1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Serum dưỡng da liệu có cần thiết, làm sao chọn được loại đúng?

Một trong những bước quan trọng trong quá trình skincare là dùng serum dưỡng da. Nên chọn serum ra sao để đạt được hiệu quả tối ưu nhất?

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Vì sao phái đẹp phát cuồng vì serum dưỡng da?

Ngày nay thì phái đẹp ngày càng chú trọng vào làm đẹp hơn. Đặc biệt là dưỡng chuyên sâu. Ngoài các bước làm sạch như rửa mặt rồi tẩy trang, không chỉ là toner 7 bước rồi dưỡng ẩm mà một bước thiết yếu không ai có thể bỏ qua chính là dùng serum dưỡng da. Thực tế là chẳng phải chỉ có một vài loại serum dưỡng da mà có  rất nhiều. Cùng tìm hiểu xem rốt cục serum là gì, độ cần thiết ra sao. Làn da của bạn muốn mọng đẹp, căng tràn sức sống thì cần những loại serum nào. Tất cả đều được giải mã trọn vẹn trong bài viết dưới đây.

Serum là gì?

Serum dưỡng da

Serum vốn dĩ tên tiếng Việt là huyết thanh. Đây là kiểu tinh chất, dưỡng kiểu lỏng sệt, chứa nhiều dưỡng chất, vitamin với dạng phân tử siêu nhỏ. Những loại hạt cực nhỏ sẽ thâm nhập sâu vào 2-3 lớp biểu bì của da, nuôi dưỡng chuyên sâu.

Serum ra đời vào năm 1982, được coi như một bước tiến lớn trong công nghệ là, đẹp. Những chuyên gia nghiên cứu là serum cung cấp dưỡng chất tới gấp 10 lần so với kem dưỡng. Kem dưỡng chỉ tác động bề mặt trong khi đó serum thì thẩm thấu sâu vào tế bào luôn.

Lợi ích serum đem tới cho da

Serum dưỡng da

Serum là mỹ phẩm xịn sò coi như một bước spa xử lý mọi vấn đề cho các kiểu da. Serum dưỡng ẩm tối ưu cho da khô, giải quyết đốm thâm, tàn nhang rồi cứu cánh da mụn, da nhạy cảm, cho da trẻ hoá, rạng ngời hơn. Serum làm tăng sản sinh lượng collagen, cho tế bào mới phát triển, da giảm nhăn hiệu quả cực kỳ. Serum nhiều dòng dưỡng trắng nữa, quả là mang đến công dụng thần thánh cho làn da phái đẹp hiện đại.

Độ tuổi nào nên dùng serum?

Chọn serum dưỡng da không chỉ phụ thuộc vào kiểu da rồi nhu cầu mà còn một yếu tố khác chính là độ tuổi. Ở mỗi tuổi khác thì cấu trúc da cũng khác nên phải lựa làm sao serum phù hợp nàng thân yêu ạ. Tuổi dậy thì nên dùng những loại serum mang đặc tính đó chính là dưỡng ẩm cho làn da. Sau đó từ độ tuổi trên 25 là đã nên trang bị các loại serum chống lão hoá rồi. Còn ở lứa 20-30 thì các loại dưỡng trắng cũng được yêu thích. Ngoài ra thì da mụn, da dầu, da lão hoá lại cần serum đặc trị riêng.

Cách dùng serum chuẩn

Serum dưỡng da

Serum dưỡng da muốn mang lại hiệu quả thì nên dùng sao cho hợp lý. Đầu tiên bước serum được đưa vào sau khi da đã làm sạch bằng sữa rửa mặt rồi tẩy trang. Ngoài ra cũng cần bổ sung toner để cân bằng độ pH, tạo điều kiện lý tưởng cho serum len sâu vào trong tế bào. Cách làm là nhỏ trực tiếp vài giọt serum lên mặt từ từ massage và để tinh chất thẩm thấu vào làn da của bạn.

Nhớ là khi dùng không nên kéo căng hay chà quá mạnh làm da bị chảy xệ đó nhé. Bạn nên kết hợp kem dưỡng sau đó để serum hoàn toàn hấp thu vào da.

Nên kết hợp ra sao?

Phải chú ý, dùng serum dưỡng da sao cho phù hợp. Đó là dùng loại chống lão hoá trước rồi mới dùng đến dưỡng trắng. Nên dùng loại serum mỏng nhẹ trước và những loại dày sẽ dùng sau. Ngoài ra phải chú ý có nhiều thành phần kết hợp với nhau là tốt nhưng nhiều chất lại chống lại nhau, cẩn thận làm bung mụn, phải chú ý khi dùng nhé!

Hẳn thông qua bài viết này, các nàng đã biết là nên sắm sửa ngay serum dưỡng da nào rồi đúng không? Có thể dùng nhiều serum cùng lúc để giải quyết nhiều vấn đề cho da đồng thời. Nhưng nên kết hợp loại nào với loại nào, nên lựa chọn những hãng nào thì hãy cùng đồng hành với Web So Sánh trong những bài viết tiếp theo để có được câu trả lời nhé.

Tin tức liên quan
Giải cứu làn da xấu xí chỉ với serum Ordinary trị mụn

Giải cứu làn da xấu xí chỉ với serum Ordinary trị mụn

Tiêu chí chọn serum đặc trị mụn, nằm lòng để cải thiện da thứ thiệt

Tiêu chí chọn serum đặc trị mụn, nằm lòng để cải thiện da thứ thiệt

Top 3 serum trị mụn an toàn nhất cho da

Top 3 serum trị mụn an toàn nhất cho da

Liệu serum Caryophy có khiến làn da sạch mụn?

Liệu serum Caryophy có khiến làn da sạch mụn?

Đánh giá về serum rau má nhà Caryophy – trị mụn thật không?

Đánh giá về serum rau má nhà Caryophy – trị mụn thật không?

Truy tìm đâu là dòng serum trị thâm mụn hiệu quả đỉnh nhất

Truy tìm đâu là dòng serum trị thâm mụn hiệu quả đỉnh nhất

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất