1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

So sánh máy giặt Electrolux EWP85662 và LG WF-S8019TR

Electrolux EWP85662 và LG WF-S8019TR là hai chiếc máy giặt có giá bán tương đương nhau. Hãy cùng so sánh xem chiếc máy giặt nào phù hợp với gia đình bạn hơn.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy giặt có giá bán trên dưới 6 triệu đồng thì Electrolux EWP85662 và LG WF-S8019TR là hai sản phẩm bạn có thể tham khảo để lựa chọn. Tuy nhiên, hãy cùng so sánh xem chiếc máy giặt nào phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình bạn hơn.

So sánh thiết kế lồng giặt

Electrolux EWP85662 và LG WF-S8019TR (nguồn: internet)

Electrolux EWP85662 và LG WF-S8019TR (nguồn: internet)

Electrolux EWP85662 là máy giặt lồng ngang có ưu điểm là thiết kế đẹp mắt, vận hành êm ái và quần áo thường không bị xoắn vặn trong quá trình giặt tuy nhiên lại có nhược điểm là khá tốn điện và cần không gian đặt máy rộng do cửa máy giặt mở ngang. Còn LG WF-S8019TR là máy giặt lồng đứng có ưu điểm tiết kiệm không gian xung quanh nên phù hợp với mọi không gian sống ngay cả không gian nhỏ hẹp của các gia đình ở chung cư, tập thể. Ngoài ra, máy giặt lồng đứng còn dễ sử dụng, tiết kiệm điện năng hơn so với máy giặt lồng ngang. Tuy nhiên, nhược điểm của máy giặt lồng đứng là tiêu tốn nhiều nước hơn máy giặt lồng ngang có cùng khối lượng giặt, khá rung, ồn và quần áo dễ bị xoắn vặn trong quá trình giặt.

So sánh khối lượng giặt

Khối lượng giặt là tiêu chí đầu tiên người tiêu dùng cần quan tâm khi lựa chọn máy giặt bởi vì sở hữu chiếc máy giặt có khối lượng giặt phù hợp không chỉ giúp bạn linh hoạt hơn trong giặt giũ mà còn góp phần vào tiết kiệm năng lượng cho quá trình giặt giũ. LG WF-S8019TR sở hữu khối lượng giặt 8 Kg phù hợp với nhu cầu giặt giũ của các gia đình có từ 4 đến 5 thành viên.Ngoài ra, khối lượng giặt này cũng giúp bạn dễ dàng giặt những vật dụng có diện tích và khối lượng lớn như chăn mền, ga đệm hay quần áo thô cứng. Còn Electrolux EWP85662 có khối lượng giặt 6.5 Kg phù hợp với nhu cầu giặt giũ của các gia đình từ 2 đến 3 thành viên hay những người sống độc thân. Như vậy, người tiêu dùng có thể căn cứ vào khối lượng giặt của gia đình mình để lựa chọn được chiếc máy giặt phù hợp hơn.

So sánh tốc độ quay vắt

h

Tốc độ quay lồng giặt là một trong những yếu tố quan trọng quyết định hiệu quả giặt giũ

(nguồn: internet)

Tốc độ quay lồng giặt là một trong những yếu tố quan trọng quyết định hiệu quả giặt giũ. Bởi lẽ tốc độ quay lồng giặt càng lớn thì quần áo càng được nhào trộn và giặt mạnh mẽ và loại bỏ vết bẩn tốt hơn. Hơn nữa, tốc độ quay vắt lớn còn giúp quần áo được vắt khô hơn sau khi giặt và rút ngắn thời gian phơi phóng. So với LG WF-S8019TR có tốc độ quay vắt 700 vòng/phút thì Electrolux EWP85662 chiếm ưu thế hơn với 850 vòng/ phút.

So sánh động cơ máy giặt

Electrolux EWP85662vẫn sử dụng động cơ truyền động gián tiếp với dây cu-roa. Dây cu-roa máy giặt có nhiệm vụ chính là giúp máy giặt hoạt động theo chu trình. Nhược điểm của loại động cơ này là sau một thời gian sử dụng dây có thể bị đứt hoặc giãn làm máy giặt không thể quay vắt. Tuy nhiên, linh kiện thay thế của loại động cơ này dễ tìm kiếm và rẻ hơn so với động cơ truyền động trực tiếp nên vẫn được nhiều gia đình lựa chọn.

So với Electrolux EWP85662, LG WF-S8019TR cải tiến hơn với việc sử dụng động cơ dẫn động trực tiếp (Inverter). Loại động cơ nàygiúp máy hoạt động hiệu quả, không gây tiếng ồn, giảm sự rung lắc vì thế mà máy hoạt động bền bỉ hơn. Tính năng này còn giúp bạn tiết kiệm tối đa chi phí bảo trì vì Hiệp hội công nghệ và điện tử Đức đã chứng nhận động cơ truyền động trực tiếp vẫn hoạt động sau 5000 chu trình giặt và được chứng nhận bền bỉ trong suốt 22 năm.

So sánh công nghệ giặt

Ảnh minh họa (nguồn: internet)

Ảnh minh họa (nguồn: internet)

Electrolux EWP85662 được ứng dụng công nghệ Magic Ball thông minh gồm một quả bóng với hệ thống hơi pittong đặt bên dưới, bịt kín lồng giặt bên ngoài, ngăn chặn nước và xà phòng thoát ra bên ngoài gây lãng phí, tiết kiệm được cả kinh tế lẫn tài nguyên nước.

LG WF-S8019TR sử dụng công nghệ giặt 6 Motion mới nhất của LG có khả năng chăm sóc quần áo như đôi tay của bạn. 6 Motion là công nghệ giặt với 6 bước giặt: Chà xát – Quay – Nhào trộn – Đảo – Nén – Đập là sự cải tiến trong chu trình giặt mô phỏng các bước giặt tay của con người (đập, vò,…). Nếu như các máy giặt thông thường chỉ thực hiện 1 chuyển động duy nhất trong suốt cả chu trình giặt thì máy giặt 6 Motion thực hiện 5-6 chuyển động giặt trong một chu trình. Bên cạnh đó là công nghệ giặt Turbo Drum của LG cho phép lồng giặt và mâm giặt quay ngược chiều nhau vừa nâng cao hiệu quả giặt sạch, vừa làm giảm một cách đáng kể hiện tượng xoắn rối sau khi giặt.

H.T

(Tổng hợp)

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức liên quan
Nên mua máy giặt LG 9kg loại nào?

Nên mua máy giặt LG 9kg loại nào?

Đánh giá của người đã sử dụng về chất lượng máy giặt LG TV2516DV3B

Đánh giá của người đã sử dụng về chất lượng máy giặt LG TV2516DV3B

Top 5 máy giặt LG cửa trên và máy giặt LG AI cho năm 2023

Top 5 máy giặt LG cửa trên và máy giặt LG AI cho năm 2023

Máy giặt LG T2109NT1G chưa tới 4 triệu mà chất lượng tốt không ngờ

Máy giặt LG T2109NT1G chưa tới 4 triệu mà chất lượng tốt không ngờ

Đánh giá máy giặt 2 tầng LG WT1410NHE giặt 14kg sấy 10kg

Đánh giá máy giặt 2 tầng LG WT1410NHE giặt 14kg sấy 10kg

So sánh máy giặt Toshiba AW-DC1000CV và máy giặt LG FC1409S2W

So sánh máy giặt Toshiba AW-DC1000CV và máy giặt LG FC1409S2W

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất