1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

So sánh bỉm Moony và Merries chi tiết nhất

So sánh bỉm Moony và Merries chi tiết nhất sẽ giúp các mẹ giải đáp tìm được đáp án cho thắc mắc bỉm Moony và Merries loại nào tốt hơn và nên sử dụng loại nào.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Bỉm Moony và Merries đều là 2 thương bỉm tã cho trẻ em uy tín và nổi tiếng thế giới. Thế nhưng khi đặt lên bàn cân so sánh, rất nhiều người không biết nên chọn bỉm Moony hay Merries? Hãy cùng đọc ngay bài viết so sánh bỉm Moony và Merries chi tiết nhất của chúng tôi dưới đây để biết câu trả lời các bạn nhé!

Bỉm Moony và Merries đều là 2 thương bỉm tã cho trẻ em uy tín và nổi tiếng thế giới
Bỉm Moony và Merries đều là 2 thương bỉm tã cho trẻ em uy tín và nổi tiếng thế giới

Bỉm Moony có tốt không?

– Xuất xứ: Bỉm Moony là thương hiệu lớn và nổi tiếng có xuất xứ từ Nhật Bản, được phát triển bởi Tập đoàn Unicharm. Unicharm là đơn vị chuyên hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh các sản phẩm chăm sóc trẻ em và phụ nữ như tã, bỉm, băng vệ sinh…

– Chất liệu: Tã bỉm Moony được làm từ chất liệu bông siêu cao cấp có khả năng thấm hút vượt trội. Chất liệu bông còn đặc biệt mềm mại, an toàn và thân thiện với làn da của bé, không gây trầy xước, kích ứng và mẩn ngứa nên rất yên tâm khi sử dụng.

+ Khả năng thấm hút: Bỉm Moony có khả năng thấm hút tốt, chống trào ngược tuyệt vời nên bề mặt bỉm luôn khô ráo và sạch sẽ, giúp ngăn ngừa hăm tã hiệu quả.

+ Thiết kế: Thiết kế tã bỉm Moony có kiểu dáng cong hình chữ C giống như dáng bé khi ở trong bụng mẹ nên tạo cho bé cảm giác tối đa khi mặc. Thiết kế hình chữ C giúp ôm vừa vặn cơ thể bé, hạn chế các khe trống có tác dụng chống trào ngược và tràn chất lỏng ra ngoài hữu hiệu.

+ Các tính năng khác: Tã bỉm Moony có thiết kế tã bỉm dành riêng cho bé gái và bé trai, phù hợp với đặc điểm cơ thể của từng bé giúp phát huy tối đa hiệu quả thấm hút chất lỏng. Ngoài ra, bỉm Moony còn trang bị vạch báo chỉ thị giúp mẹ biết khi nào nên thay tã bỉm cho bé.

Bỉm Moony
Bỉm Moony

Bỉm Merries có tốt không?

+ Xuất xứ: Bỉm Merries cũng là thương hiệu tã bỉm lớn có  xuất xứ từ Nhật Bản, được sản xuất bởi Tập đoàn KAO danh tiếng. 

+ Chất liệu: Bỉm Merries được làm sợi bông mịn và mềm, không gây cọ xát và làm tổn thương da của bé. Loại bông mà bỉm Merries sử dụng được đánh giá là có độ mềm mại nhất trong số các loại bông được sử dụng để sản xuất bỉm.

+ Phần lưng thun của tã bỉm Merries vô cùng mềm mại nên không gây hằn đỏ và khó chịu cho vùng lưng của bé. Nhưng vẫn đảm bảo chắc chắn khi sử dụng.

+ Khả năng thấm hút: Khả năng thấm hút của bỉm Merries được mẹ đánh giá là vô cùng tốt, giúp bé có cảm giác khô thoáng cả ngày dài. Công nghệ chống trào ngược hiện đại giúp khóa chặt chất lỏng ở bên trong.

+ Thiết kế: Với dòng sản phẩm tã dán, miếng dán ở hai bên hông giúp dễ dàng thay tã cho bé mà không phải đánh thức; còn tã quần có thiết kế ôm sát phần eo, tránh tình trạng bỉm xô lệch khi vận động.

+ Các tính năng khác: Tã bỉm Merries cũng trang bị vạch cảnh báo chống tràn giúp mẹ nhận biết khi nào nên thay tã bỉm cho con. Thiết kế bỉm cũng rất đẹp mắt và dễ thương nên các bé vô cùng thích thú khi sử dụng.

Bỉm Merries
Bỉm Merries

So sánh bỉm Moony và Merries loại nào tốt hơn?

Vậy bỉm Moony và Merries loại nào tốt hơn? Cùng tham khảo những so sánh bỉm Moony và Merries dưới đây để tìm được câu trả lời chính xác nhất nhé.

– Về hình thức: Bỉm Merries được đánh giá là có có hình thức đẹp và bắt mắt hơn; trong khi đó thiết kế của bỉm Moony lại không hấp dẫn và quá đơn điệu.

– Về độ mềm mại: Bỉm Merries được đánh giá là có độ mềm mại hơn so với Moony.

– Khả năng thấm hút: Bỉm Moony thấm hút kém hơn bỉm Merries; bỉm Merries được đánh giá cao về khả năng thấm hút và chống trào ngược.

– Về giá cả: Bỉm Merries và Moony có giá bán tương đương nhau, tuy nhiên, giá thành của bỉm Merries đắt hơn một chút nhưng không đáng kể.

Theo khảo sát trên thị trường, thị phần của bỉm Merries cao hơn so với bỉm Moony. Tuy nhiên theo đánh giá khách quan, khả năng thấm hút, độ mềm mại và chống tràn của 2 loại bỉm này gần như là bằng nhau. Bỉm Merries có nhỉnh hơn bỉm Moony một chút về khả năng thấm hút, nhưng bù lại bỉm Moony có mức giá bán thấp hơn.

Bỉm Merries và Moony đều rất đáng để bạn sử dụng
Bỉm Merries và Moony đều rất đáng để bạn sử dụng

Hy vọng bài viết so sánh bỉm Moony và Merries của chúng tôi ở trên sẽ giúp các bạn biết đâu là loại bỉm tốt hơn và phù hợp nhất với bé yêu của mình. Chúc các bạn có lựa chọn sáng suốt để bé yêu được hưởng những điều tốt đẹp nhất trong những năm tháng đầu đời!

Tin tức liên quan
Bỉm Moony và Merries loại nào tốt nhất?

Bỉm Moony và Merries loại nào tốt nhất?

So sánh Bỉm Moony và Merries loại nào tốt hơn ?

So sánh Bỉm Moony và Merries loại nào tốt hơn ?

Bỉm Nhật loại nào tốt nhất hiện nay: Merries Pampers Goo.n Genki Moony?

Bỉm Nhật loại nào tốt nhất hiện nay: Merries Pampers Goo.n Genki Moony?

Những điều cần biết về bỉm Moony trắng

Những điều cần biết về bỉm Moony trắng

Bỉm Moony có tốt không? Những thông tin cần biết về bỉm Moony

Bỉm Moony có tốt không? Những thông tin cần biết về bỉm Moony

Bỉm Moony và bỉm Huggies loài nào tốt hơn?

Bỉm Moony và bỉm Huggies loài nào tốt hơn?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất