1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

So sánh son dưỡng môi Clinique Superbalm Lip Treatment và Nuxe Reve de Miel Lip Moisturizing Stick

Nếu bạn có làn môi không quá khô, nứt nẻ thì Nuxe Reve de Miel Lip Moisturizing Stick sẽ là một sự lựa chọn khá ổn. Tuy nhiên, nếu mục đích của bạn là chữa trị làn môi nứt nẻ, thì Clinique Superbalm Lip Treatment mới nên là sự lựa chọn của bạn.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

So sánh son dưỡng môi Clinique Superbalm Lip Treatment và Nuxe Reve de Miel Lip Moisturizing Stick

Son dưỡng môi Clinique Superbalm Lip Treatment

Son dưỡng môi Clinique Superbalm Lip Treatment

Son dưỡng môi Nuxe Reve de Miel Lip Moisturizing Stick

Son dưỡng môi Nuxe Reve de Miel Lip Moisturizing Stick

So sánh về thương hiệu mỹ phẩm

Ra đời vào năm 1968, cho đến nay, Clinque là một trong những thương hiệu dược mỹ phẩm lớn nhất thế giới. Các sản phẩm của hãng mỹ phẩm này luôn được kiểm nghiệm từ các bác sĩ da liễu một cách cẩn thận nhất trước khi đến tay người tiêu dùng. Hiện nay, Clinique đã có mặt trên 135 quốc gia với hơn 17.000 showroom trên toàn thế giới.

Ra đời vào năm 1957, NUXE luôn nằm trong top đứng đầu của các dòng mỹ phẩm thiên nhiên tại Pháp với sản phẩm đa dạng, phong phú, an toàn và hiệu quả… Nuxe – Paris là nhãn hiệu mà các Dược sĩ tin tưởng và khuyên dùng, là dòng mỹ phẩm ưa thích của các ngôi sao nổi tiếng thế giới như: Jennifer Lopez, Heidi Klum, Eva Longoria, Scarlett Johansson…

So sánh về bao bì son dưỡng môi

Clinique Superbalm Lip Treatment có dạng tuýp – một tuýp son dưỡng môi có màu xanh ngọc, nhỏ nhắn và khá đẹp mắt. Đầu tuýp được thiết kế vát nên dù không được thuận lợi khi sử dụng như dạng thỏi nhưng nó cũng khá ổn.

Nuxe Reve de Miel Lip Moisturizing Stick có dạng thỏi, đơn giản nhưng khá xinh xắn, thực ra là cũng không có gì đặc biệt, tuy nhiên, dạng thỏi chắc chắn là tiện dụng hơn so với dạng tuýp rất nhiều.

So sánh về thành phần son dưỡng môi

Petrolatum; Polybutene; Polydecene; Bis-Diglyceryl Polyacyladipate-2; Octyldodecanol; Microcrystalline Wax; Tocopheryl Acetate; Polyglyceryl-2 Triisostearate; Aloe Barbadensis Leaf Extra; Cholesterol; Hordeum Vulgare (Barley) Extract; Triticum Vulgare (Wheat) Germ Extract; Squalene; Linoleic Acid; Tetinyl Palmitate; Salvia Sclarea (Clary) Extract; Tetrahexyldecyl Ascorbate; Stearyl Glycyrrhetinate; Betula Alba (Birch) Extract; Hexylene Glycol; Potassium Sulfate; Caprylyl Glycol; Phenoxyethanol; Red 7 Lake; Yellow 5 Lake

Thành phần của Clinique Superbalm Lip Treatment nhìn chung là không quá lành tính với Petrolatum; Polybutene – hai thành phần đầu tiên đều được chiết xuất từ dầu mỏ. Tuy nhiên, trong thành phần của tuýp son dưỡng này cũng có khá nhiều chất dưỡng cho môi.

Octyldodecanol, Butyrospermum Parkii (Shea Butter), Polyethylene, Prunus Amygdalus Dulcis (Sweet Almond) Oil, Hydrogenated Vegetable Oil,Macadamia Ternifolia Seed Oil, Oleic/Linoleic/Linolenic Polyglycerides, Oryza Sativa Cera Bran Wax (Rice), Cera Alba (Beeswax), Glyceryl Dibehenate, Helianthus Annuus (Sunflower) Seed Oil Unsaponifiables, Hydroxystearic/Linolenic/Oleic Polyglycerides, Jojoba Esters, Tribehenin,Citrus Grandis (Grapefruit) Peel Oil, Oryza Sativa (Rice) Bran Oil, Sunflower Oil/Palm Oil Aminopropanediol Esters, Tocopheryl Acetate,Tocopherol, Glyceryl Behenate, Butyrospermum Parkii (Shea Butter) Extract, Argania Spinosa (Argan) Kernel Oil, Hordeum Vulgare Cera/Spent Grain Wax, Citrus Medica Limonum (Lemon) Peel Oil, Mel/Honey, PEG 8,Aqua (Water), Citric Acid, Limonene, Citral, Linalool, Geraniol Nhìn chung thành phần khá lành tính.

So sánh về chất son

Son Clinique Superbalm Lip Treatment có dạng gel, trong và mượt.

Chất son có kết cấu khá mỏng nhẹ, đặc có màu kem sữa. Nhìn chung, chất son này cũng không có gì khác biệt so với các thỏi son dưỡng môi khác.

So sánh về độ dưỡng và trải nghiệm

Clinique Superbalm Lip Treatment có độ dưỡng khá ổn, nhìn chung là hơn nhiều so với các sản phẩm dưỡng môi khác được quảng cáo với nhiều lời lẽ bay bổng. Nếu bạn có đôi môi khô, nứt nẻ thì Clinique Superbalm Lip Treatment có thể là một ý kiến khá hay dành cho bạn. Tuy nhiên, nhược điểm của nó là mới đầu khi thoa lên môi, bạn sẽ cảm thấy hơi ướt, dính và bóng. Bạn cũng có thể sử dụng tuýp son dưỡng này như một lớp lót trước khi đánh son lì.

Có thể nói, độ dưỡng của Nuxe Reve de Miel Lip Moisturizing Stick chỉ ở mức khá tốt. Với một số người có đôi môi không quá bong tróc hoặc không hay bị khô nẻ thì có thể dùng Nuxe Reve de Miel Lip Moisturizing Stick sẽ thấy khá ổn. Nhưng với những người thường xuyên bị nứt nẻ môi, nhất là vào mùa đông, chắc dùng thỏi son dưỡng này sẽ không thể đạt hiệu quả tốt được.

So sánh về giá thành

350 – 400.000 VND

khoảng 185.000 VNĐ

Kết luận: Nếu bạn có làn môi không quá khô, nứt nẻ thì Nuxe Reve de Miel Lip Moisturizing Stick sẽ là một sự lựa chọn khá ổn. Tuy nhiên, nếu mục đích của bạn là chữa trị làn môi nứt nẻ, thì Clinique Superbalm Lip Treatment mới nên là sự lựa chọn của bạn.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức liên quan
So sánh Clinique Clarifying Lotion và The Body Shop Tea Tree Skin Clearing Toner

So sánh Clinique Clarifying Lotion và The Body Shop Tea Tree Skin Clearing Toner

Review Clinique Clarifying Lotion 3 - Tone dành cho da dầu

Review Clinique Clarifying Lotion 3 - Tone dành cho da dầu

Review mặt nạ ngủ Clinique Moisture Surge Overnight Mask

Review mặt nạ ngủ Clinique Moisture Surge Overnight Mask

Review Clinique Mild Clarifying Lotion - Toner dành cho da

Review Clinique Mild Clarifying Lotion - Toner dành cho da "siêu khô" và nhạy cảm

So sánh son dưỡng môi Clinique Superbalm Lip Treatment và Blistex Medicated Mint Lip Balm

So sánh son dưỡng môi Clinique Superbalm Lip Treatment và Blistex Medicated Mint Lip Balm

So sánh son dưỡng môi Innisfree Canola honey lip balm stick và Clinique Superbalm Lip Treatment

So sánh son dưỡng môi Innisfree Canola honey lip balm stick và Clinique Superbalm Lip Treatment

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất