1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

So sánh son dưỡng môi Fresh Sugar Lip Treatment và Smith’s Rosebud Salve

Trong khi Smith's Rosebud được yêu thích bởi giá thành bình dân, thiết kế hộp thiếc đẹp và độ dưỡng ổn thì Fresh Sugar Lip Treatment lại được các cô gái lựa chọn bởi thành phần lành tính, độ dưỡng tốt mặc dù có giá hơi cao.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

So sánh son dưỡng môiFresh Sugar Lip Treatment và Smith’s Rosebud Salve

Fresh Sugar Lip Treatment

Fresh Sugar Lip Treatment

Son dưỡng môi Smith’s Rosebud Salve

Son dưỡng môi Smith’s Rosebud Salve

So sánh về giá thành
350.000 VND mini size, 650.000 VND full size.khoảng 220.000VNĐ
So sánh về thương hiệu mỹ phẩm
Fresh là thương hiệu mỹ phẩm cao cấp với cửa hàng đầu tiên được ở tại Boston vào năm 1991. Thỏi son dưỡng Fresh Sugar Lip Treatment ra đời vào năm 2004 và cho đến nay nó vẫn là một trong những sản phẩm best seller của thương hiệu này.Thương hiệu mỹ phẩm Rosebud Perfume Co. Smith’s được thành lập bởi một dược sĩ vào năm 1892 tại Mỹ. Sản phẩm nổi tiếng nhất của thương hiệu lâu đời này có lẽ là những hộp son môi xinh xắn nhưng lại có hiệu quả “thần thánh”.
So sánh về bao bì son dưỡng môi

Sugar Lip Treatmentđược đựng trong một hộp giấy với hoa văn trông rất đẹp và chắc chắn. Vỏ son là vỏ nhôm, sáng choang, trông sang chảnh vô cùng, nắp son được thiết kế vặn nên rất chắc chắn, đầu son có dạng tròn, không vát, thân lại hơi to nên nếu đánh lòng môi hay đánh môi mỏng sẽ khá khó khăn.

Smith’s Rosebud Salve có dạng hộp thiếc, trông rất xinh xắn có kiểu dáng vintage, sang chảnh. So với dạng thỏi thì dạng hộp thiếc sẽ không tiện dụng bằng, bạn sẽ phải rửa tay trước và sau khi thoa son, tuy vậy, nhờ thiết kế đẹp mắt mà nhiều cô gái vẫn lựa chọn hũ son dưỡng này.
So sánh về thành phần son dưỡng môi

Cera Alba (Beeswax), Ricinus Communis (Castor) Seed Oil, Simmondsia Chinensis (Jojoba) Seed Oil, Hydrogenated Olive Oil Decyl Esters, Vitis Vinifera (Grape) Seed Oil, Parfum (Fragrance), Copernicia Cerifera (Carnauba) Wax, Sucrose Tetrastearate Triacetate, Limnanthes Alba, (Meadowfoam) Seed Oil, Passiflora Incarnata Seed Oil, Ribes Nigrum (Black Currant) Seed Oil, Ascorbyl Palmitate, Tocopherol, Retinyl Palmitate, Ascorbyl Tetraisopalmitate, Persea Gratissima, (Avocado) Oil , Helianthus Annuus (Sunflower) Seed Oil, Vanillin, Ammonium Glycyrrhizate, Polyglyceryl-3 Polyricinoleate, Propyl Gallate, Aluminum Hydroxide, Ci 15850 (Red 7 Lake), Ci 19140 (Yellow 5 Lake), Ci 42090 (Blue 1 Lake), Ci 77891 (Titanium Dioxide), Limonene, Citral, Linalool, Benzyl Alcohol, BHT.

* Phần đầu của thành phần chỉ thấy parfum là không lành tính, nhìn chung thỏi son này khá an toàn khi sử dụng vì toàn là dưỡng chất từ thiên nhiên.

Ngoài ra, nó còn có thành phần chống nắng SPF 15 nữa, đôi môi của bạn sẽ được bảo vệ khỏi các tia cực tím.

Thành phần chính được tiết lộ: Cottonseed oil (skin conditioner); petrolatum base (skin protector, emollient, and moisturizer)

Thành phần chính của hộp son dưỡng môi này là Petroleum – một chất được chiết xuất từ dầu mỏ, mặc dù các nhà sản xuất cam kết rằng nó an toàn để sử dụng, nhưng thực tế, nó cũng không phải là quá lành tính.

Còn những thành phần không được tiết lộ chúng ta không thể biết gì quá nhiều, nhưng theo các blogger, son dưỡng môi Smith’s Rosebud Salve khá an toàn để sử dụng, không gây thâm môi.

So sánh về chất son

Chất son mềm mượt, khá bóng, đây là đặc điểm nổi bật của dòng sheer. Bởi chất son rất mềm nên bạn cũng cần cẩn thận khi sử dụng, nếu vặn son lên cao quá thì son sẽ rất dễ gãy

Chất son củaRosebudcó dạng sáp mềm, trong và tan chảy ngay khi thoa lên môi. Cũng bởi vì đặc điểm này mà nếu bạn để son trong không khí sẽ rất dễ bị chảy.
So sánh về độ dưỡng và trải nghiệm

– Độ dưỡng: Độ dưỡng tốt, bạn có thể sử dụng luôn thỏi son màu mà không cần phải thoa bất kỳ một loại son dưỡng nào khác (bản thân thỏi son Sugar Fresh cũng là son dưỡng luôn rồi). So với nhiều thỏi son dưỡng khác thì rõ ràng Fresh Sugar đã mang đến một trải nghiệm vô cùng tốt.

– Độ bám:Son này bám không tốt lắm, chỉ được khoảng 2 tiếng. Bạn nên đánh son trước khi ra khỏi nhà 15 phút để bảo vệ môi tốt nhất (vì son có thành phần chống nắng nên chúng ta cũng nên phát huy hết tác dụng của nó).

– Độ lên màu: Với một thỏi son dưỡng có màu thì rõ ràng độ lên màu là một trong những yếu tố mà các cô gái quan tâm nhất. Bảng màu của nó có khoảng 10 màu son, màu nào cũng lên khá nhẹ nhàng, không hẳn là rực rỡ nhưng cũng không hề mờ nhạt chút nào. Với thỏi son này, bạn có thể đi học, đi làm hay đi chơi đều được.

– Trải nghiệm: Cảm giác đầu tiên khi thoa son dưỡng môi Smith’s Rosebud Salve đó là mềm mượt, nhẹ nhàng, son thấm nhanh mà không bị ướt hay bóng.

– Độ dưỡng: Hũ son dưỡng này có độ dưỡng rất tốt, nó có khả năng điều trị đôi môi khô, nứt nẻ. Ngoài ra, nếu bạn dùng khi dùng Smith’s Rosebud Salve như một lớp lót môi lúc trang điểm, màu son sẽ lên rất mịn, đúng màu, mà môi bạn không sợ bị khô, bong tróc hay thâm môi.

– Độ bám: Son bám trên môi khoảng 2-3 giờ đồng hồ.

– Độ lên màu: Smith’s Rosebud Salve lên màu khá ổn.

Nhìn chung, nếu xét về độ dưỡng ẩm, rất ít thỏi son nào có thể bì được Smith’s Rosebud Salve trong tầm giá 200.000 VND, hũ son này được đánh giá rất cao trên các blog làm đẹp.

Kết luận: Trong khi Smith’s Rosebud được yêu thích bởi giá thành bình dân, thiết kế hộp thiếc đẹp và độ dưỡng ổn thì Fresh Sugar Lip Treatment lại được các cô gái lựa chọn bởi thành phần lành tính, độ dưỡng tốt mặc dù có giá hơi cao.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức liên quan
Review son dưỡng môi Fresh Sugar Lip Treatment

Review son dưỡng môi Fresh Sugar Lip Treatment

So sánh son dưỡng môi Fresh Sugar Lip Treatment và Kiss me tonight

So sánh son dưỡng môi Fresh Sugar Lip Treatment và Kiss me tonight

So sánh son dưỡng môi Fresh Sugar Lip Treatment và Chapstick Moisturizer lip balm

So sánh son dưỡng môi Fresh Sugar Lip Treatment và Chapstick Moisturizer lip balm

So sánh son dưỡng môi Fresh Sugar Lip Treatment và Nuxe Reve de Miel Lip Moisturizing Stick

So sánh son dưỡng môi Fresh Sugar Lip Treatment và Nuxe Reve de Miel Lip Moisturizing Stick

So sánh son dưỡng môi Fresh Sugar Lip Treatment và Caudalie Lip Conditioner

So sánh son dưỡng môi Fresh Sugar Lip Treatment và Caudalie Lip Conditioner

So sánh son dưỡng môi Maybelline Baby Lips Dr Rescue và Fresh Sugar Lip Treatment

So sánh son dưỡng môi Maybelline Baby Lips Dr Rescue và Fresh Sugar Lip Treatment

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất