1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Samsung Galaxy M15 5G - "siêu phẩm" điện thoại giá rẻ, pin tới 6000 mAh

Ngoài việc luôn đưa tới những đột phá với các dòng flagship màn hình gập thì Samsung cũng ngày càng hoàn thiện các sản phẩm giá rẻ của mình, và Samsung Galaxy M15 5G là một ví dụ. Sản phẩm không chỉ có giá rẻ mà còn được tích hợp 5G và loạt trang bị nổi bật khác.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1. Điện thoại Samsung Galaxy M15 là smartphone dưới 5 triệu duy nhất được tích hợp 5G

Nhà sản xuất Hàn Quốc phân phối chính hãng điện thoại Samsung Galaxy M15 5G tại thị trường Việt Nam với 2 phiên bản kèm mức giá bán như sau:

– Samsung Galaxy M15 5G 4GB/128GB: Giá bán 4.690.000 đồng

– Samsung Galaxy M15 5G 6GB/128GB: Giá bán 4.990.000 đồng

Với mức giá này, Galaxy M15 5G là điện thoại giá rẻ dưới 5 triệu đồng phân phối chính hãng duy nhất tại thị trường Việt Nam có 5G.

Về lý thuyết, mạng 5G nhanh gấp 10 – 20 lần so với mạng 4G. Cùng với việc hạ tầng 5G hiện tại đã được triển khai rất phổ biến tại các tỉnh thành của nước ta thì việc sử dụng một chiếc điện thoại có 5G đem tới nhiều tiện ích cho người sử dụng. Các thước phim hoặc chương trình công chiếu trực tiếp sắc nét, không giật lag, các tựa game đối kháng trực tuyến khi giao tranh được đảm bảo đường truyền tốt nhất… tất cả sẽ khiến người dùng hài lòng.

Samsung Galaxy M15 5G -
Samsung Galaxy M15 5G hiện là điện thoại dưới 5 triệu đồng duy nhất có 5G (Ảnh: Samsung).

2. Điện thoại Samsung Galaxy M15 5G sở hữu cấu hình mạnh mẽ

Samsung đưa tới M15 5G con chip MediaTek Dimensity 6100+, đây là con chip được sản xuất trên tiến trình 4nm hiện đại, cấu trúc 8 nhân với tốc độ xung nhịp lên tới 2.2GHz. Kèm theo đó là GPU Arm Mali-G57 MC2 và tùy phiên bản mà dung lượng RAM Là 4GB hoặc 6GB. Đây cũng là con chip cũng đã được tích hợp trên Galaxy A15 5G, tuy nhiên giá bán của A15 5G khởi điểm từ 6,29 triệu đồng.

Samsung Galaxy M15 5G -
Cấu hình mạnh mẽ với chip 4nm (Ảnh: Amazon).

Với những gì được trang bị thì mẫu smartphone giá rẻ nhà Samsung cũng đạt được hiệu năng ấn tượng. Điều này được thể hiện thông qua điểm đánh giá Samsung Galaxy M15 5G trên các công cụ đo benchmark rất ấn tượng:

Trên Antutu 10: Điện thoại Samsung Galaxy M15 5G đạt 410.736 điểm

Trên Geekbench 6: Galaxy M15 5G đạt điểm đơn nhân là 648 và đa nhân là 1626 điểm

Thực tế sử dụng, với các tác vụ ứng dụng như lướt Facebook, Tiktok, gọi Zalo, hoặc xem Youtube… thì Galaxy M15 5G đạt được độ mượt mà cực tốt, không giật lag. Máy có thể chơi ổn định các tựa game như Liên Quân Mobile và PUBG Mobile ở khung hình 45fps, thoải mái cho người chơi leo rank.

Đương nhiên với game khó nhằn như Genshin Impact thì người sử dụng không thể chơi mượt bằng M15 5G được, bởi lẽ dù mạnh mẽ nhưng máy vẫn chỉ là chiếc smartphone giá rẻ.

Về phần mềm, máy được cài sẵn hệ điều hành Android 14 kèm tùy biến giao diện One UI mới nhất trong hộp bán ra. Nhà sản xuất cam kết cập nhật hệ điều hành 4 năm liên tiếp và 5 năm cập nhật bảo mật, đây là thời gian cập nhật bảo hành lâu dài nhất trong phân khúc giá bán bởi hầu hết các thương hiệu chỉ tối đa 3 năm cập nhật hệ điều hành.

3. Pin 6000 mAh siêu khủng, không cần lo lắng về pin

Nếu như các điện thoại trong phân khúc giá bán cũng như toàn thị trường hiện nay chỉ phổ biến sử dụng pin 5000 mAh, thì Samsung đưa tới Galaxy M15 5G thỏi pin tới 6000 mAh. Với dung lượng pin nhiều hơn 20%, người sử dụng gần như không phải lo lắng về pin, máy đáp ứng thoải mái tới 1,5 ngày sử dụng. Thậm chí với những người dùng ở cường độ vừa phải thì có thể phải 2-3 ngày mới cần phải sạc pin.

Samsung Galaxy M15 5G -
Galaxy M15 5G có pin khủng nhưng trong hộp bán ra không kèm củ sạc (Ảnh: Amazon).

Cùng với đó, điện thoại Samsung Galaxy M15 5G vẫn được trang bị công nghệ sạc 25W quen thuộc giúp rút ngắn thời gian sạc, tiết kiệm thời gian chờ đợi của người sử dụng.

4. Điện thoại Samsung Galaxy M15 5G sở hữu màn hình lớn hiển thị rực rỡ

Samsung trang bị cho điện thoại Galaxy M15 5G màn hình 6.6 inch AMOLED – loại tấm nền cao cấp hơn so với tấm nền IPS LCD phổ biến trong phân khúc dưới 5 triệu đồng. Ngoài ra, màn hình của M15 5G còn được tích hợp công nghệ Vision Booster giúp tăng độ sáng và rực rỡ của màn hình, đảm bảo khả năng quan sát rõ ràng ngay cả khi sử dụng dưới điều kiện sáng mạnh của nắng giữa trưa.

Samsung Galaxy M15 5G -
Màn hình lớn rực rỡ, rõ nét (Ảnh: Samsung).

Chiếc smartphone giá rẻ này cũng được trang bị tần số quét màn hình lên tới 90Hz, tốt hơn phần lớn điện thoại trong phân khúc giá bán với chỉ 60Hz. Điều này đem tới mọi thao tác vuốt chạm trên màn hình đều đạt được độ nhạy và mượt mà ấn tượng.

5. Camera điện thoại Samsung Galaxy M15 5G chụp ảnh đẹp

Samsung trang bị cho Galaxy M15 5G cụm 3 camera chính bao gồm cảm biến góc rộng 50MP, cảm biến góc siêu rộng 5MP và camera cận cảnh 2MP. Với cụm camera này, M15 chụp được những bức ảnh với độ chi tiết hình ảnh tốt và màu sắc đạt độ chân thực cao. Người dùng cũng sẽ được trải nghiệm với nhiều kiểu ảnh chụp khác nhau như chụp toàn cảnh panorama, chụp chân dung xóa phông, chụp siêu cận cảnh, chụp ảnh đêm, quay Time Lapse…

Samsung Galaxy M15 5G -
Camera chính với cảm biến 50MP ấn tượng (Ảnh: Infofull).

Tuy nhiên người sử dụng cần nắm được rằng, Galaxy M15 chỉ là smartphone giá rẻ và các trang bị camera chỉ là ở mức cơ bản và do đó chất lượng ảnh chụp được sẽ không kiểu sắc nét ấn tượng như các smartphone tầm trung hoặc cao cấp. Ảnh vẫn có độ nhiễu hạt nhất định ở những bức ảnh thiếu sáng và khả năng xử lý tương phản, dải động màu sắc cũng chỉ ở mức chấp nhận được.

Camera trước 13MP trên điện thoại Samsung giá rẻ này hỗ trợ người sử dụng thực hiện được những bức ảnh “tự sướng” chất lượng, và có kèm nhiều hiệu ứng chỉnh sửa, lọc màu để người sử dụng chỉnh sửa tối ưu trước khi đăng lên mạng xã hội.

Samsung Galaxy M15 5G -
Camera trước 13MP (Ảnh: Infofull).

Ngoài các ưu điểm nổi bật trên đây thì thiết kế chắc chắn và bền bỉ cũng là điểm cộng của Samsung Galaxy M15 5G. Máy được hoàn thiện rất tốt với việc sử dụng khung và mặt lưng bằng nhựa nguyên khối, chế tác chuyên nghiệp đưa tới cảm giác cầm nắm thoải mái, không cấn tay.

Điểm đáng tiếc duy nhất của Galaxy M15 5G là trong hộp bán ra không kèm củ sạc. Do đó, nếu mới đầu sử dụng smartphone thì người dùng cần phải mua thêm củ sạc với giá khoảng 250.000 đồng.

Samsung Galaxy M15 5G -
Máy có 3 lựa chọn màu sắc (Ảnh: Websosanh.vn).

KẾT LUẬN

Với mức giá bán rẻ, điện thoại Samsung Galaxy M15 5G đem tới thiết bị “quốc dân” phù hợp với nhiều người dùng khác nhau từ những người cao tuổi, cho tới các bạn trẻ, sinh viên, hoặc những người làm shipper và nhân viên văn phòng.

Nếu như bạn đang cần một chiếc điện thoại pin khủng, màn hình lớn chất lượng, chụp ảnh tốt và có khả năng kết nối tốc độ cao thì chắc chắn điện thoại Samsung Galaxy M15 5G sẽ là cái tên rất đáng cân nhắc.

Tin tức liên quan
Đánh giá Samsung Galaxy Z Fold6 5G:

Đánh giá Samsung Galaxy Z Fold6 5G: "Siêu phẩm" nhưng vẫn có khuyết điểm

Đánh giá Samsung Galaxy M35 5G -

Đánh giá Samsung Galaxy M35 5G - "bá chủ" phân khúc điện thoại dưới 9 triệu đồng

Samsung Galaxy M34 5G giá chỉ 7 triệu đồng, lại

Samsung Galaxy M34 5G giá chỉ 7 triệu đồng, lại "mạnh mượt bền bỉ" vượt trội

Đánh giá Samsung Galaxy A25 5G - tuyệt phẩm phân khúc giá rẻ năm 2024

Đánh giá Samsung Galaxy A25 5G - tuyệt phẩm phân khúc giá rẻ năm 2024

Giá Samsung Galaxy A55 5G giảm, củng cố vị thế

Giá Samsung Galaxy A55 5G giảm, củng cố vị thế "vua phân khúc tầm trung" 2024

So sánh Samsung Galaxy Z Fold 2 5G và Samsung Galaxy Z Fold 3 5G

So sánh Samsung Galaxy Z Fold 2 5G và Samsung Galaxy Z Fold 3 5G

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất