1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

So sánh smartwatch LG Watch Urbane và Moto 360

LG Watch Urbane và Moto 360 là hai smartwatch Android Wear được đánh giá tốt nhất hiện nay. Hãy cùng so sánh để thấy được từng điểm mạnh yếu của chúng.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

So sánh thiết kế

LG Watch Urbane sở hữu thiết kế viền kim loại với dây đeo có thể tháo ra dễ dàng giúp người dùng có thể thay đổi dây nhanh chóng. Viền kim loại bằng thép không gỉ sáng bóng giúp cho Urbane trông khá cao cấp, mặc dù nó dễ bị in dấu vân tay lên.

Nút bấm duy nhất của đồng hồ hoạt động tương tự như hầu hết nút bấm (hoạt động như nút nguồn và mở màn hình) trên các điện thoại Android hiện nay. Các thao tác thực hiện trên nút điều khiển này khá dễ dàng và không tốn nhiều thời gian để bạn phải tìm hiểu.

Không như những smartwatch trước, trọng lượng của LG Watch Urbane được cải thiện đáng kể. Khi cầm Watch Urbane trên tay bạn sẽ không cảm thấy nó quá lớn. Cảm giác đeo trên tay khá thoải mái như bao chiếc đồng hồ bình thường khác.

Trong khi đó, smartwatch Motorola Moto 360 được xem là một trong những chiếc smartwatch có thiết kế tốt nhất tại thời điểm hiện tại. Với thân hình tròn và một màn hình hiển thị không viền, Moto 360 trông thanh lịch và tinh tế hơn hẳn những chiếc smartwatch trên thị trường.

Vỏ kim loại bằng thép không gỉ mỏng 18mm đảm bảo vẻ ngoài của Moto 360 sẽ làm hài lòng nhiều sở thích khác nhau. Smartwatch có sẵn trên thị trường với màu bạc, đen và vàng champagne. Việc sử dụng kính Gorilla Glass 3 trên màn hình hiển thị Moto 360 giúp nó có khả năng bảo vệ màn hình, chống xước trong quá trình sử dụng.

So sánh cấu hình

LG Watch Urbane là một chiếc đồng hồ có thông số kỹ thuật tốt với những gì mà bạn có thể mong đợi từ một chiếc đồng hồ thông minh với một bộ khung sáng bóng. LG đem đến cho Watch Urbane một màn hình 1.3 inch độ phân giải 320 x 320 pixel, phía dưới là chip xử lý Snapdragon 400, tốc độ 1.2 GHz, pin dung lượng 410mAh và bộ nhớ RAM 1 GB, bộ nhớ trong 4GB tích hợp khả năng cài đặt nhạc riêng.

So với màn hình của smartwatch LG Watch Urbane thì Moto 360 có một màn hình kích thước lớn hơn. Moto 360 được trang bị màn hình LCD 1.56 inch hiển thị độ phân giải 320 x 290 pixel và mật độ điểm ảnh 205 ppi. Bên trong đồng hồ thông minh Moto 360 sử dụng chipset TI OMAP 3, Ram 512 MB, dung lượng bộ nhớ trong 4 GB, dung lượng pin 320 mAh.

So sánh hiệu năng

Là một trong những chiếc smartwatch nổi bật, ngoài các tính năng thông thường như các smartwatch khác LG Watch Urbane sở hữu nhiều tính năng độc đáo như khả năng nghe gọi và nhắn tin độc lập nhờ nền tảng hệ điều hành hoàn toàn mới dựa trên WebOS. Giao diện hệ điều hành LG Wearable Platform Operating System khá mượt mà, các thao tác điều hướng đều được thực hiện một cách dễ dàng. LG Watch Urbane tích hợp khả năng kết nối nhanh chóng với nhiều smartphone Androi.

Moto 360 chạy nền tảng Android Wear phiên bản Kitkat 2.0. Google dự kiến sẽ cập nhật hệ điều hành mới với mã Lollipop cho chiếc smartwatch mới này. Các smartwatch Android Wear có giao diện người dùng và kiểm soát tương tự nhau. Giao diện người dùng trên các thiết bị Android Wear được thể hiện bởi các thẻ khác nhau giống như Google Now. Các thẻ thông báo sẽ chạy từ dưới lên để người dùng lựa chọn. Với các thẻ đang hoạt động, người dùng có thể gạt bỏ sang bên trái để loại bỏ.

Lời kết

Có thể thấy rằng LG Watch Urbane và Moto 360 là hai smartwatch sở hữu thiết kế bắt mắt hiện nay. Trong khi Watch Urbane sở hữu đường nét hiện đại thì Moto 360 lại có vẻ bề ngoài cổ điển và tinh tế. Về cấu hình máy, Watch Urbane nổi trội hơn khi so sánh cùng Moto 360 về chất lượng màn hình và tốc độ xử lý.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức liên quan
Cận cảnh đồng hồ thông minh TrueSmart: Bản thu nhỏ của điện thoại Android

Cận cảnh đồng hồ thông minh TrueSmart: Bản thu nhỏ của điện thoại Android

Đánh giá đồng hồ thông minh Sony SmartWatch 3 (Phần 1)

Đánh giá đồng hồ thông minh Sony SmartWatch 3 (Phần 1)

Đánh giá đồng hồ thông minh Pebble Steel

Đánh giá đồng hồ thông minh Pebble Steel

Hướng dẫn thay dây đồng hồ thông minh Pebble, Apple Watch tại nhà

Hướng dẫn thay dây đồng hồ thông minh Pebble, Apple Watch tại nhà

Đồng hồ thông minh L13 của hãng nào? Giá bao nhiêu?

Đồng hồ thông minh L13 của hãng nào? Giá bao nhiêu?

Top đồng hồ thông minh giá rẻ mới nhất chỉ từ 300.000 đồng

Top đồng hồ thông minh giá rẻ mới nhất chỉ từ 300.000 đồng

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất