1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

So sánh máy giặt giá 5 triệu Toshiba AW-K905DV(SG) và Aqua AQW-FR101GT BK

Cùng so sánh 2 máy giặt giá 5 triệu rẻ Toshiba AW-K905DV(SG) và Aqua AQW-FR101GT BK để tìm mua máy giặt giá rẻ tốt nhất cho gia đình bạn nhé!

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Sự khác biệt giữa hai dòng máy giặt Toshiba AW-K905DV(SG) và máy giặt Aqua AQW-FR101GT BK giá rẻ sẽ giúp bạn có thể thấy được ưu và nhược điểm của hai sản phẩm máy giặt giá 5 triệu đồng này.

1. Đánh giá trải nghiệm máy giặt Toshiba AW-K905DV(SG)

Máy giặt Toshiba AW-K905DV(SG) là dòng máy giặt cửa trên của thương hiệu Nhật Bản Toshiba. Về kích thước, máy giặt Toshiba có kích thước vừa phải (96 x 55 x 59.5 cm) và kiểu nắp mở từ phía trên nên không tốn nhiều không gian sử dụng. Sản phẩm có dung tích giặt 8 kg thích hợp để giặt quần áo trong các hộ gia đình thông thường (khoảng từ 3 – 5 người) mà không gây lãng phí điện hay nước. Trung bình mỗi kg quần áo máy tiêu thụ 4.4 Wh/kg.

so sánh 2 máy giặt giá 5 triệu
Máy giặt Toshiba AW-K905DV(SG)

Về cấu tạo, vỏ máy được làm từ chất liệu kim loại sơn tĩnh điện màu xám đậm chắc chắn, hạn chế bị gỉ sét do oxy hóa của môi trường và hạn chế tối đa việc bám bẩn. Tuy nhiên, khi sử dụng máy sẽ rung lắc và có tiếng ồn lớn do sử dụng loại động cơ truyền động gián tiếp. Hầu hết, điểm chung của các dòng máy giặt giá rẻ đều sử dụng loại động cơ này nên nếu gia đình bạn không chú trọng về tiếng ồn của máy thì điều này không ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn sản phẩm.

Máy giặt lồng đứng giá 5 triệu – Toshiba AW-K905DV(SG) hỗ trợ 8 chương trình giặt khác nhau phù hợp cho từng chất liệu vải, tránh tình trạng quần áo giặt không sạch hay nhanh hỏng. Bạn có thể sử dụng máy giặt để giặt chăn mền hay quần jeans dễ dàng, không cần tốn sức như khi giặt tay mà vẫn đảm bảo sạch sẽ, thơm tho. Tuy nhiên, trong chương trình giặt của máy không hỗ trợ giặt quần áo trẻ em, vì vậy những gia đình có trẻ nhỏ có thể cân nhắc vấn đề này.

Ngoài ra, máy giặt giá 5 triệu Toshiba này còn trang bị nhiều công nghệ khác giúp tăng hiệu quả làm sạch và tiết kiệm điện, nước và thời gian giặt, xả như:

  • Công nghệ vệ sinh lồng giặt I-Clean
  • Công nghệ tạo sóng nước Greatwaves
  • Hệ thống xả nước đa chiều
  • Lồng giặt ngôi sao pha lê với nhiều lỗ thoát nước hơn
so sánh 2 máy giặt giá 5 triệu
Lồng giặt ngôi sao pha lê

Tuy có mức giá thành rẻ nhưng máy giặt 8kg Toshiba AW-K905DV(SG) rất chỉnh chu trong từng chi tiết và tiện ích hỗ trợ người dùng. Chẳng hạn như: Hỗ trợ hẹn giờ giặt, khóa trẻ em, nắp máy trợ lực, tính năng tự khởi động lại khi có điện, khử mùi lồng giặt. Với sự hỗ trợ đầy đủ các tiện ích trên, máy giặt Toshiba giá rẻ là sản phẩm đắc lực không thể thiếu trong những ngày bận rộn, nhất là với tính năng hẹn giờ giặt và tự khởi động lại khi có điện. Tôi có thể hẹn giờ để máy tự khởi động chương trình, ngay cả khi tôi đã ngủ, đảm bảo vẫn có quần áo để ngày mai phơi.

Với mức giá thành 5.440.000đ cho một sản phẩm máy giặt tiết kiệm điện, hỗ trợ nhiều công nghệ và tiện ích thì máy giặt 8kg Toshiba AW-K905DV(SG) hoàn toàn xứng đáng và rất tốt để trải nghiệm.

2. Đánh giá trải nghiệm máy giặt Aqua AQW-FR101GT BK

Máy giặt lồng đứng giá 5 triệu đồng – Aqua AQW-FR101GT BK tiếp tục là dòng máy giặt cửa trên khác của thương hiệu AQUA Nhật Bản và được sản xuất tại Việt Nam. Chính vì vậy, nếu có hư hỏng động cơ thì rất dễ tìm kiếm linh kiện thay thế với giá cả phải chăng. Máy giặt Aqua AQW-FR101GT BK có dung tích giặt 10kg thích hợp sử dụng cho đại gia đình đông người (khoảng 5 – 7 người). Tuy nhiên, khả năng tiêu thụ điện của máy giặt Aqua còn cao, tiêu thụ 10.6Wh/kg quần áo. Với những gia đình ít người thì không nên sử dụng vì sẽ gây lãng phí và tiêu hao nhiều điện năng.

so sánh 2 máy giặt giá 5 triệu
Máy giặt Aqua AQW-FR101GT BK

Mặc dù có dung tích 10kg nhưng kích thước sản phẩm không quá khác biệt so với các dòng máy giặt cửa trên giá rẻ dưới 5 triệu đồng khác, trừ chiều cao của sản phẩm (100.6 x 54.6 x 60cm). Với chiều cao này thì khi sử dụng, người sử dụng sẽ không cần phải cúi nhiều, tránh bị mỏi lưng và cổ.

Cấu tạo vỏ máy bằng kim loại sơn tĩnh điện màu đen cứng cáp, không dễ bám bẩn kết hợp với nắp máy bằng kính cường lực màu đen trong suốt, sang trọng, có thể quan sát được quá trình giặt diễn ra bên trong máy. Trong quá trình sử dụng, động cơ máy có phát ra tiếng ồn và rung lắc do sử dụng loại động cơ dây Curoa.

Máy hỗ trợ 12 chương trình giặt, có cả hỗ trợ giặt quần áo trẻ em, thích hợp sử dụng cho gia đình có trẻ nhỏ. Ngoài ra, còn có chế độ giặt chống nhăn, giặt nhanh thích hợp cho người bận rộn.

Tuy nhiên, công nghệ giặt lại không phải là điểm mạnh của sản phẩm. Máy chỉ được trang 2 công nghệ chính giúp hạn chế nấm mốc và bảo vệ sợi vải:

  • Mâm giặt ABT kháng khuẩn
so sánh 2 máy giặt giá 5 triệu
Mâm giặt kháng khuẩn
  • Lồng giặt hình gối Pillow hạn chế vải áo bị xước hay mắc vào lỗ thoát nước

Bên cạnh đó, nó còn trang bị một chức năng đặc biệt Water Reserve giúp giữ lại phần nước xả ở lần xả cuối cùng để sử dụng cho việc lau nhà hay đi vệ sinh,…

Giá thành sản phẩm đang được bán trên thị trường với mức giá khoảng 5.490.000đ

3. So sánh trải nghiệm và tính năng của 2 model máy giặt cửa trên giá rẻ dưới 5 triệu đồng

Là hai sản phẩm máy giặt rẻ nhất giá 5 triệu đồng thì máy giặt Toshiba AW-K905DV(SG) hay máy giặt Aqua AQW-FR101GT BK sẽ đáng sử dụng hơn?

so sánh 2 máy giặt giá 5 triệu
So sánh máy giặt Toshiba AW-K905DV(SG) hay máy giặt Aqua AQW-FR101GT BK
Toshiba AW-K905DV(SG)Aqua AQW-FR101GT BK
Khối lượng giặt8 kg10 kg
Kiều động cơTruyền động gián tiếpTruyền động gián tiếp
Loại cửa giặtCửa trênCửa trên
Tốc độ quay700 vòng/ phút700 vòng/ phút
Năm sản xuất20202021
Sản xuấtThái LanViệt Nam
Mức tiêu thụ điện4.4 Wh/kg10.6 Wh/kg
Tiết kiệm điện InverterKhôngKhông
Số lượng chương trình giặt8 chương trình12 chương trình
Công nghệ giặt– Công nghệ I-Clean tự làm sạch

– Công nghệ tạo sóng Greatwaves

– Hệ thống xả nước đa chiều

– Lồng giặt ngôi sao pha lê

– Lồng giặt Pillow

– Mâm giặt kháng khuẩn ABT

– Chức năng trữ nước Water Reserve

Tiện ích khác– Khóa an toàn

– Hẹn giờ

–  Vệ sinh lồng giặt

– Tự khởi động khi có điện

– Nắp máy trợ lực

– Khử mùi kháng khuẩn

– Khóa an toàn

– Hẹn giờ

– Vệ sinh lồng giặt

Kích thước96 x 55 x 59.5 cm100.6 x 54.6 x 60 cm
Giá5.440.000 đồng5.490.000 đồng

Dựa trên bảng so sánh và những trải nghiệm thực tế trên cả hai máy giặt cửa trên giá 5 triệu Toshiba và Aqua thì theo cá nhân tôi về độ rung lắc và ồn khi sử dụng thì cả hai sản phẩm đều như nhau. Nhưng, máy giặt Toshiba AW-K905DV(SG) có khả năng làm sạch tốt hơn với khả năng tiết kiệm điện, nước và thời gian tối ưu hơn sản phẩm còn lại. Ngoài ra, giá thành sản phẩm cũng rẻ hơn, rất thích hợp sử dụng cho sinh viên, người lao động hay những gia đình nhỏ.

Tuy nhiên, nếu gia đình bạn có trẻ nhỏ hoặc đông người thì sản phẩm chưa thể đáp ứng tốt. Thay vào đó, bạn có thể tham khảo mẫu máy giặt 10kg Aqua AQW-FR101GT BK để có thể giặt được quần áo của toàn bộ gia đình mà không lo sợ động cơ sẽ bị hư hỏng do giặt khối lượng quần áo vượt mức cho phép.

Tin tức liên quan
Lý do nên chọn mua máy giặt truyền trực tiếp Toshiba 8kg AW-K905DV(SG)

Lý do nên chọn mua máy giặt truyền trực tiếp Toshiba 8kg AW-K905DV(SG)

Có nên mua máy giặt Aqua AQW-FR101GT.BK

Có nên mua máy giặt Aqua AQW-FR101GT.BK

So sánh máy giặt Panasonic 9 kg NA-F90A4GRV và Toshiba 8Kg K905DV(SG)

So sánh máy giặt Panasonic 9 kg NA-F90A4GRV và Toshiba 8Kg K905DV(SG)

So sánh máy giặt cửa trên 10,5kg Aqua AQW-DR105FT BK và Toshiba AW-DUK1150HV(MG)

So sánh máy giặt cửa trên 10,5kg Aqua AQW-DR105FT BK và Toshiba AW-DUK1150HV(MG)

Máy giặt cửa trên Toshiba 8kg AW-K905DV có tốt không?

Máy giặt cửa trên Toshiba 8kg AW-K905DV có tốt không?

Có nên mua máy giặt Toshiba 9 kg AW-K1005FV(SG) dưới 5 triệu không?

Có nên mua máy giặt Toshiba 9 kg AW-K1005FV(SG) dưới 5 triệu không?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất