1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Samsung HW-K950: Có còn đáng mua trong năm 2023 nữa không?

Samsung HW-K950 làm mẫu loa hiện đại đi đầu với công nghệ âm thanh Dolby Atmos. Giảm bớt sự bất tiện từ những dây nối cũ K950 tích hợp ứng dụng kết nối không dây dễ dàng và thuận tiện sử dụng.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Đánh giá thiết kế của Samsung HW-K950

Trong năm 2023, mẫu loa Samsung HW-K950 vẫn có số lượng tìm kiếm vượt trội. Sở dĩ như vậy bởi giá thành của sản phẩm này đã giảm khá nhiều so với thời điểm ban đầu, tạo cơ hội để những ai đã ‘ngắm nghía’ từ trước dễ dàng sở hữu hơn.

Tuy là dòng sản phẩm cũ, nhưng HW-K950 vẫn đáp ứng đủ các tiêu chí của người dùng về một thiết bị soundbar cao cấp từ thiết kế cho đến chất lượng âm thanh.

Hệ thống sẽ bao gồm 1 cục sub woofer để tạo hiệu ứng trầm, một loa thanh kích thước 121 x 8,3 x 13,3 cm, ngoài ra so với đa phần soundbar thì nó có thêm 2 loa vệ tinh để tạo hiệu ứng giả lập tốt hơn. Tất cả các thành phần đều kết nối với nhau bằng Bluetooth nên người dùng có thể bố tí chúng ở các vị trí khác nhau để tối ưu hóa khả năng giả lập.

Chất lượng hoàn thiện của từng sản phẩm trong hệ thống đều rất tốt, gia công tỉ mỉ, các góc cạnh được bo tròn để tạo sự mềm mại và sơn tông màu đen mang lại sự hiện đại cho căn phòng. Nhìn chung thì đây là dòng sản phẩm được Samsung hướng tới các căn hộ gia đình cho nên về mặt thẩm mỹ sẽ không có gì để chê cả, tuy số lượng loa trong hệ thống hơi nhiều có thể gây khó khăn trong việc decor nhưng đó cũng là ưu điểm của HW-K950 vì chất lượng âm thanh mà nó tạo ra sẽ ấn tượng hơn so với việc chỉ có loa thanh và cục sub.

Tính năng và chất lượng âm thanh đầu ra của Samsung HW-K950 sẽ như thế nào?

Nói về số lượng củ loa thì HW-K950 sẽ có tổng cộng 15 củ loa, trong đó bao gồm 11 củ loa đánh ngang (front-firing) và 4 củ loa đánh trần (up-firing). Bốn củ loa đánh trần này sẽ đảm nhiệm tạo ra hiệu ứng giả lập âm thanh vòm, mang đến cảm giác như đang ngồi trong rạp chiếu phim vậy. Số lượng củ loa của mẫu soundbar Samsung này nhiều tương đương, thậm chí là hơn nếu so sánh với một số mẫu soundbar cao cấp hiện nay như Sennheiser Ambeo (13 củ loa), cũng chính vì thế mà âm thanh đầu ra của nó sẽ cực kỳ hứa hẹn.

Trải nghiệm với mẫu soundbar này, điểm nhấn của nó là có được dải mid được xử lý mượt mà và cân bằng, dải treble thể hiện mạnh mẽ, sáng mà không hề gắt. Bên cạnh đó với cục sub trầm đi kèm thì dải bass của HW-K950 cũng ấn tượng và uy lực không kém, chơi các bản nhạc nặng bass hay tái tạo hiệu ứng rền rĩ khi xem phim điện ảnh rất tốt.

Đồng thời, K950 có hệ thống xử lý tính hiệu riêng để hỗ trợ và định dạng chính xác âm thanh. Samsung đã cải tiến phần loa treble màng lõm bằng chất liệu mới làm nâng cấp chất lượng âm theo tiêu chuẩn Dolby Atmos. Khi xem nhưng bộ phim hành động tại gia khách hàng cũng sẽ có nhưng trải nghiệm như tại rạp.

Nhờ vào kết nối wifi dàn loa cho phép hoạt động đa phòng, kết hợp cùng di động, laptop hoặc tivi thông minh. Chưa hết, thông qua đầu Blu-ray và cổng Pass-Through 4K còn có thể đưa hình ảnh 4D lên màn hình nữa. Nói chung là hệ thống soundbar này có tất cả những thứ mà bạn cần, thậm chí không cần cũng có.

Có nên mua Samsung HW-K950 trong năm 2023 không?

So sánh HW-K950 với các mẫu soundbar khác ở thời điểm năm 2023 thì giá của nó vẫn tương đối cao, giá tham khảo hiện tại là 16,5 triệu đồng, trong khi có rất nhiều mẫu soundbar gia đình hiện đại có giá dưới 10 triệu đồng. Tuy nhiên đó là so sánh về mức giá, nếu xét chất lượng đầu ra thì dĩ nhiên HW-K950 vượt trội hơn.

Dưới góc nhìn của Websosanh, mức giá hiện tại của HW-K950 là vô cùng hấp dẫn  đối với những ai muốn trang bị cho căn phòng giải trí gia đình một hệ thống âm thanh chất lượng. Nó có thể không có nhiều thứ công nghệ hiện đại nhất, nhưng chất lượng đã được khẳng định sau nhiều năm và đó là lý do vẫn có nhiều người tìm kiếm ở thời điểm hiện tại.

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất