1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

So sánh son dưỡng môi Chapstick Moisturizer Originals và Caudalie Lip Conditioner

Có giá gấp đôi nhưng rõ ràng Caudalie lành tính hơn hẳn, độ dưỡng tốt hơn hẳn, cũng đẹp hơn hẳn. Vì vậy nếu để lựa chọn một trong hai thỏi son dưỡng này bạn nên lựa chọn Caudalie Lip Conditioner.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

So sánh son dưỡng môi Chapstick Moisturizer Originals và

Caudalie Lip Conditioner

Son dưỡng môi Caudalie Lip Conditioner

Son dưỡng môi Caudalie Lip Conditioner

Son dưỡng môi Chapstick Moisturizer Originals

Son dưỡng môi Chapstick Moisturizer Originals

So sánh về thương hiệu mỹ phẩm

Caudalie là thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên khá nổi tiếng tại Pháp. Các sản phẩm của Caudalie đều được chiết xuất từ trái nho – một trong những loại quả có tác dụng thần kỳ trong việc chống lão hóa và làm đẹp da. Hãng cũng cam kết trong sản phẩm của mình không có các thành phần như: parabens, phenoxyethanol, mineral oils, sulfates, chất tạo màu hoá học, GMOs, triclosan, phthalates…, rất lành tính và an toàn.

Chapstick là hãng son phổ biến tới mức cái tên “Chapstick” đã trở thành thuật ngữ và là danh từ riêng mang ý nghĩa nói về các sản phẩm dạng que được sử dụng như son môi. Thương hiệu này là thương hiệu được rất nhiều người Mỹ lưa chọn và nó là một thương hiệu của son dưỡng môi được sản xuất bởi Pfizer Consumer Healthcare.

So sánh về bao bì son dưỡng môi

Caudalie Lip Conditioner có dạng thỏi, trông khá đẹp mặc dù đơn giản. Trên thỏi son có ghi đầy đủ thông tin về tên sản phẩm, thành phần… cùng với hình ảnh của những trái nho – “bí quyết làm đẹp” của thương hiệu Caudalie.

Chapstick Moisturizer có dạng thỏi, đơn giản nhưng khá xinh xắn, vỏ được làm bằng nhựa, tuy nhiên, nắp lại không được chắc chắn lắm.

So sánh về thành phần son dưỡng môi

Helianthus Annuus (Sunflower) Seed Oil*, Ricinus Communis (Castor) Seed Oil*, Cera Alba (Beeswax), Hydrogenated Olive Oil Stearyl Esters*, Butyrospermum Parkii (Shea) Butter Extract*, Hydrogenated Coco-Glycerides*, Hydrogenated Castor Oil*, Euphorbia Cerifera (Candelilla) Wax*, Vitis Vinifera (Grape) Seed Oil*, Copernicia Cerifera (Carnauba) Wax*, Prunus Armeniaca (Apricot) Kernel Oil*, Parfum (Fragrance), Polyglyceryl-10 Pentaoleate*, Hydrogenated Vegetable Oil*, Palmitoyl Grape Seed Extract*, Tocopheryl Acetate*, Ammonium Glycyrrhizate*, Ceramide 3, Tocopherol*, Lecithin*, Glyceryl Stearate*, Ascorbyl Palmitate, Glyceryl Oleate*, Citric Acid*, Limonene, Linalool, Geraniol. *Origine Végétale – Plant Origin.

Nhìn chung là an toàn và lành tính – đúng như tiêu chí của hãng.

Thành phần: Aloe barbadensis leaf extract, cetyl alcohol, copernicia cerifera (carnauba) wax, fragrance, isocetyl stearate, isopropyl lanolate, isopropyl myristate, lanolin, methylparaben, mineral oil, paraffin, propylparaben, tocopheryl linoleate/oleate, vitamin E acetate, white wax Thành phần của Chapstick Moisturizer Originals không lành tính bởi nó chứa paraben, mineral oil,paraffin, và cả nước hoa nữa.

So sánh về chất son

Caudalie Lip Conditioner có chất son màu trắng đục, khá mềm mượt, ban đầu khi lên môi sẽ thấy hơi nặng nhưng dần dần bạn sẽ cảm thấy lớp son mỏng nhẹ dần.

Chất son đặc, màu vàng nhạt, khi thoa lên môi tạo 1 lớp màng mỏng, cảm giác hơi bí.

So sánh về độ dưỡng và trải nghiệm

Cảm giác đầu tiên khi thoa son dưỡng môi Caudalie Lip Conditioner là hơi nặng nhưng chỉ một lát sau bạn sẽ thấy hoàn toàn nhẹ nhàng, không dầu và cũng không để lại một lớp son màu trắng.

Xét về độ dưỡng, mặc dù có nhiều thành phần dầu tự nhiên nhưng độ dưỡng của Caudalie Lip Conditioner chưa thật sự tốt như nhiều người vẫn hy vọng. Tuy nhiên, so với thỏi son dưỡng của Chapstick thì Caudalie Lip Conditioner tốt hơn rất nhiều.

Caudalie Lip Conditioner khá ổn khi sử dụng trong mùa hè nhưng nếu sử dụng nó vào mùa đông, đôi môi khô và nứt nẻ của bạn có lẽ sẽ không được mềm mại và căng mọng như những gì mà bạn hy vọng.

Son có thể bám trên môi trong khoảng 3-4 giờ đồng hồ.

Độ dưỡng của dòng son Chapstick chỉ ở mức khá tốt, và dù đã có rất nhiều người sử dụng và yêu thích nó nhưng xét với một số blogger Vietnam thì nó không được đánh giá quá cao. Với một số người có đôi môi không quá những người thường xuyên bị nứt nẻ môi, nhất là vào mùa đông, chắc dùng thỏi son dưỡng này sẽ không thể đạt hiệu quả tốt được. Thậm chí, dù có bôi nhiều thì nó vẫn gây ra tình trạng nứt nẻ. Tuy nhiên, Chapstick lại có thể giúp tẩy tế bào chết trên môi dễ dàng hơn, giúp môi mềm hơn.

Thỏi son dưỡng này cũng có chỉ số chống nắng là SPF 15.

So sánh về giá thành

160.000 VND

khoảng 80.000 VNĐ

Kết luận: Có giá gấp đôi nhưng rõ ràng Caudalie lành tính hơn hẳn, độ dưỡng tốt hơn hẳn, cũng đẹp hơn hẳn. Vì vậy nếu để lựa chọn một trong hai thỏi son dưỡng này bạn nên lựa chọn Caudalie Lip Conditioner.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức liên quan
So sánh son dưỡng môi Carmex lip balm stick và Chapstick Moisturizer Originals

So sánh son dưỡng môi Carmex lip balm stick và Chapstick Moisturizer Originals

So sánh son dưỡng môi Chapstick Moisturizer Originals và  Kiehl's Lip Balm

So sánh son dưỡng môi Chapstick Moisturizer Originals và Kiehl's Lip Balm

So sánh son dưỡng môi Blistex Medicated Mint Lip Balm và Chapstick Moisturizer Originals

So sánh son dưỡng môi Blistex Medicated Mint Lip Balm và Chapstick Moisturizer Originals

So sánh son dưỡng môi Innisfree Canola honey lip balm stick và Chapstick Moisturizer Originals

So sánh son dưỡng môi Innisfree Canola honey lip balm stick và Chapstick Moisturizer Originals

So sánh son dưỡng môi Nivea A Kiss of Milk & Honey Lip Care và Chapstick Moisturizer Originals

So sánh son dưỡng môi Nivea A Kiss of Milk & Honey Lip Care và Chapstick Moisturizer Originals

So sánh son dưỡng môi Burt’s Bees Tinted Lip Balm và Chapstick Moisturizer Originals

So sánh son dưỡng môi Burt’s Bees Tinted Lip Balm và Chapstick Moisturizer Originals

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất