1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Review top 4 serum 9wishes được các chị đẹp tin dùng nhất hiện nay

Dưới đây là top 4 serum 9wishes hiện đang được các chị đẹp ưa chuộng. Hãy cùng tham khảo nhé.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Serum là dòng mỹ phẩm luôn được xem là “thần dược” giúp nuôi dưỡng và chăm sóc làn da. Nếu như bạn đang cần tìm kiếm một loại serum lành tính, an toàn, mang lại hiệu quả dưỡng da tốt cũng như giá cả bình dân thì serum 9wishes chính là sự lựa chọn hoàn hảo đáp ứng được yêu cầu của bạn.

Đôi nét về thương hiệu 9wishes

9wishes là thương hiệu mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc được ra đời vào năm 2016. Một số sản phẩm có thể kể đến của 9wishes đó là nước hoa hồng dưỡng trắng, serum 9wishes dưỡng trắng, kem dưỡng sáng da và đều màu da…Tuy các sản phẩm của 9wishes chỉ vừa mời có mặt tại thị trường Việt Nam nhưng đã chiếm được cảm tình của người dùng.

Với các dòng chăm sóc da cả 9wishes luôn hướng đến các yếu tố cần thiết giúp làn da khỏe đẹp và mịn màn. Với thành phần được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên, không thử nghiệm động vật. Do đó, sản phẩm của 9wishes có thể sử dụng hàng ngày mà không gây kích ứng và an toàn cho làn da.

Top 4 serum 9wishes được nhiều người ưa chuộng nhất hiện nay

Dưới đây là thông tin chi tiết về 4 dòng serum 9wishes hiện đang được yêu thích nhất, các bạn có thể tham khảo và lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhé.

1. Serum 9wishes Miracle White Ampule

Serum 9wishes Miracle White Ampule
Serum 9wishes Miracle White Ampule

9wishes Miracle White Ampule với thành phần chứa đến 73% nước gạo xay giúp bổ sung Vitamin B, B2, Vitamin E và nhiều khoáng chất để dưỡng ẩm da, cải thiện độ đàn hồi cũng như tăng sức đề kháng và giúp da sáng mịn. Ngoài ra, thành phần của sản phẩm còn có sự có mặt của Galactomyces giúp kích thích tổng hợp Collagen, cải thiện cấu trúc da và chống lão hóa da hiệu quả.

Với 2% Niacinamide giúp củng cố hàng rào bảo vệ da, kiểm soát dầu nhờn và thu nhỏ lỗ chân lông. Thành phần Glutathione giúp làm trắng da và bảo vệ da tránh khỏi những tác động của ánh nắng mặt trời. Em serum này có kết cấu lỏng nên thấm nhanh, không gây nhờn rít, khó chịu.

2. Serum 9wishes Mega Vitamin Ampoule

Serum 9wishes Mega Vitamin Ampoule
Serum 9wishes Mega Vitamin Ampoule

Serum có sự kết hợp của các thành phần như Alpha Arbutin và Vitamin C giúp làm mờ các vết thâm nám, tàn nhang và đốm nâu. Bên cạnh đó, các thành phần này còn giúp chống oxy hóa, bảo vệ làn da trước những tác động của ánh nắng cũng như gốc tự do.

Với Niacinamide và Hyaluronic Acid giúp bổ sung độ ẩm cho làn da và khắc phục tình trạng mất nước. Do đó, làn da của bạn sẽ được nuôi dưỡng khỏe mạnh, làm mờ nếp nhăn cùng những vết chân chim. Sau một thời gian sử dụng serum giúp làn da trở nên mịn màng và đều màu hơn.

Serum 9wishes Mega Vitamin Ampoule có kết cấu dạng tinh chất cô đặc nên có khả năng thẩm thấu nhanh vào da, Với mùi hương tự nhiên, nhẹ nhàng và dễ chịu tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng.

3. Serum 9wishes Hydra Skin Ampoule

Serum 9wishes Hydra Skin Ampoule
Serum 9wishes Hydra Skin Ampoule

Serum với thành phần chính là nước dừa, Sodium Hyaluronate, Glycerin, Ceramide, Adansonia Digitata Seed Extract…Những thành phần này có tác dụng bổ sung độ ẩm và giúp da được thư giãn. Do đó, khi sử dụng sản phẩm trong thời gian ngắn thì bạn có thể cảm nhận được làn da trở nên mềm mịn, sáng máu. Đặc biệt, làn da sẽ có độ đàn hồi tốt hơn và cải thiện nếp nhăn mờ dần.

Serum 9wishes Hydra Skin Ampoule có kết cấu dạng lỏng nhầy, đặc hơn so với nước. Tuy nhiên, sau khi apply lên da thì sẽ nhanh chóng thẩm thấu sâu, không gây nhờn rít hay bí bách. 

4. Serum 9wishes Calm Ampoule

Serum 9wishes Calm Ampoule
Serum 9wishes Calm Ampoule

Đây là dòng huyết thanh giúp nhanh chóng làm dịu da. Ngoài ra, với thành phần chính được chiết xuất từ tự nhiên giúp làm dịu làn da đang bị mẫn cảm, đang căng thẳng hay trong quá trình điều trị mụn. 

Với chiết xuất từ rau má giúp làm lành vết thương một cách nhanh chóng và kích thích sản sinh các tế bào mới. Serum 9wishes Calm Ampoule còn chứa thành phần Panthenol giúp dưỡng ẩm và giữ ẩm cho làn da, phục hồi những tổn thương do mụn gây ra. Tinh chất rau kinh giới có khả năng làm dịu làn da đang gặp phải tình trạng mẫn cẩm, kháng khuẩn, chống viêm da và khử trùng da. Serum 9wishes Calm Ampoule có kết cầu nhẹ cùng thành phần lành tính nên phù hợp với mọi làn da, kể cả làn da nhạy cảm nhất.

Serum 9wishes là sản phẩm tuyệt vời để các cô nàng chăm sóc da, ngăn ngừa lão hóa. Do đó, nếu như bạn đang cần tìm kiếm một sản phẩm dưỡng da hiệu quả thì có thể cân nhắc top 4 gợi ý trên đây nhé.

Tin tức liên quan
Phân biệt các dòng serum 9Wishes: nhìn màu biết ngay công dụng

Phân biệt các dòng serum 9Wishes: nhìn màu biết ngay công dụng

Review các dòng sản phẩm serum dưỡng da tốt nhất 2022

Review các dòng sản phẩm serum dưỡng da tốt nhất 2022

Nên chọn serum Niacinamide loại nào tốt giúp dưỡng da hiệu quả nhất

Nên chọn serum Niacinamide loại nào tốt giúp dưỡng da hiệu quả nhất

Serum dưỡng trắng da nào đang được nhiều chị em quan tâm

Serum dưỡng trắng da nào đang được nhiều chị em quan tâm

Review chi tiết 4 dòng serum Timeless dưỡng da hot nhất hiện nay

Review chi tiết 4 dòng serum Timeless dưỡng da hot nhất hiện nay

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất