1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Bỉm Moony có tốt không? Những thông tin cần biết về bỉm Moony

Bỉm Moony có tốt không? Có những loại nào? Độ thấm hút thế nào? Có khô thoáng không? Đây chắc chắn là thắc mắc mà rất nhiều các mẹ đặt ra khi chưa sử dụng bỉm lần nào.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Nếu cũng đang có chung những thắc mắc như chúng tôi vừa nên trên, hãy để websosanh giúp bạn tìm được câu trả lời chính xác và khách quan nhất nhé.

Bỉm Moony có tốt không là băn khoăn của rất nhiều mẹ
Bỉm Moony có tốt không là băn khoăn của rất nhiều mẹ

Bỉm Moony có tốt không?

Tã bỉm Moony là nhãn hiệu nổi tiếng của Tập đoàn Unicharm  (Nhật Bản). Vậy các sản phẩm tã bỉm của Moony có tốt không? Có ưu điểm gì nổi bật so với các thương hiệu bỉm khác? Cùng tìm hiểu ngay sau đây các bạn nhé:

– Bề mặt bỉm siêu mềm mại do được làm từ các sợi nano mảnh  mịn nên rất an toàn và thân thiện với làn da mỏng manh và nhạy cảm của bé.

– Khả năng thấm hút của bỉm Moony vô cùng tốt kết hợp với tính năng chống trào ngược vượt trội nên khi bé mặc bỉm không lo bị hăm da.

– Bề mặt rãnh thấm với hệ thống lõi bông cao cấp giúp tăng khả năng thấm hút gấp 10 lần, chống trào ngược gấp 2 lần cho da bé luôn khô thoáng.

– Thiết kế C-Shape độc quyền của hãng giúp ôm vừa vặn cơ thể bé, từ đó ngăn không cho chất lỏng trào ra ngoài, ngay cả khi bé vận động liên tục.

– Hệ thun co giãn linh hoạt giúp tã bỉm độc quyền ôm vừa vặn cơ thể bé, tránh gây hằn đỏ và khó chịu cho bé.

–  Đường cắt chữ V trong lõi bông có tác dụng tránh tạo nếp gấp, giúp giảm cọ xát với da bé khi cử động tối đa.

– Tã dán dành cho bé sơ sinh có thiết kế rãnh rốn Oheso có tác dụng tránh tiếp xúc và cọ xát vào vùng rốn.

– Có thiết kế hai loại tã quần riêng biệt dành cho cho bé trai và bé gái, nhằm tối ưu hóa khả năng thấm hút phù hợp với đặc điểm cơ thể của từng bé.

Với những chia sẻ ở trên, hẳn các bạn đã tự tìm được cho mình đáp án cho câu hỏi bỉm Moony có tốt không? Ngay bây giờ hãy cùng đến phần tiếp theo của bài viết để tìm hiểu thêm một số thông tin về bỉm Moony.

Bỉm Moony siêu mềm mại và thấm hút tốt
Bỉm Moony siêu mềm mại và thấm hút tốt

Bỉm Moony có những loại nào?

Bỉm Moony  hiện gồm có 2 dòng sản phẩm chính là tã dán và tã quần. Trong đó, tã dán có các loại sau: Newborn cho bé dưới 5kg, bịch 90 miếng; tã dán Moony size S bịch 84 miếng cho các bé từ 4 đến 8kg; tã dán Moony size M 64 miếng dành cho các bé từ 6 đến 11kg; tã dán Moony size L 54 miếng dành cho các bé từ 9 đến 14kg.

Trong khi đó, tã quần gồm các size như sau: size M bịch 58 miếng dành cho các bé từ 6-11kg; size L 44 miếng dành cho các bé từ 9 đến 14kg; size XL 38 miếng dành cho các bé từ 12 đến 17kg.

Bỉm Moony với hai loại tã dán và tã quần
Bỉm Moony với hai loại tã dán và tã quần

Bỉm Moony giá bao nhiêu? Có đắt không?

So với các thương hiệu bỉm khác như Bobby, Huggies hay Pamper thì giá thành của bỉm Moony khá đắt. Tùy từng sản phẩm, kích thước và số miếng sẽ có giá bán khác nhau. Tuy nhiên, giá thành thường dao động từ khoảng 300.000 đến 400.000 VNĐ/bịch, tương đương với khoảng 4.700 đồng/miếng. 

Hiện nay, tại Việt Nam các mẹ có thể dễ dàng mua bỉm Moony chính hãng mà không cần phải nhờ xách tay từ Nhật về nữa. Do nhu cầu sử dụng cao nên năm 2014, Công ty cổ phần Diana đã chính thức phân phối bỉm Moony tại Việt Nam. Có thể khẳng định, bỉm Moony đã và đang được rất nhiều mẹ tin tưởng lựa chọn cho bé yêu của mình. Do đó, các mẹ không cần phải quá lo lắng về việc bỉm Moony có tốt không và hãy yên tâm sử dụng loại bỉm này nhé!

Tin tức liên quan
Những điều cần biết về bỉm Moony trắng

Những điều cần biết về bỉm Moony trắng

So sánh bỉm Moony xanh và Moony trắng khác nhau như thế nào?

So sánh bỉm Moony xanh và Moony trắng khác nhau như thế nào?

Bỉm Moony và Merries loại nào tốt nhất?

Bỉm Moony và Merries loại nào tốt nhất?

Bỉm Moony và bỉm Huggies loài nào tốt hơn?

Bỉm Moony và bỉm Huggies loài nào tốt hơn?

So sánh bỉm Moony và Merries chi tiết nhất

So sánh bỉm Moony và Merries chi tiết nhất

Bỉm Moony có tốt không? Có hàng giả không?

Bỉm Moony có tốt không? Có hàng giả không?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất