1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Đánh giá Samsung Galaxy M35 5G - "bá chủ" phân khúc điện thoại dưới 9 triệu đồng

Samsung Galaxy M35 5G vừa bán ra cuối tháng 6/2024 với điểm nhấn là pin 6000 mAh siêu khủng kết hợp với camera 50MP. Tuy nhiên so với giá tiền thì đây có là lựa chọn tốt, cùng chúng tôi tìm hiểu và đánh giá Galaxy M35 5G.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Trong bối cảnh thắt chặt chi tiêu như hiện nay, nhiều người tiêu dùng lựa chọn những dòng điện thoại tầm trung với đủ các chức năng, pin tốt và bền bỉ để đáp ứng nhu cầu liên lạc và giải trí. Điện thoại Samsung Galaxy M35 5G là một trong những smartphone giá hợp lý và hội tụ nhiều tính năng ấn tượng mà nhiều người sử dụng đang cân nhắc lựa chọn.

Cùng chúng tôi đánh giá Samsung M35 5G để xem xem liệu rằng với mức giá bán thì chiếc điện thoại này có xứng đáng không và ai nên mua model điện thoại này.

Đánh giá Samsung Galaxy M35 5G -
Samsung Galaxy M35 5G (Ảnh: Samsung).

1. Đánh giá thiết kế điện thoại Samsung Galaxy M35 5G

Sử dụng ngôn ngữ thiết kế tinh giản với cách sắp xếp camera chính theo hàng dọc gọn gàng, tuy không tạo ra phong cách riêng biệt cho M35 5G, nhưng lại “quốc dân” để phù hợp với nhiều người dùng. Máy được hoàn thiện với cạnh máy được làm phẳng hợp trend, tuy nhiên các đường bo góc mềm mại nên đem tới cảm giác cầm nắm thoải  mái cho người sử dụng.

Mặt lưng sử dụng vật liệu nhựa nên khiến M35 kém cao cấp hơn so với các đối thủ trong cùng phân khúc như OPPO Reno11 F 5G. Bù lại vật liệu này lại rất bền khi dùng, đồng thời cách Samsung tạo họa tiết đường ngang giúp đem tới cảm giác cầm nắm chắc chắn lại ít bám dấu vân tay.

Đánh giá Samsung Galaxy M35 5G -
Ngôn ngữ thiết kế tinh giản, không kém phần hiện đại (Ảnh: Gadget Nepal).

Samsung cũng đưa tới cho Galaxy M35 5G khóa vân tay đặt cạnh bên tiện dụng cho việc mở khóa màn hình. Ở mặt trước, màn hình của M35 5G hoàn thiện với thiết kế tràn viền với các viền cạnh mỏng, camera trước nằm trong màn hình nên càng làm hoàn thiện hơn bề mặt thoáng cho nhu cầu của người sử dụng.

M35 5G sở hữu khay SIM đôi có thể cùng lúc dùng 2 nano SIM hoặc có thể sử dụng một vị trí để thêm thẻ nhớ microSD trong trường hợp cần mở rộng bộ nhớ rất thuận tiện. Đáng tiếc là cổng tai nghe 3.5mm đã bị lược bỏ, người sử dụng có thể dùng tai nghe cổng USB Type-C thay thế hoặc tai nghe bluetooth khi cần.

2. Đánh giá màn hình của điện thoại Samsung Galaxy M35 5G

Nếu như thiết kế của điện thoại Samsung M35 5G không mấy ấn tượng thì màn hình là điểm mạnh mà ít smartphone nào trong phân khúc giá có thể vượt qua. Không chỉ sở hữu tấm nền màn hình 6.6 inch AMOLED cao cấp với độ phân giải Full HD+ đảm bảo khả năng hiển thị sắc nét, mà độ sáng màn hình tới 1000 nit.

Đánh giá Samsung Galaxy M35 5G -
Màn hình hiển thị xuất sắc (Ảnh: Samsung).

Cùng với công nghệ Vision Booster thì ngay cả khi sử dụng máy dưới điều kiện nắng gắt ngoài trời giữa trưa thì người dùng vẫn yên tâm quan sát rõ các nội dung trên màn hình của M35.

Đặc biệt, Samsung M35 5G còn được tích hợp tần số quét màn hình lên tới 120Hz – mức tốt nhất trên điện thoại tầm trung cũng như cao cấp hiện nay. Trang bị này đảm bảo cho mọi thao tác vuốt chạm trên màn hình đạt được sự mượt mà, không giật lag. Đặc biệt là khi người dùng chơi các tựa game mobile đồ họa nặng.

3. Đánh giá hiệu năng xử lý của điện thoại Samsung Galaxy M35 5G

Samsung đưa tới M35 5G con chip Exynos 1380 cấu trúc 8 nhân, xung nhịp tới 2,4GHz và chip đồ họa Mali-G68 MP5. Đây là cấu hình thuộc hàng rất ổn trong phân khúc giá bán. Kèm theo đó là RAM dung lượng 8GB đảm bảo khả năng đa nhiệm mượt mà nhiều tác vụ cùng lúc mà không giật lag.

Đánh giá Samsung Galaxy M35 5G -
Cấu hình máy thuộc hàng tốt nhất trong phân khúc (Ảnh: Gadget Nepal).

Chính với các trang bị hàng đầu, Galaxy M35 5G đạt được điểm hiệu năng khá ấn tượng trên các thang đo hiệu năng, cụ thể:

  • Trên Antutu 10: Galaxy M35 5G đạt điểm 625.000, trong khi đó với chip Dimensity 7050 thì đối thủ OPPO Reno11 F chỉ đạt 557.395 điểm
  • Trên Geekbench 6: M35 5G đạt 656 điểm đơn nhân và 1967 điểm đa nhân

Cùng với việc hỗ trợ 5G và Wi-Fi 6 khiến người sử dụng có được trải nghiệm cực mượt mà khi chơi game đối kháng trực tuyến bằng M35 5G. Các bài test game với Galaxy M35 5G cho thấy máy có thể duy trì fps trung bình trong các tựa game ở mức 40 – 60 fps, thuộc hàng rất tốt trong phân khúc.

Ngoài ra, với buồng hơi tản nhiệt được trang bị thì điện thoại Galaxy M35 5G luôn đạt được mức nhiệt ổn định, giúp CPU giữ vững hiệu năng, rất ít tình trạng bị lag hoặc bất ổn khi chơi game lâu.

Về phần mềm, Galaxy M35 5G được cài hệ điều hành Android 14 với tùy biến giao diện One UI 6.1 mới nhất. Ngoài ra, Samsung cũng đưa tới cam kết cập nhật hệ điều hành tới 5 năm, lâu hơn hẳn so với 3 năm của hầu hết các điện thoại của các hãng khác. Điều này cho phép người sử dụng có thể dùng máy lâu bền mà vẫn được sự chăm sóc tận tình của hãng sản xuất.

4. Đánh giá camera điện thoại Samsung M35 5G

Điện thoại Samsung Galaxy M35 5G được nhà sản xuất trang bị cụm 3 camera chính gồm cảm biến chính 50MP, cảm biến góc siêu rộng 8MP và cảm biến cận cảnh 2MP đảm bảo những bức ảnh không chỉ có được sự sắc nét mà màu sắc còn đạt sự sống động ấn tượng. Sự có mặt của công nghệ chống rung quang học OIS cũng đảm bảo sự ổn định cho các thước phim và bức ảnh từ M35.

Trong khi đó camera trước 13MP cũng là trợ thủ đắc lực để người sử dụng có được những bức ảnh chụp selfie chất lượng, livestream hoặc gọi thoại video chất lượng cao.

Đánh giá Samsung Galaxy M35 5G -
Camera 50MP có chống rung quang học cao cấp (Ảnh: Gadget Nepal).

5. Pin của Samsung Galaxy M35 5G

Điện thoại Samsung M35 5G sở hữu thỏi pin tới 6000 mAh – thuộc hàng tốt nhất trong phân khúc hiện nay. Với thỏi pin này, M35 5G có thể đáp ứng thời gian sử dụng 1,5 – 2 ngày với thói quen dùng máy của người dùng phổ thông.

Máy cũng hỗ trợ sạc pin 25W thường thấy trên điện thoại Samsung. So với các tốc độ sạc tới 67W của đối thủ thì Galaxy M35 5G sẽ tốn nhiều thời gian để sạc đầy pin từ 0% hơn,

6. Giá bán Galaxy M35 5G, ai nên mua?

Hiện điện thoại Samsung Galaxy M35 5G được phân phối chính hãng với bản 256GB duy nhất cùng giá bán 8,79 triệu đồng.

Với mức giá bán này và các trang bị được tích hợp, Galaxy M35 5G không chỉ là smartphone màn hình 120Hz xuất sắc, mà cấu hình cũng thuộc hàng “khủng” trong phân khúc, camera tốt nhất và pin siêu bền. Đặc biệt người dùng còn có thể yên tâm về tính bảo mật của sản phẩm (Samsung Knox Vault bảo vệ dữ liệu người dùng), và tính bền bỉ (thời gian cập nhật tới 5 năm).

Sản phẩm phù hợp với đông đảo đối tượng người sử dụng khác nhau từ những người cao tuổi, cho tới nhân viên văn phòng hoặc các bạn học sinh sinh viên.

Tin tức liên quan
Đánh giá Samsung Galaxy Z Fold6 5G:

Đánh giá Samsung Galaxy Z Fold6 5G: "Siêu phẩm" nhưng vẫn có khuyết điểm

So sánh Samsung Galaxy Z Fold 2 5G và Samsung Galaxy Z Fold 3 5G

So sánh Samsung Galaxy Z Fold 2 5G và Samsung Galaxy Z Fold 3 5G

Samsung Galaxy M34 5G giá chỉ 7 triệu đồng, lại

Samsung Galaxy M34 5G giá chỉ 7 triệu đồng, lại "mạnh mượt bền bỉ" vượt trội

Đánh giá Samsung Galaxy A25 5G - tuyệt phẩm phân khúc giá rẻ năm 2024

Đánh giá Samsung Galaxy A25 5G - tuyệt phẩm phân khúc giá rẻ năm 2024

Samsung Galaxy M15 5G -

Samsung Galaxy M15 5G - "siêu phẩm" điện thoại giá rẻ, pin tới 6000 mAh

Giá Samsung Galaxy A55 5G giảm, củng cố vị thế

Giá Samsung Galaxy A55 5G giảm, củng cố vị thế "vua phân khúc tầm trung" 2024

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất