1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Có nên mua máy giặt Aqua AQW-FR101GT.BK

Tính năng giặt với khay kháng khuẩn ABT là tính năng chỉ có ở dòng máy giặt lồng đứng cao cấp Aqua AQW-FR101GT.BK, bạn sẽ nhận được khả năng giặt giũ sạch sẽ vượt trội, rất có ích với những nhà có trẻ nhỏ hoặc người bị dị ứng.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Máy Giặt Aqua 10 Kg AQW-FR101GT BK phù hợp nhất với những hộ gia đình có từ 5 đến 7 thành viên do có dung tích lớn. Khay giặt kháng khuẩn ABT, chức năng dự trữ nước,… khiến đây trở thành chiếc máy giặt đáng để cả gia đình cân nhắc sử dụng.

Những tính năng và thiết kế hiện đại của máy giặt Aqua AQW-FR101GT.BK

Bảng điều khiển phía sau với thiết kế hiện đại

máy giặt Aqua 10 kg AQW-FR101GT BK, thương hiệu đã đem đến một thiết kế màu đen huyền bí nhưng không kém phần hiện đại và sang trọng. Mặt sau và núm xoay trên bảng điều khiển tiếng Việt hiển thị rõ ràng hơn và dễ thao tác hơn.

Gia đình từ 5-7 người có thể giặt trong máy có khối lượng 10 kg.

Gia đình lớn từ 5-7 người hoặc gia đình nhỏ với nhiều đồ giặt có thể được hưởng lợi rất nhiều từ khối lượng giặt lên đến 10 kg của Aqua.

Đáp ứng tốt nhu cầu giặt giũ của gia đình nhờ 12 chương trình giặt có sẵn.

Máy giặt Aqua AQW-FR101GT.BK - 10 KgMáy giặt Aqua được tích hợp 12 chương trình giặt nên có thể đáp ứng tốt nhu cầu giặt giũ của người dùng như giặt mạnh, giặt nhanh, giặt thơm… Đồng thời bạn cũng có thể lựa chọn chương trình giặt phù hợp. Khi giặt các loại quần áo khác nhau, chẳng hạn như vải cotton, quần áo thể thao và quần áo trẻ em, điều quan trọng là phải chọn chương trình giặt chính xác cho từng loại vải .

Khay giặt kháng khuẩn ABT giúp lồng giặt không bị nấm mốc và vi khuẩn.

Máy giặt có thể ngăn chặn đến 99,99% vi khuẩn phát triển trong khay giặt ABT nhờ vào vòi xịt kháng khuẩn. Chính vì vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng chiếc máy giặt cửa trên này một cách an toàn.

* VDE là một hiệp hội công nghệ lớn của Châu Âu. Đặt tại Frankfurt – Đức, trụ sở chính của VDE (Hiệp hội Điện, Điện tử & Công nghệ Thông tin) Không có tổ chức nào khác trên thế giới kết hợp tất cả các hoạt động nói trên vào một quy trình duy nhất như VDE đã làm. Chứng nhận VDE đồng nghĩa với các tiêu chuẩn an toàn cao nhất nhằm bảo vệ lợi ích của người tiêu dùng. –

VDE đã chứng nhận khay giặt kháng khuẩn ABT của máy giặt Aqua có khả năng ngăn ngừa vi khuẩn và nấm mốc hiệu quả đến 99,99%.

Máy giặt Aqua AQW-FR101GT.BK - 10 Kg

Vải xơ được giữ lại bằng cách sử dụng lồng giặt Pillow

Lồng giặt Pillow được làm bằng thép không gỉ và có bề mặt hình gối với các lỗ thoát nước 2,5 mm. Để tránh tình trạng vải bị kẹt trong rãnh thoát nước, tia nước mạnh đảm bảo giặt sạch quần áo một cách nhanh chóng và dễ dàng.

Để tiết kiệm nước, hãy sử dụng tính năng Water Reserve function

Máy rửa bát loại 10 kg với tính năng Dự trữ nước mới. Thay vì chuyển sang chu trình vắt tiếp theo, chương trình giặt sẽ tự động dừng lại và tiết kiệm nước cho các mục đích sử dụng khác, chẳng hạn như lau nhà hoặc đi vệ sinh. Nhờ đó, người dùng có thể tiết kiệm nước đáng kể.

Hạn chế sự phát triển của vi khuẩn và nấm mốc bằng cách vệ sinh máy giặt kỹ lưỡng.

Khi máy giặt được sử dụng trong thời gian dài, vi khuẩn và bụi bẩn có thể dễ dàng tích tụ. Sản phẩm này có tính năng làm sạch lồng giặt giúp loại bỏ vi khuẩn và bụi bẩn bám trên lồng giặt, cho phép bạn giặt quần áo bằng nước tinh khiết nhất có thể.

Có nên mua máy giặt Aqua AQW-FR101GT.BK

Từ những phân tích về tính năng và thiết kế của máy giặt Aqua AQW-FR101GT.BK, websosanh nghĩ rằng bạn đã có thể đưa ra quyết định có nên mua sản phẩm này để phục vụ cho nhu cầu sử dụng máy giặt cho gia đình mình hay không.

Phân tích về khối lượng giặt thì máy giặt dành cho gia đình có nhiều thành viên, tuy nhiên nếu bạn có không gian để chứa máy giặt và không băn khoăn về mức giá cả thì hoàn toàn có thể chọn mẫu máy giặt có công suất mạnh mẽ này cho gia đình nhỏ hơn. Chắc chắn bạn sẽ ưng ý nhờ sản phẩm máy giặt Aqua AQW-FR101GT.BK có nhiều chế độ giặt giũ và công nghệ giặt ấn tượng.

Tính năng mới nhất của sản phẩm là Water Reserve function điều này cho phép bạn thoải mái hơn khi lựa chọn máy giặt cho khu vực ở của nhà mình dù bạn không sống ở nơi có nguồn nước dồi dào.

Đặc biệt hơn, tính năng giặt với khay kháng khuẩn ABT là tính năng chỉ có ở dòng máy giặt lồng đứng cao cấp Aqua, bạn sẽ nhận được khả năng giặt giũ sạch sẽ vượt trội, rất có ích với những nhà có trẻ nhỏ hoặc người bị dị ứng.

Tin tức liên quan
So sánh máy giặt 10kg AQUA AQW-FR100ET.W và máy giặt 10kg AQUA AQW-FR100ET.H

So sánh máy giặt 10kg AQUA AQW-FR100ET.W và máy giặt 10kg AQUA AQW-FR100ET.H

Top 3 máy giặt Aqua 10kg lồng đứng mới nhất 2022

Top 3 máy giặt Aqua 10kg lồng đứng mới nhất 2022

Review máy giặt Aqua 10kg AQW-FR100GT.BK

Review máy giặt Aqua 10kg AQW-FR100GT.BK

Review chi tiết máy giặt Aqua 10kg AQW-FR100ET

Review chi tiết máy giặt Aqua 10kg AQW-FR100ET

So sánh máy giặt cửa trên 10kg Aqua AQW-DR101GT.BK và Sharp ES-W100PV-H

So sánh máy giặt cửa trên 10kg Aqua AQW-DR101GT.BK và Sharp ES-W100PV-H

Top 3 máy giặt Aqua 10kg lồng ngang mới nhất 2022

Top 3 máy giặt Aqua 10kg lồng ngang mới nhất 2022

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất