1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

So sánh giá giỏ quà Tết Ất Mùi 2015

Chỉ còn 15 ngày nữa là đến Tết Nguyên Đán, đây là thời điểm người tiêu dùng bắt đầu quan tâm nhiều tới các mặt hàng Tết, đặc biệt là giỏ quà tặng, quà biếu.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Những ngày cận kề Tết, thị trường giỏ quà cũng bước và giai đoạn sôi động nhất trong năm. Các cửa hàng, siêu thị…đều đưa ra nhiều sản phẩm cũng như chính sách bán hàng nhằm thu hút khách.

Đa dạng về mặt hàng

Để đáp ứng nhu cầu của các đối tượng khác nhau, các doanh nghiệp đã tạo ra những giỏ quà với đa dạng chủng loại, mẫu mã cùng giá cả phù hợp. Tại các siêu thị, khu chợ, cửa hàng đều trưng bày các giỏ quà bắt mắt để thu hút khách hàng với những mặt hàng chủ yếu như bánh kẹo, mứt, trà, rượu… xuất xứ từ nội đến ngoại, loại nào cũng có. Nhiều khách hàng lại muốn tự tay lựa chọn từng sản phẩm cho giỏ quà nên để “chiều lòng” họ, các cửa hàng hầu hết chỉ trưng bày mẫu để khi khách hàng mua sẽ để họ chọn và gói trực tiếp.

Mua sắm online “rầm rộ”

Mua sắm online đã và đang trở thành “mốt” của người tiêu dùng. Chỉ cần vài cú click, moi sản phẩm đều được giao tới tận tay. Không chịu đi sau thời đại, các giỏ quà Tết ồ ạt kéo nhau “lên sàn” tìm kiếm những cơ hội lớn đến tay người tiêu dùng một cách dễ dàng.

Dạo quanh 1 vòng các khu chợ mạng sẽ thấy đủ các loại giỏ quà Tết với đa dạng kiểu dáng, mẫu mã và giá cả khá phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng.

Trên các website bán giỏ quà Tết đều cập nhật hình ảnh và giá cả cụ thể với từng loại. Thậm chí còn cập nhật theo những tiêu chí mua nhiều nhất, rẻ nhất, nổi bật nhất hoặc chia theo mục đích như giỏ quà tặng Sếp, giỏ quà biếu ông bà, giỏ tặng gia đình…

Rau – củ – quả sạch cũng vào giỏ quà Tết

s

Không chỉ có bánh kẹo, rượu, trà mới có mặt trong giỏ quà Tết, nay rau – củ quả cũng không “kém cạnh” để mang đến cho nhà nhà những giỏ trái cây tươi – ngon – sạch trong dịp Tết 2015. Vào thời điểm này, các cửa hàng chuyên về trái cây, thực phẩm sạch đã chuẩn bị nguồn hàng và giới thiệu tới người tiêu dùng những giỏ quà bổ mắt bổ cả sức khỏe với mức giá từ 100.000 đồng. Cũng giống như những giỏ quà bánh kẹo, giỏ quà trái cây cũng được đa dạng về loại củ quả như mâm ngũ quả, xoài, dừa, đu đủ, mãng cầu, táo, nho, chuối, thanh long…

Cùng các loại rau củ khác như cà rốt, ớt ngọt, cà chua, đỗ, bắp cải, hành, ngò, hung… Đây đều là những loại rau củ mà gia đình nào cũng đều có nhu cầu sử dụng trong dịp Tết.

Đa dạng về giá cả

Giá cả cũng theo tùy từng giỏ, số lượng và chủng loại mặt hàng để định giá. Thông thường, giỏ quà nội sẽ có giá từ 200.000 – 500.000 đồng.

sd

Tổng hợp các cửa hàng bán giỏ quà Tết giá từ 200.000 đồng – 500.000đồng tại đây.

Giỏ quà ngoại trung bình cũng lên tới trên 500.000 đồng/giỏ

ẻg

Tổng hợp các cửa hàng bán giỏ quà Tết giá từ510.000 đồng – 1.000.000 đồngtại đây.

Thậm chí có nơi còn nhập nguyên giỏ quà từ nước ngoài với giá tiền triệu.

s

Một mẫu giỏ quà Tết có giá hơn 2 triệu đồng.

sd

Tổng hợp các cửa hàng bán giỏ quà Tết giá trên 1 triệutại đây.

Ngoài loại giỏ mây tre đan, còn xuất hiện thêm các giỏ bằng da, kim loại, gỗ khắc hoa văn sang trọng.Các giỏ quà cũng được đặt theo tên hấp dẫn như giỏ quà Tân xuân đắc lộc, giỏ quà Bình an, giỏ quà Tết xuân như ý, giỏ quà Hạnh phúc, túi quà Sức khỏe…

Đối với phân khúc khách hàng cao cấp, các doanh nghiệp cũng đang có xu hướng chẻ nhỏ giỏ hàng để hạ thấp giá thành, thúc đẩy sức mua. Theo đó, những giỏ quà có giá 300.000 – 500.000 đồng được tiêu thụ mạnh hơn.Theo đó, bánh kẹo nội cũng ngày càng chiếm ưu thế bởi giá cả phải chăng, chất lượng cũng được cải tiến hơn rất nhiều.

Thị trường bánh kẹo, mứt Tết, giỏ quà rất đa dạng vì vậy trước khi mua chúng ta cần so sánh và xem xét kỹ lưỡng trước khi mua tránh mua phải hàng giả và mất tiền oan.

Chúc bạn và gia đình chọn được sản phẩm giá tốt để có một cái Tết trọn vẹn!

N.L

Tổng hợp

Websosanh.vn – website so sánh giá đầu tiên tại Vệt Nam.

Tin tức liên quan
Hệ thống cửa hàng bánh kẹo Hải Hà - Kotobuki

Hệ thống cửa hàng bánh kẹo Hải Hà - Kotobuki

Cách lựa chọn bánh kẹo dịp Tết để tránh mua phải hàng giả hàng nhái

Cách lựa chọn bánh kẹo dịp Tết để tránh mua phải hàng giả hàng nhái

Khuôn bánh dẻo lạnh mua ở đâu ? Các loại nhân bánh dẻo lạnh ? Cách làm bánh dẻo tuyết lạnh cho người mới làm

Khuôn bánh dẻo lạnh mua ở đâu ? Các loại nhân bánh dẻo lạnh ? Cách làm bánh dẻo tuyết lạnh cho người mới làm

Cách làm bánh trung thu lạnh đơn giản, chuẩn vị Singapore

Cách làm bánh trung thu lạnh đơn giản, chuẩn vị Singapore

Cách làm bánh trung thu rau câu flan thơm ngon, mát lạnh

Cách làm bánh trung thu rau câu flan thơm ngon, mát lạnh

3 đặc sản miền Nam đốn lịm tim người Hà Nội trong dịp Tết

3 đặc sản miền Nam đốn lịm tim người Hà Nội trong dịp Tết

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất