1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

So sánh son dưỡng môi Burt’s Bees Tinted Lip Balm và Caudalie Lip Conditioner

Cả hai thỏi son dưỡng Burt’s Bees Tinted Lip Balm và Caudalie Lip Conditioner đều có thành phần lành tính, độ dưỡng ổn và giá thành phải chăng. Bạn sẽ lựa chọn sản phẩm nào?

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

So sánh son dưỡng môiBurt’s Bees Tinted Lip Balm vàCaudalie Lip Conditioner

Son dưỡng môi Burt’s Bees Tinted Lip Balm

Son dưỡng môi Burt’s Bees Tinted Lip Balm

Son dưỡng môi Caudalie Lip Conditioner

Son dưỡng môi Caudalie Lip Conditioner

So sánh về thương hiệu mỹ phẩm
Burt’s Bees là một thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên nổi tiếng ở Mỹ ra đời vào năm 1984. Thương hiệu này được sáng lập bởi ông già Burt – một ông già vô cùng giản dị sống cùng bầy ong của mình. Chính nhờ bầy ong đó mà thương hiệu Burt’s Bees xuất hiện. Hiện nay vẫn với triết lý kinh doanh đặt chất lượng và sự lành tính lên hàng đầu, các mỹ phẩm của Burt’s Bee được rất nhiều phụ nữ tin dùng.Ra đời sau Burt’s Bee 9 năm, Caudalie được thành lập tại Pháp vào năm 1993 với những sản phẩm được chiết xuất từ trái nho – một trong những loại quả có tác dụng thần kỳ trong việc chống lão hóa và làm đẹp da. Bên cạnh đó, Caudalie cũng cam kết trong sản phẩm của mình không có các thành phần như: parabens, phenoxyethanol, mineral oils, sulfates, chất tạo màu hoá học, GMOs, triclosan, phthalates…
So sánh về bao bì son dưỡng môi
Burt’s Bees Tinted Lip Balmcó dạng thỏi, tuy đơn giản, không cầu kỳ nhưng lại khá chắc chắn và dễ dàng, tiện lợi khi sử dụng.Caudalie Lip Conditionercó dạng thỏi, màu trắng, trông khá dễ thương và đẹp mắt, tuy nhiên nhiều người cũng nhận xét nó hơi đơn giản. So với thỏi son dưỡng của Burt’s Bees có lẽ thỏi son của Caudalie đẹp và dễ thương hơn.
So sánh về thành phần son dưỡng môi
cocos nucifera (coconut) oil, olus (vegetable oil, huile vegetale), cera alba (beeswax, cire d’abeille), olea europaea (olive) fruit oil, candelilla cera (euphorbia cerifera wax, cire de candelilla), helianthus annuus (sunflower) seed oil, aroma (flavor)*, lanolin, butyrospermum parkii (shea) butter, ricinus communis (castor) seed oil, cananga odorata flower wax, jasminum officinale (jasmine) flower wax, ammonium glycyrrhizinate, tocopherol, rosmarinus officinalis (rosemary) leaf extract, glycine soja (soybean) oil, canola oil (huile de colza). May contain: alumina, CI 77891 (titanium dioxide), CI 75470 (carmine), CI 77491, CI 77492, CI 77499 (iron oxides).

Thành phần của Burt’s Bees Tinted Lip Balm nhìn chung là an toàn, chứa nhiều dầu thực vật.

Helianthus Annuus (Sunflower) Seed Oil*, Ricinus Communis (Castor) Seed Oil*, Cera Alba (Beeswax), Hydrogenated Olive Oil Stearyl Esters*, Butyrospermum Parkii (Shea) Butter Extract*, Hydrogenated Coco-Glycerides*, Hydrogenated Castor Oil*, Euphorbia Cerifera (Candelilla) Wax*, Vitis Vinifera (Grape) Seed Oil*, Copernicia Cerifera (Carnauba) Wax*, Prunus Armeniaca (Apricot) Kernel Oil*, Parfum (Fragrance), Polyglyceryl-10 Pentaoleate*, Hydrogenated Vegetable Oil*, Palmitoyl Grape Seed Extract*, Tocopheryl Acetate*, Ammonium Glycyrrhizate*, Ceramide 3, Tocopherol*, Lecithin*, Glyceryl Stearate*, Ascorbyl Palmitate, Glyceryl Oleate*, Citric Acid*, Limonene, Linalool, Geraniol. *Origine Végétale – Plant Origin.

Thành phần với rất nhiều chất dưỡng từ tự nhiên mà không thể không kể đến dầu hạt nho. Tuy vậy nó có chứa fragrance nên nếu bạn nào dị ứng với nước hoa thì nên cẩn thận.

So sánh về chất son
Chất son mềm mượt, rất mướt và bám. Có 6 màu son: Honeysuckle, Caramel Daisy, Blush Orchid, Petunia, Pink Blossom, Hibiscus, Rose, Red Dahlia, Sweet Violet.Caudalie Lip Conditionercó chất son màu trắng đục, khá mềm mượt, ban đầu khi lên môi sẽ thấy hơi nặng nhưng dần dần bạn sẽ cảm thấy lớp son mỏng nhẹ dần.
So sánh về độ dưỡng và trải nghiệm
Cảm giác đầu tiên khi thoa son dưỡng của Burt’s Bees lên môi là khá mỏng nhẹ, son thấm nhanh vào môi mà không gây bóng và dính.

Về độ dưỡng môi, Burt’s Bees Tinted Lip Balm chỉ có tác dụng bổ sung chất dưỡng chứ không thể giúp điều trị môi một cách hiệu quả nhất được. Ví dụ đôi môi của bạn bị bong tróc, nứt nẻ, bạn phải sử dụng Burt’s Bees Tinted Lip Balm trong một thời gian thì môi mới lấy lại được độ đàn hồi, căng mọng. Còn nếu đôi môi của bạn không ở tình trạng quá tệ thì thỏi son dưỡng này vẫn có thể làm tốt nhiệm vụ của mình.

Ngoài ra, Burt’s Bees Tinted Lip Balmlên màu cũng khá được, thiên về tông nude nhưng nhìn khá sáng. Son có thể giữ trên môi khoảng 2-3 giờ đồng hồ.

Cảm giác đầu tiên khi thoa son lên môi là khá nặng nhưng nó sẽ mỏng nhẹ dần. Son lên môi cũng không gây bóng và dính như nhiều thỏi son dưỡng môi khác.

Về độ dưỡng, mặc dù có nhiều thành phần dầu tự nhiên nhưng Caudalie Lip Conditioner chỉ có độ dưỡng ở mức ổn, chứ không hẳn là tốt. Nếu so với độ dưỡng của thỏi son dưỡng Burt’s Bees thì Caudalie Lip Conditioner có lẽ kém hơn một chút. Son có thể bám trên môi khoảng 3-4 tiếng.

Caudalie Lip Conditioner khá ổn khi sử dụng trong mùa hè nhưng nếu sử dụng nó vào mùa đông, đôi môi khô và nứt nẻ của bạn có lẽ sẽ không được mềm mại và căng mọng như những gì mà bạn hy vọng.

So sánh giá son
220.000 VNĐkhoảng 160.000 VND
Kết luận:Nếu để lựa chọn một trong hai thỏi son dưỡng này, có lẽ bạn nên lựa chọn Burt’s Bees Tinted Lip Balm bởi sản phẩm của Burt’s Bee có độ dưỡng tốt hơn.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức liên quan
So sánh son dưỡng môi Skinfood Avocado lip balm và Burt’s Bees Tinted Lip Balm

So sánh son dưỡng môi Skinfood Avocado lip balm và Burt’s Bees Tinted Lip Balm

So sánh son dưỡng môi Burt’s Bees Tinted Lip Balm và Carmex Lip balm stick

So sánh son dưỡng môi Burt’s Bees Tinted Lip Balm và Carmex Lip balm stick

So sánh son dưỡng môi Fresh Sugar Lip Treatment và Burt’s Bees Tinted lip balm

So sánh son dưỡng môi Fresh Sugar Lip Treatment và Burt’s Bees Tinted lip balm

So sánh son dưỡng môi Burt’s Bees Tinted Lip Balm và The Body Shop Hemp Lip Conditioner

So sánh son dưỡng môi Burt’s Bees Tinted Lip Balm và The Body Shop Hemp Lip Conditioner

So sánh son dưỡng môi Burt’s Bees Tinted Lip Balm và Carmex Moisturising lip balm (dạng hũ)

So sánh son dưỡng môi Burt’s Bees Tinted Lip Balm và Carmex Moisturising lip balm (dạng hũ)

So sánh son dưỡng môi Kiehl's Lip Balm và Burt's Bees Tint Lip Balm

So sánh son dưỡng môi Kiehl's Lip Balm và Burt's Bees Tint Lip Balm

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất