1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Phân biệt các dòng serum 9Wishes: nhìn màu biết ngay công dụng

Điểm danh serum 9Wishes và phân biệt thông qua màu sắc, thành phần và tính năng. Dòng nào cũng ổn áp mà giá lại phải chăng.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

6 loại serum 9wishes mang đến những công dụng riêng biệt thần thánh nào?

Serum vốn được coi là thần dược cho làn da cơ mà. Với công dụng thần kỳ trong khoản chăm sóc da thì serum 9wishes thực sự được lòng phái đẹp lắm đấy nghen. Em này được yêu thích nhưng mà nhiều người không biết là dòng nào mới là hot nhất, cái tên nào đáng sắm nhất đây? Cùng khám phá rõ hơn trong bài viết dưới đây nghen.

Về thương hiệu

serum 9Wishes

9Wishes là thương hiệu trẻ đến từ Hàn, thành lập mới được khoảng 6 năm thôi nhưng mà có chỗ đứng vững chắc phết trong giới làm đẹp. Lý giải về tên thương hiệu thì số 9 có ý nghĩa tốt đẹp theo văn hoá Hàn. Nhãn hàng hướng đến vẻ đẹp hoàn hảo, làn da mơ ước cho người dùng. 9Wishes ngoại hình thì lung linh, hiệu quả cao đi kèm mức giá phải chăng, không hot thì mới lạ đấy. Em này ứng dụng công nghệ hiện đại, thành phần nguồn gốc tự nhiên, chăm sóc da lành tính, ghi điểm dã man.

Ngoại hình của serum 9Wishes

Tất thảy chai serum 9Wishes đều có một dáng cũng như cách design như nhau. Chai trụ tròn thuỷ tinh cầm chắc chắn. Phần nắp dạng vòi bóp với thanh dropper bên trong, dễ dàng lấy được dung dịch bên trong, điều tiết lượng serum tốt. Mỗi chai có một màu sắc chủ đạo riêng biệt. Màu nào cũng đẹp mà kết hợp với phần nắp bạc sang chảnh thì phải nói là đỉnh hết nấc ấy chứ. Trên thân in rõ ràng thông tin thành phần, công dụng bằng chữ trắng luôn. Nhìn xa thì không rõ chứ cầm trên tay là quan sát trọn vẹn được.

serum 9Wishes

Phân biệt serum 9Wishes bằng màu chai. Cụ thể:

  • White vỏ trong suốt là chai dưỡng trắng.
  • Hydra xanh mờ là siêu cấp ẩm.
  • Vitamin vàng là bổ sung vitamin.
  • Calm hồng là làm dịu da.
  • Oxygen xanh trong suốt là giảm stress cho da.
  • Collagen mờ đục cam là chống lão hoá.

Thành phần và công dụng chi tiết của từng loại

Serum 9Wishes Collagen Ampule

Chai này có hydrolysed collagen, có marine collagen vừa dưỡng ẩm, kích thích tăng sinh collagen, cho da được phục hồi, săn lại, se khít lỗ chân lông và tăng đàn hồi. Ngoài ra serum 9Wishes còn chứa cả tinh chất tế bào gốc cà chua, có glycerin.

Serum Hydra Skin Ampule

Phiên bản Hydra này cấp ẩm tốt với thành phần là nước dừa, có Sodium Hyaluronate hút ẩm siêu tốt, kích thước phân tử cực nhỏ, dễ dàng thẩm thấu vào làn da. Em này còn có chiết xuất cây bao báp, có chứa glycerin nữa.

serum 9Wishes

Miracle White Ampule Serum

Phiên bản trong suốt này có thành phần dài dằng dặc, từ Galactomyces Ferment Filtrate là phụ phẩm trong ngành công nghiệp mỹ phẩm, có các chất oxy hoá để cấp nước, làm mềm, dịu da, khoá ẩm, ngăn lão hoá.

Em này còn có Bifida Ferment Filtrate tăng đề kháng, giảm kích ứng. Rồi không thể bỏ qua dịch ốc sến, có chiết xuất râu má, Niacinamide, tất thảy đềy hướng đến tính năng dưỡng trắng vi diệu. Một loại serum êm ái, nhẹ nhàng lướt trên làn da.

Calm Ampule

Dòng này làm dịu da nên bảng thành phần cũng dễ chịu. Đó là có chiết xuất rau má, chiết xuất nha đa, có tinh chất rau kinh giới, có cả Glycerin để cấp ẩm bổ sung chút đỉnh nữa.

Mega serum 9Wishes cung cấp vitamin

Có trong em này là chiết xuất cây thông dù nhật bản nuôi da khoẻ mạnh, có mật ong, chiết xuất sữa ong chúa, có vitamin C, có tocopheryl acetate, allantoin. Thực sự là đủ đầy các loại vitamin từ C, E và thành phần tự nhiên cấp ẩm, chăm sóc da dẻ hiệu quả.

Phiên bản Extreme Oxygen

Thành phần của em nó ngoài chiết xuất tự nhiên như là cây cơm cháy đen, rau má, dịch ốc sên, rễ cây hoàng cầm thì còn chứa đến 5% Galactomyces Ferment Filtrate. Chất này dồi dào vitamin, acidamin…cấp ẩm, ngừa mụn, dưỡng trắng…

Thông qua bài viết này hẳn phân biệt serum 9Wishes không còn là khó với bạn nữa đúng không?

Tin tức liên quan
Review top 4 serum 9wishes được các chị đẹp tin dùng nhất hiện nay

Review top 4 serum 9wishes được các chị đẹp tin dùng nhất hiện nay

Review serum Glutathione: thực hư dưỡng trắng thế nào

Review serum Glutathione: thực hư dưỡng trắng thế nào

Thông tin chi tiết về serum Honesi giúp dưỡng trắng da, trị thâm nám

Thông tin chi tiết về serum Honesi giúp dưỡng trắng da, trị thâm nám

Review serum Klairs – “chuyên gia” dưỡng ẩm thần sầu

Review serum Klairs – “chuyên gia” dưỡng ẩm thần sầu

REVIEW 2 serum dưỡng ẩm từ thương hiệu đình đám hiện nay

REVIEW 2 serum dưỡng ẩm từ thương hiệu đình đám hiện nay

Serum dưỡng trắng da nào đang được nhiều chị em quan tâm

Serum dưỡng trắng da nào đang được nhiều chị em quan tâm

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất