. Hiện nay, thương hiệu này đã có 250 cửa hàng trên thế giới và 1,000 địa điểm bán lẻ.

Hầu hết mọi cô gái đều biết đến Dior với những chiếc túi sành điệu, những chai nước hoa quyến rũ. Bên cạnh đó dòng mỹ phẩm của thương hiệu này cũng là những gì mà các cô gái khát khao và muốn sở hữu.

So sánh về bao bì son dưỡng môi

Kiehl’s Lip Balm có dạng tuýp màu trắng với hàng chữ ghi đầy đủ thông tin về thành phần, nơi sản xuất, tên sản phẩm, hạn sử dụng, nhìn khá đơn giản, không có gì cầu kỳ hay bắt mắt.

Thỏi son dưỡng Dior Addict Lip Glow Color Reviver Balm trông rất sang chảnh, khá to và vuông vức – giống như những thỏi son khác thuộc dòng Addict.

So sánh về thành phần son dưỡng môi

Petrolatum, Octinoxate, Squalane, Lanolin, Triticum Vulgare (Wheat) germ oil, Ethylhexyl Methoxycinnamate, Tocopherol, Fragrance, Allantoin, Propylparaben, Butylparaben, Aloe Barbadenis Leaf Extract.

Thành phần chính của Son dưỡng môi Kiehl’s Lip Balm là Petrolatum – một chất được chiết xuất từ dầu mỏ. Chất này mặc dù xuất hiện khá nhiều trong các sản phẩm dưỡng môi nhưng sự thật là nó chẳng lành tính chút nào. Không những thế trong Son dưỡng môi Kiehl’s Lip Balm còn chứa paraben nên có thể kết luận rằng tuýp son này không an toàn cho môi chút nào. Với những bạn không thích nước hoa thì thành phần fragrance cũng sẽ làm bạn hoang mang khi lựa chọn.

OCTINOXATE 7.50 %, C10-30 CHOLESTEROL/LANOSTEROL ESTERS, DIISOSTEARYL MALATE, BIS-DIGLYCERYL POLYACYLADIPATE-2, PHYTOSTERYL/OCTYLDODECYL LAUROYL GLUTAMATE, SYNTHETIC BEESWAX, DIMER DILINOLEYL DIMER DILINOLEATE, OCTYLDODECANOL, OZOKERITE, ETHYLHEXYLPALMITATE, C20-40 ALCOHOLS, POLYETHYLENE, IRVINGIA GABONENSIS KERNEL BUTTER, HYDROGENATED COCO-GLYCERIDES, DECYLOXAZOLIDINONE, TRIBEHENIN, PARFUM (FRAGRANCE), LUFFA CYLINDRICA SEED OIL, BHT, SORBITAN ISOSTEARATE, VANILLIN, TOCOPHERYL ACETATE, TOCOPHEROL, BENZYL ALCOHOL, PALMITOYL OLIGOPEPTIDE, TOCOPHEROL, PROPYLGALLATE [ /-: CI 77891 (TITANIUM DIOXIDE), CI 45380 (RED 21, RED 21 LAKE), CI 45410 (RED 27, RED 27 LAKE, RED 28 LAKE), CI 77491, CI 77492, CI 77499 (IRON OXIDES), MICA, CI 15850 (RED 6, RED 6 LAKE, RED 7, RED 7 LAKE), CI 75470 (CARMINE)].

Nhìn chung thành phần cũng khá an toàn, trừ một vài thành phần như cồn, màu, nước hoa.

So sánh về chất son

Son dưỡng môi Kiehl’s Lip Balm có chất son dạng gel, trong suốt, mềm mượt, khi thoa lên môi sẽ hơi bóng và dính.

Texture có mượt, mướt mà không dính, hay bóng nhẫy như nhiều thỏi son nhiều dưỡng khác. Rất nhiều blogger nổi tiếng đánh giá cao chất son của Dior Addict Lip Glow Color Reviver Balm.

So sánh về độ dưỡng và trải nghiệm

Cảm giác đầu tiên khi thoa son lên môi đó là mềm mượt, mỏng nhẹ tuy nhiên hơi bóng và dính một chút. Bạn thoa càng nhiều son thì độ bóng và dính càng nhiều, thậm chí bạn sẽ không thể thoa son màu lên môi sau khi thoa son dưỡng.

Son thấm khá nhanh tuy nhiên hiệu quả dưỡng môi thì cần phải xem xét. Bởi nó có đến 89.5 % thành phần là Petrolatum bởi vậy nên độ dưỡng không khác gì vaseline cả. Nếu bạn có một làn môi với độ ẩm cao thì Kiehl’s Lip Balm vẫn có thể sử dụng được, tuy nhiên nếu môi bạn luôn ở trong tình trạng nứt nẻ bong tróc thì có lẽ bạn không nên mua sản phẩm này.

Đây là thỏi son dưỡng có màu với hai phiên bản, màu hồng và màu cam, khi lên môi sẽ có màu nhạt, thiên về tông nude.

Về độ dưỡng,Dior Addict Lip Glow Color Reviver Balmđược sản xuất với công nghệ Color Reviver với nhiều thành phần dưỡng nên độ dưỡng khá tốt, nó có thể giúp “sống lại” những đôi môi nứt nẻ, bong tróc. Son có thể giữ trên môi không quá lâu, chỉ khoảng 2-3 tiếng là bạn đã phải đánh lại son rồi.

Khi đánh son lên môi, bạn sẽ có cảm giác the mát, khá dễ chịu, môi sẽ đầy đặn và căng mọng hơn rất nhiều. Chỉ cần thử thôi bạn sẽ nhận ra điều này.

So sánh về giá thành

khoảng 280.000 VND

khoảng 750.000 VND

Kết luận: Nếu xét về độ dưỡng, độ lành tính thì có lẽ Dior Addict Lip Glow Color Reviver Balm vượt trội hơn Kiehl’s lip balm rất nhiều. Ngoài ra, thỏi son của Kiehl’s cũng khá đắt mà lại không đáp ứng được nhu cầu của người sử dụng, vì vậy, nếu có điều kiện thì bạn nên chọn thỏi son dưỡng cao cấp của Dior.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức liên quan
So sánh son dưỡng môi Dior Addict Lip Glow Color Reviver Balm và Clinique Superbalm Lip Treatment

So sánh son dưỡng môi Dior Addict Lip Glow Color Reviver Balm và Clinique Superbalm Lip Treatment

So sánh son dưỡng môi Dior Addict Lip Glow Color Reviver Balm và Chapstick Moisturizer

So sánh son dưỡng môi Dior Addict Lip Glow Color Reviver Balm và Chapstick Moisturizer

So sánh son dưỡng môi Dior Addict Lip Glow Color Reviver Balm và EOS Smooth Sphere Lip Balm

So sánh son dưỡng môi Dior Addict Lip Glow Color Reviver Balm và EOS Smooth Sphere Lip Balm

So sánh son dưỡng môi Dior Addict Lip Glow Color Reviver Balm và Philosophy Kiss me tonight

So sánh son dưỡng môi Dior Addict Lip Glow Color Reviver Balm và Philosophy Kiss me tonight

Review son dưỡng môi Dior Addict Lip Glow Color Reviver Balm

Review son dưỡng môi Dior Addict Lip Glow Color Reviver Balm

So sánh son dưỡng môi Camex moisturising lip balm và Dior Addict Lip Glow Color Reviver Balm

So sánh son dưỡng môi Camex moisturising lip balm và Dior Addict Lip Glow Color Reviver Balm

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất