1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Review top 5 toner Laneige tốt và bán chạy nhất 2022

Bài viết review toner Laneige dưới đây, chúng tôi sẽ điểm danh 5 cái tên nổi tiếng làm nên thương hiệu của Laneige nhé.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Với những tín đồ về mỹ phẩm, chăm sóc da thì những sản phẩm của nhà Laneige đã không còn xa lạ, đặc biệt là dòng toner Laneige. Thực tế, toner Laneige được ưa chuộng rộng rãi nhờ sự đa dạng về sản phẩm phù hợp với từng tình trạng da.

1. Toner Laneige Fresh Calming

Toner Laneige Fresh Calming
Toner Laneige Fresh Calming

Laneige Fresh Calming chứa 10 thành phần đều có nguồn gốc từ tự nhiên đó là nước khoáng xanh, Propanediol, Butylene Glycol…giúp cấp ẩm và chăm sóc dịu nhẹ cho làn da. Trong đó, thành phần Butylene Glycol đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc cân bằng và giữ độ ẩm trên da. Và đây cũng là tinh chất giúp cải thiện cấu trúc da để làn da trở nên mềm mại hơn.

Với ppg-13-decyltetradeceth-24 giúp làm sạch các cặn trang điểm hay bụi mịn ở trên da, đồng thời nó còn hỗ trợ thải độc tố gây hại cho làn da. Đặc biệt, chiết xuất từ trải vải (Litchi Chinensis Pericarp Extract) và nước biển sâu giúp chống lại quá trình oxy hóa, cấp ẩm để nuôi dưỡng sâu bên trong làn da để trở nên mềm mịn và căng bóng, tươi trẻ.

Điều tạo nên sự khác biệt là Laneige Fresh Calming thuộc dòng toner không cồn nên vô cùng an toàn cho làn da, kể cả làn da nhạy cảm. Đồng thời, sản phẩm còn có mùi thơm dịu nhẹ từ tinh chất quả vải mang lại cảm giác ngọt ngào và tinh khiết.

2. Toner Laneige White Dew Skin Refiner

Toner Laneige White Dew Skin Refiner
Toner Laneige White Dew Skin Refiner

Laneige White Dew Skin Refiner được áp dụng công nghệ Mela-vita Crusher giúp mang lại hiệu quả làm trắng da một cách tự nhiên. Với thành phần chính là chiết xuất từ cỏ Bạch Thảo là loại thảo dược chứa nhiều dưỡng chất làm trắng da vượt trội từ sâu bên trong. Đặc biệt, tinh chất cổ bạch thảo này còn có khả năng làm mờ thâm nám, giảm các vết sạm da và cải thiện làn da không đều màu vô cùng hiệu quả.

Ngoài ra, em toner này còn chứa nhiều hoạt chất có trong đường thực vật như Trehalose và Raffinose giúp hỗ trợ cấp ẩm cho làn da, cân bằng độ ẩm và lưu giữ độ ẩm cho làn da ngay cả khi ngủ. Hoạt chất này còn chứa Vitamin C có trong chiết xuất nấm Truffle giúp làn da không chỉ mịn màng mà còn tràn đầy sức sống chỉ sau một thời gian sử dụng.

3. Toner Laneige Perfect Renew Youth Skin Refiner

Toner Laneige Perfect Renew Youth Skin Refiner
Toner Laneige Perfect Renew Youth Skin Refiner

Laneige Perfect Renew Youth Skin Refiner với thành phần chính được chiết xuất từ rễ cây ngải tiên cụ thể là hoạt chất Tri-peptide giúp hỗ trợ ngăn chặn quá trình lão hóa da sớm, tăng cường sản sinh ra Collagen để đảm bảo cho làn da độ đàn hồi. Và đây chính là công nghệ độc quyền của Laneige.

Ngoài ra, Laneige Perfect Renew Youth Skin Refiner còn chứa nhiều Betaine là một loại Axit Amin có công dụng hiệu quả trong quá trình cấp ẩm, duy trì độ ẩm và làm dịu nhẹ cho làn da. Đây là em toner được đánh giá cao với khả năng cải thiện được 5 vấn đề phổ biến về lão hóa da ở nữ.

4. Toner Laneige Essential Balancing Emulsion Light

Toner Laneige Essential Balancing Emulsion Light
Toner Laneige Essential Balancing Emulsion Light

Sản phẩm với thành phần tự nhiên được chiết xuất từ hoa la dạ hương là Hyacinth có công dụng hiệu quả trong việc thanh lọc các chất độc hại cho làn da như bụi mịn, cặn trang điểm và bã nhờn. Do đó, sản phẩm giúp làm da có được độ ẩm tự nhiên và mịn mượt.

Ngoài khả năng làm sạch sâu thì Laneige Essential Balancing Emulsion Light còn có công dụng nuôi dưỡng, cấp ẩm sâu cho da nhờn vào thành phần Bio Dusali, Niacinamide giúp cung cấp độ ẩm sâu, đẩy nhanh quá trình tái tạo cho da. Em toner này còn được nhiều review tốt với sự phục hồi độ ẩm tự nhiên và không làm bong tóc da. 

5. Toner Laneige Essential Power Skin Refiner Moisture

Toner Laneige Essential Power Skin Refiner Moisture
Toner Laneige Essential Power Skin Refiner Moisture

Laneige Essential Power Skin Refiner Moisture với thành phần chính chứa Bio Dusali và tảo biển lên men đặc biệt phù hợp cho các nàng có làn da khô hay thiếu nước. Là toner chứa nhiều Enzyme tẩy da chết và thanh lọc da tự nhiên để trả lại độ ẩm cân bằng ở trên da. 

Không những vậy, Laneige Essential Power Skin Refiner Moisture với thành phần còn chứa nhiều Amino Axit và khoáng chất giúp cấp ẩm và nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong. Với những dưỡng chất này sẽ giúp bạn sở hữu được một làn da mượt mà và mềm mại.

Toner Laneige được nghiên cứu và sản xuất phù hợp với đặc tính làn da của hầu hết các chị em phụ nữ Châu Á. Mong rằng qua bài viết này sẽ giúp các bạn có thể lựa chọn được em toner tốt nhất cho làn da của mình.

Tin tức liên quan
Toner Simple của nước nào? Toner Simple có tốt không?

Toner Simple của nước nào? Toner Simple có tốt không?

Toner Muji Nhật Bản có tốt không? Loại nào tốt hiện nay?

Toner Muji Nhật Bản có tốt không? Loại nào tốt hiện nay?

Phấn nước Laneige có những dòng nào hot nhất hiện nay?

Phấn nước Laneige có những dòng nào hot nhất hiện nay?

Mua son dưỡng Laneige chính hãng ở đâu?

Mua son dưỡng Laneige chính hãng ở đâu?

Review toner Centella loại nào tốt? Giá bao nhiêu?

Review toner Centella loại nào tốt? Giá bao nhiêu?

Kem chống lão hóa Laneige có tốt không? Nên mua loại nào để sử dụng?

Kem chống lão hóa Laneige có tốt không? Nên mua loại nào để sử dụng?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất