1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Toner Muji Nhật Bản có tốt không? Loại nào tốt hiện nay?

Bài viết hôm nay sẽ giải đáp đến bạn liệu toner Muji có tốt không và nên mua toner Muji loại nào. Đừng bỏ lỡ nhé!

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Nhật Bản nổi tiếng với nhiều sản phẩm toner chất lượng với mức giá phải chăng. Trong đó, Muji là cái tên không thể bỏ qua.

Về thương hiệu Muji

Muji Nhật Bản được thành lập từ năm 1980 bởi công ty Ryohin Keikaku. Ban đầu thương hiệu này chuyên cung cấp những mặt hàng gia dụng, về sau mới phát triển thêm sang lĩnh vực mỹ phẩm. Với hơn 700 cửa hàng trên khắp thế giới, hàng nghìn mặt hàng từ gia dụng đến quần áo, mỹ phẩm, Muji vẫn luôn là thương hiệu chiếm niềm tin lớn từ người tiêu dùng. 

Ngay từ tên gọi, Muji đã mang nghĩa là: “sản phẩm tốt không cần chú trọng bao bì” (dịch theo tiếng Hán). Đây cũng chính là phương châm hoạt động của hãng, thể hiện rất rõ qua bao bì và chất lượng sản phẩm. Muji được bình chọn là thương hiệu mỹ phẩm bình dân được yêu thích nhất tại xứ sở phù tang. Bao bì đơn giản, mộc mạc nhưng siêu tinh tế. Đặc biệt là mức giá bình dân phù hợp với nhiều đối tượng. 

Toner Muji Aging Care Lotion High Moisture
Toner Muji Aging Care Lotion High Moisture

Toner Muji có tốt không?

Các dòng sản phẩm chăm sóc da của Muji nói chung hay toner Muji nói riêng đều khác biệt so với các sản phẩm của hãng khác ở Chất lượng nước. Muji đã sử dụng nguồn nước khoáng tinh khiết chảy ra từ các vách núi đá của tỉnh Iwate. Nguồn nước khoáng thiên nhiên này chứa nhiều khoáng chất cấp ẩm cho da. 

Bên cạnh đó, toner của hãng tuyệt đối nói không với bất cứ chất phụ gia nào: không mùi, không màu, không dầu khoáng, không chất bảo quản, không cồn nên khả năng gây kích ứng da là rất thấp.

Đặc biệt, toner Muji Nhật Bản chứa nhiều hoạt chất nuôi dưỡng da phái đẹp, như: Tinh chất từ hạt bưởi giúp làn da mịn màng và mềm mại; tinh chất rau sam hỗ trợ làn da bị tổn thương; Polyquaternium-51 giúp dưỡng ẩm da hiệu quả hay Hyaluronic acid là thành phần cấp ẩm quốc dân, chăm sóc cho làn da ‘khát’ nước, thô ráp.

Toner Muji Clear Care Light Toning Water
Toner Muji Clear Care Light Toning Water

Toner Muji có những loại nào?

Toner Muji hiện nay có những loại sau:

  • Muji Light Toning Water (Màu trắng), gồm các bản: Light, Moisture, High Moisture, Deep Sea. Đây cũng là dòng nổi tiếng nhất của Muji
  • Muji Aging Care Toning Water (Màu nâu), gồm các bản: Light, Moisture, High Moisture. 
  • Muji Organic Moist Essence Lotion (màu xanh lá)
  • Muji Clear Care Light Toning Water (màu xanh ngọc)

Review toner Muji loại nào tốt?

Dưới đây là một số dòng toner Muji được phái đẹp ưa chuộng, bạn có thể tham khảo xem liệu có phù hợp với làn da của mình hay không?

1. Toner Muji Aging Care Lotion High Moisture

Đây là loại toner dành cho làn da lão hóa nên có dạng đặc và có khả năng dưỡng ẩm cao. 

Toner Muji Aging Care Lotion chứa tinh chất Hyaluronic Acid và Collagen ngăn ngừa quá trình lão hóa da. Vì thế đây chính là cứu tinh dành cho những chị em sở hữu làn da kém sắc, thiếu đàn hồi và có nếp nhăn. Hoặc nếu cô nàng nào đang tìm dòng lotion giữ ẩm sâu, chống lão hóa vào ban đêm thì đây cũng là gợi ý lý tưởng đấy. 

2. Toner Muji Light Toning Water 

Toner Muji Light Toning Water
Toner Muji Light Toning Water

Nếu bạn đang tìm kiếm một loại toner dưỡng ẩm nhẹ, cân bằng pH ổn định cho giá thì Muji Light Toning Water là lựa chọn không hề tồi. Em này có ba bản:

  • Muji Light Toning Water – Light: phù hợp với da thường, da dầu và da hỗn hợp thiên dầu. 
  • Muji Light Toning Water – Moisture: đặc trị cho da khô, da hỗn hợp thiên khô và da thường. 
  • Muji Light Toning Water – High Moisture: hoàn hảo dành cho làn da cực kỳ khô, da thô ráp và mất nước nghiêm trọng.
  • Muji Light Toning Water – Deep Sea: phù hợp với làn da ít khuyết điểm. 

3. Toner Muji Clear Care Light Toning Water

Toner Muji Clear Care Light Toning Water màu xanh lá có nhiều công dụng, nổi bật nhất là khả năng làm sạch da sâu như mọi sản phẩm toner khác. Tuy nhiên em toner Muji xanh lá này không chứa cồn nên rất an toàn cho da, các tinh chất hoa hồng trong toner sẽ đánh bay những bụi bẩn, những cặn trang điểm sót lại trên da sau bước rửa mặt mà không gây cảm giác đau rát. Ngoài ra, toner Muji xanh lá còn cân bằng được độ pH trên da, giúp da duy trì sự chắc khỏe.

Bài viết đã cung cấp những thông tin về toner Muji Nhật Bản. Hầu hết toner nhà Muji đều có giá không quá 300.000vnđ cho một chai dung tích lớn nên đây là một lựa chọn siêu tiết kiệm cho chị em. 

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất