1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

So sánh máy rửa mặt Clarisonic Mia 2 và Foreo Luna Mini

Hai sản phẩm rửa mặt cao cấp có mức giá tương đương khoảng 3.5 triệu đồng, đâu là sự lựa chọn của bạn?

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

So sánh thiết kế

Kích thước của máy Foreo Luna Mini nhỏ gọn và nhẹ hơn nhiều so với Clarisonic Mia 2, nhờ thế mà khi sử dụng hoặc mang máy theo khi di chuyển sẽ tiện lợi hơn.

Máy Foreo Luna Minicó 2 loại có 2 kích thước to và nhỏ làm bằng chất liệu nhựa silicon nhẹ nhàng với làn da, cả hai kích thước của máy đều có công dụng như nhau với mặt trước để rửa mặt và mặt phía sau để mát xa chống lão hóa.

Máy Clarisonic Mia 2 lại có điểm nhấn ở cách thiết kế máy rất đầm tay và có nhiều màu sắc cho bạn lựa chọn.

c

máy rửa mặt Clarisonic Mia 2 có nhiều màu sắc cho bạn lựa chọn

So sánh chất liệu của máy và khả năng làm sạch

Đầu làm sạch của Fereo Luna Mini là bằng silicon trong khi đó ở máy Clarisonic Mia 2 là bằng đầu chổi với sợi lông tơ có kích thước siêu nhỏ. Đặc biệt, thiết kế của máy Fereo Mini với đầu nhỏ có khả năng rửa và mát xa mặt ở những vị trí khó tiếp cận như cánh mũi, cằm..

Clarisonic Mia có các loại đầu chổi dành cho da thường , da nhạy cảm, da mụn.. còn Fereo Luna có loại màu trắng cho da cực nhạy cảm, màu hồng, màu xanh cho da thường, da dầu, màu đen dành cho đàn ông…

d

Fereo Luna Mini cómặt sau để mát xa chống lão hóa

So sánh công nghệ của máy rửa mặt

Clarisonic Mia 2 sử dụng công nghệ rung bằng sóng siêu âm kết hợp với đầu chổi bằng lông trong khi đó Foreo Luna Mini làm sạch bằng chế độ rung kết hợp với chất liệu silicon vô cùng nhẹ nhàng cho làn da. Cả hai máy rửa mặt đều có khả năng rửa mặt sạch hơn rất nhiều lần so với dùng tay và được xem là hai loại máy rửa mặt tốt nhất trên thị trường hiện nay. Foreo Luna Mini còn có khả năng mát xa cho da mặt giúp chống lão hóa ngoài chức năng rửa mặt.

d

So sánh chế độ chạy máy

Clarisonic Mia 2 có 2 tốc độ chạy máy thông thường và tập trung phù hợp với nhu cầu rửa mặt thông thường và rửa mặt kĩ càng sau trang điểm hoặc để tẩy tế bào chết định kỳ. Trong khi đóForeo Luna Minicó tới 8 chế độ chạy, người dùng có thể lựa chọn mức chạy rất đa dạng cho sản phẩm sau khi sử dụng và làm quen dần, mức thông thường cho làn da thường là mức 5. Làn da yếu hay rất nhạy cảm tới làn da có lỗ chân lông to đều có thể sử dụng. Cả hai máy đều có thiết lập giới hạn thời gian sử dụng mỗi chu trình bấm máy để bảo đảm rửa mặt đúng cách không quá lâu hoặc quá ít.

d

Bộ sản phẩm Clarisonic Mia2 có kèm hộp đựng và kem rửa mặt

So sánh độ tiện lợi

Đầu chổi của máy Clarisonic Mia 2 cần thay mỗi 3- 4 tháng một lần tùy theo cách sử dụng của mỗi người, chiếc máy không thể sử dụng quá mức thời hạn cho phép vì như vậy không thể làm sạch da mặt an toàn được, da mặt vốn nhạy cảm sẽ dễ dàng bị vi khuẩn và tích tụ từ mỹ phẩm… gây tổn hại nếu không thay thế đầu chổi định kỳ.

Trong khi đó, chiếc máy Foreo Luna Minithì làm bằng chất liệu silicon, rất an toàn với làn da nhạy cảm lại vừa có khả năng sử dụng không cần phải thay thế trong suốt vòng đời của chiếc máy.

Sau khi sử dụng, máy Foreo Mini cũng có khả năng khô tự nhiên mà không cần phơi khô hay cọ rửa đầu chổi như máy Clarisonic Mia 2.

So sánh dung lượng pin

Clarisonic Mia 2 cần sạc 18 tiếng để sử dụng trong vòng 2 tuần trong khi đó Foreo Mini chỉ cần sạc trong 8 tiếng đã có thể dùng trong 1 tháng khi so sánh với cùng tần số sử dụng là 2 lần / tuần. Cả hai chiếc máy đều sử dụng cách thức sạc giống nhau, tức là không có khe cắm sạc mà dùng sạc nam châm ở dưới chân sản phẩm. Điều này giúp cho thiết bị đảm bảo an toàn khi sử dụng.

So sánh mức giá và chi phí sử dụng

Máy rửa mặt Clarisonic Mia 2 có mức giá cao hơn so với máy Foreo Luna Mini và thấp hơn máy Foreo Luna cỡ lớn. Không chỉ có mức giá thấp hơn, máyForeo Luna Mini còn có khả năng sử dụng liên tục với chất liệu silicon siêu bềnvà không cần thay thế đầu chổi mới trong suốt thời gian sử dụng máy như máy Clarisonic Mia 2 ( mỗi đầu chổi mới Clarisonic Mia 2 là $18) do đó mà tiết kiệm được một khoản tiền không nhỏ. Nếu cộng thêm chi phí sử dụng thì Clarisonic Mia 2 chắn hẳn tốn mức chi phí sử dụng cao hơn Foreo Mini.

Hồng Hạnh

Tổng hợp

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức liên quan
So sánh máy rửa mặt Clarisonic Mia 2 và Clinic Sonic System Purifying Cleansing Brush

So sánh máy rửa mặt Clarisonic Mia 2 và Clinic Sonic System Purifying Cleansing Brush

So sánh máy rửa mặt Clarisonic Mia 2 và Luna Foreo - 2 dòng máy rửa mặt được yêu thích nhất hiện nay

So sánh máy rửa mặt Clarisonic Mia 2 và Luna Foreo - 2 dòng máy rửa mặt được yêu thích nhất hiện nay

Đánh giá máy hút mụn Perfect Pore đa năng 6740

Đánh giá máy hút mụn Perfect Pore đa năng 6740

So sánh máy rửa mặt Neutrogena Wave Sonic và Revlon Pobling Pore Sonic

So sánh máy rửa mặt Neutrogena Wave Sonic và Revlon Pobling Pore Sonic

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất