1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

So sánh son dưỡng môi Clinique Superbalm Lip Treatment và Burt’s Bees Tinted Lip Balm

Burt’s Bees Tinted Lip Balm mặc dù không dưỡng môi tốt bằng Clinique Superbalm Lip Treatment nhưng bù lại nó chứa những có thành phần an toàn hơn.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

So sánh son dưỡng môi Clinique Superbalm Lip Treatment và Burt’s Bees Tinted Lip Balm

Son dưỡng môi Clinique Superbalm Lip Treatment

Son dưỡng môi Clinique Superbalm Lip Treatment

Son dưỡng môi Burt’s Bees Tinted Lip Balm

Son dưỡng môi Burt’s Bees Tinted Lip Balm

So sánh về thương hiệu mỹ phẩm

Clinique vốn nổi tiếng với các sản phẩm an toàn gần như tuyệt đối bởi cứ mỗi sản phẩm ra mắt, hãng lại cho kiểm duyệt rất cẩn thận. Ra đời vào năm 1968, đến nay, Clinique đã có mặt trên 135 quốc gia với 17.000 cửa hàng. Các sản phẩm của Clinique bao gồm mỹ phẩm trang điểm và mỹ phẩm chăm sóc da. Có nhiều ý kiến cho rằng mỹ phẩm trang điểm của hãng không quá hot nhưng các sản phẩm dưỡng da thì lại được đánh giá rất cao.

Burt’s Bees là một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Mỹ. điều đặc biệt và cũng là ưu điểm của thương hiệu này đó chính là tất cả các sản phẩm đều được chiết xuất từ thiên nhiên, mà thành phần chính là sáp ong, cũng chính bởi tên của thương hiệu này. Nếu bạn đang lựa chọn một thương hiệu mỹ phẩm Organics, hãy tìm đến Burt’s Bees.

So sánh về bao bì son dưỡng môi

Clinique Superbalm Lip Treatment có màu xanh ngọc rất đặc trưng, đẹp và rất dễ thương. Tuy nhiên, thiết kế dạng tuýp khá bất tiện trong việc sử dụng.

Bao bì của Burt’s Bees Tinted Lip Balm mang màu sắc hơi cổ điển một chút, rất đơn giản, không màu mè và cũng không kiểu cách. Không có gì quá đặc biệt nhưng có lẽ bạn sẽ không chê thỏi son dưỡng này.

So sánh về thành phần son dưỡng môi

Petrolatum; Polybutene; Polydecene; Bis-Diglyceryl Polyacyladipate-2; Octyldodecanol; Microcrystalline Wax; Tocopheryl Acetate; Polyglyceryl-2 Triisostearate; Aloe Barbadensis Leaf Extra; Cholesterol; Hordeum Vulgare (Barley) Extract; Triticum Vulgare (Wheat) Germ Extract; Squalene; Linoleic Acid; Tetinyl Palmitate; Salvia Sclarea (Clary) Extract; Tetrahexyldecyl Ascorbate; Stearyl Glycyrrhetinate; Betula Alba (Birch) Extract; Hexylene Glycol; Potassium Sulfate; Caprylyl Glycol; Phenoxyethanol; Red 7 Lake; Yellow 5 Lake Nhìn chung, thành phần của tuýp son dưỡng này không quá lành tính, bởi thành phần chính của nó được chiết xuất từ dầu mỏ. Bù lại, nó lại chứa rất nhiều chất dưỡng môi, giúp môi luôn mềm mại và mịn màng.

Trong thành phần của Burt’s Bees Tinted Lip Balm chứa rất nhiều chất dưỡng môi như cocos nucifera (coconut) oil, olus (vegetable oil, huile vegetale), cera alba (beeswax, cire d’abeille), olea europaea (olive) fruit oil, candelilla cera (euphorbia cerifera wax, cire de candelilla), helianthus annuus (sunflower) seed oil, aroma (flavor)*, lanolin, butyrospermum parkii (shea) butter, ricinus communis (castor) seed oil.. Nhìn chung thành phần của Burt’s Bees Tinted Lip Balm rất an toàn, được chiết xuất 100 % từ thiên nhiên.

So sánh về chất son

Chất son của Clinique Superbalm Lip Treatment có dạng gel rất mềm.

Chất son mềm mượt, rất mướt và bám. Màu son sẽ phụ thuộc vào từng màu sắc của thỏi son. Có 9 màu son Honeysuckle, Caramel Daisy, Blush Orchid, Petunia, Pink Blossom, Hibiscus, Rose, Red Dahlia, Sweet Violet.

So sánh về độ dưỡng và trải nghiệm

Son dưỡng môi Clinique Superbalm Lip Treatment làm khá tốt vai trò của nó và cũng không khác nhiều so với lời mà hãng Clinique giới thiệu. Nó không những giúp dưỡng ẩm những đôi môi thường mà còn có khả năng chữa trị những đôi môi khô, nứt nẻ, bong tróc, đặc biệt trong mùa đông hanh khô. Son cũng bám trên môi khá lâu nên bạn có thể dùng nó để làm son lót trước khi đánh son lì. Tuy nhiên, một nhược điểm của tuýp son dưỡng này đó là khi mới thoa lên môi bạn sẽ thấy hơi ướt dính và bóng nên có cảm giác không được thoải mái cho lắm.

Son dưỡng môi Burt’s Bees Tinted Lip Balm thấm vào môi khá nhanh, rất mềm, không nhờn, không rít, không bóng. Chất son dịu nhẹ và nó có thể giữ trên môi trong khoảng từ 2 – 3 giờ đồng hồ mà môi vẫn cảm thấy mềm mịn, không khô ráp. Màu sắc khi lên môi rất nhẹ và tươi chứ không rực rỡ hoặc “lạ” như màu trên thỏi son. Nhìn chung độ bám của Burt’s Bees khá ổn với một thỏi son dưỡng. Xét về độ dưỡng, Burt’s Bees Tinted Lip Balm chỉ có tác dụng bổ sung chất dưỡng chứ không thể giúp điều trị môi một cách hiệu quả nhất được. Độ dưỡng của thỏi son này chỉ ở mức tạm được chứ chưa thể so sánh với nhiều thỏi son khác.

So sánh về giá thành

khoảng 350 – 400.000 VNĐ

220.000 VNĐ

Kết luận: Burt’s Bees Tinted Lip Balm mặc dù không dưỡng môi tốt bằngClinique Superbalm Lip Treatment nhưng bù lại nó chứa những có thành phần an toàn, vì vậy, với những bạn gái có làn môi thường, không quá khô, tình trạng môi không quá tồi tệ thì Burt’s Bees Tinted Lip Balm vẫn là một thỏi son dưỡng rất ổn. Ngoài ra, độ lên màu đẹp của thỏi son này cũng sẽ giúp bạn thêm yêu Burt’s Bees Tinted Lip Balm hơn.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức liên quan
So sánh Clinique Clarifying Lotion và The Body Shop Tea Tree Skin Clearing Toner

So sánh Clinique Clarifying Lotion và The Body Shop Tea Tree Skin Clearing Toner

Review Clinique Clarifying Lotion 3 - Tone dành cho da dầu

Review Clinique Clarifying Lotion 3 - Tone dành cho da dầu

Review mặt nạ ngủ Clinique Moisture Surge Overnight Mask

Review mặt nạ ngủ Clinique Moisture Surge Overnight Mask

Review Clinique Mild Clarifying Lotion - Toner dành cho da

Review Clinique Mild Clarifying Lotion - Toner dành cho da "siêu khô" và nhạy cảm

So sánh son dưỡng môi Clinique Superbalm Lip Treatment và Blistex Medicated Mint Lip Balm

So sánh son dưỡng môi Clinique Superbalm Lip Treatment và Blistex Medicated Mint Lip Balm

So sánh son dưỡng môi Innisfree Canola honey lip balm stick và Clinique Superbalm Lip Treatment

So sánh son dưỡng môi Innisfree Canola honey lip balm stick và Clinique Superbalm Lip Treatment

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất