1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Samsung Galaxy Z Flip 3 cũ có đáng mua không?

Hòa chung cùng sự hot lên của thị trường smartphone cũ, Samsung Galaxy Z Flip 3 cũ có phải một cái tên hợp lý không? Cùng tìm hiểu những lý do nên mua Samsung Galaxy Z Flip 3 cũ ngay sau đây nhé.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Những lý do nên mua Samsung Galaxy Z Flip 3 cũ

1. Mức giá hấp dẫn

Để mua được một chiếc điện thoại Samsung Galaxy Z Flip 3 mới hiện nay, người dùng cần bỏ ra 21.990.000 VNĐ để sở hữu phiên bản 128GB hay 23.990.000 VNĐ để có được bản 256GB.

Tuy nhiên, nếu lựa chọn điện thoại Samsung Galaxy Z Flip 3 thì con số cần bỏ ra hiện chỉ còn khoảng 14 triệu đồng, tức là đã tiết kiệm được hơn 7 triệu đồng so với mua mới. Thậm chí, nếu điện thoại Samsung Galaxy Z Flip 3 đã khá cũ thì mức giá có khi còn rẻ hơn nữa.

2. Trải nghiệm thiết kế gập thú vị

Dù mới hay cũ thì tính năng gập của màn hình điện thoại Samsung Galaxy Z Flip 3 vẫn là vẹn nguyên. Lúc gập đôi màn hình, chúng ta có ngay một màn hình phụ với kích thước 1.9 inch siêu tiện lợi để cập nhật tin nhắn đến, thông báo email, cuộc gọi và thậm chí là hỗ trợ chụp ảnh tự sướng.

galaxy z flip 3 cũ

 

Mở điện thoại Samsung Galaxy Z Flip 3 cũ ra là không gian 6.7 inch cùng tấm nền Dynamic AMOLED 2X đang chờ đợi người dùng khám phá. Và chắc chắn mới hay cũ thì tần số quét màn hình 120Hz vẫn cứ hoạt động ngon nghẻ, cho trải nghiệm vuốt vuốt cực khoái.

galaxy z flip 3 cũ

 

Không quên rằng màn hình điện thoại Samsung Galaxy Z Flip 3 cũ cũng vẫn là độ sáng tối đa 1200 nits, do đó nhìn ngoài trời thì mọi thứ vẫn cứ hiển thị rõ ràng, cụ thể, không phải nheo mắt mới thấy thông tin.

3. Trải nghiệm chụp ảnh tự sướng vừa đẹp vừa tiện 

Camera selfie của điện thoại Samsung Galaxy Z Flip 3 cũ có độ phân giải 10MP hứa hẹn cho ra đời những tác phẩm tuyệt vời. Dù trong điều kiện ánh sáng môi trường thế nào đi chăng nữa thì camera trước của điện thoại Samsung Galaxy Z Flip 3 vẫn hỗ trợ xử lý gọn ghẽ, kết quả là những tấm hình đẹp từ chủ thể cho đến bối cảnh xung quanh.

Mà chắc hẳn bạn cũng biết rồi đấy, camera selfie của Samsung luôn ăn điểm nhờ công nghệ làm đẹp thông minh, giúp da dẻ hồng hào, mịn màng một cách tự nhiên.

galaxy z flip 3 cũ

 

Một trải nghiệm hay ho ở điện thoại Samsung Galaxy Z Flip 3 là khi gập màn hình một góc 90 độ, chúng ta có thể tận dụng một nửa màn hình làm giá đỡ, nửa chứa màn hình phụ là nơi để bạn nhìn ngắm mình trước khi “chốt hạ” những tấm ảnh tự sướng. Đúng là hiện đại phải không?

Những lưu ý khi mua Samsung Galaxy Z Flip 3 cũ

Nếu có dự định mua điện thoại Samsung Galaxy Z Flip 3 cũ thì bạn nên chú ý một số điều sau đây:

  • Kiểm tra bề ngoài: Để đảm bảo khi về tay điện thoại Samsung Galaxy Z Flip 3 cũ vẫn còn tính nguyên vẹn cao về thẩm mỹ thì bạn cần check thật kĩ. Hãy nhìn xem máy có vết xước nào không, yếu tố này có thể giúp bạn thương lượng lại giá với người bán nữa đấy.
  • Kiểm tra cảm ứng màn hình: Bạn nên thao tác với toàn bộ màn hình bằng những cú chạm, vuốt để chắc chắn rằng màn hình điện thoại Samsung Galaxy Z Flip 3 cũ ở mọi ngóc ngách vẫn đang hoạt động tốt.
  • Kiểm tra kết nối: Hãy thử bật kết nối Wifi và kiểm tra xem điện thoại Samsung Galaxy Z Flip 3 có còn tiếp cận được hay không. Hiện nay, có rất nhiều người do máy gặp trục trặc về kết nối mạng nên mới có nhu cầu bán máy đi.
  • Chọn nơi mua uy tín: Dù là điện thoại Samsung Galaxy Z Flip 3 cũ nhưng bạn cũng nên tìm mua ở những cửa hàng có uy tín cao. Ngoài ra, mua lại điện thoại Samsung Galaxy Z Flip 3 từ những người thân quen cũng là một cách có tính an toàn, đảm bảo cao.

Nhìn chung, mua điện thoại Samsung Galaxy Z Flip 3 cũ vừa cho người dùng trải nghiệm đầy đủ tính năng của một phiên bản mới mà lại vừa tiết kiệm túi tiền hiệu quả.

 

Tin tức liên quan
Phiên bản Samsung Galaxy Z Flip 3 giá bao nhiêu?

Phiên bản Samsung Galaxy Z Flip 3 giá bao nhiêu?

5 điểm “ăn khách” có trên Samsung Galaxy Z Flip 3 5G

5 điểm “ăn khách” có trên Samsung Galaxy Z Flip 3 5G

Đánh giá toàn diện điện thoại Samsung Galaxy Z Flip 3

Đánh giá toàn diện điện thoại Samsung Galaxy Z Flip 3

Review chi tiết cấu hình điện thoại Samsung Galaxy Z Flip 3

Review chi tiết cấu hình điện thoại Samsung Galaxy Z Flip 3

Samsung Galaxy Z Flip 3 5G giá bao nhiêu? Thời lượng pin có tốt không?

Samsung Galaxy Z Flip 3 5G giá bao nhiêu? Thời lượng pin có tốt không?

Tất tần tật về Samsung Galaxy Z Flip 3: khen chê rõ ràng

Tất tần tật về Samsung Galaxy Z Flip 3: khen chê rõ ràng

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất