1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Review top 3 dòng máy lọc nước đáng mua nhất 2023

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều dòng sản phẩm về máy lọc nước. Tuy nhiên, mỗi loại đều có những công dụng và lợi ích khác nhau. Hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu xem dòng máy lọc nước nào tốt hiện nay nhé.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Ngày nay, với sự đa dạng về chủng loại, mẫu mã của các loại máy lọc nước. Trước khi đưa ra quyết định mua hàng, người dùng thường băn khoăn không biết máy lọc nước loại nào tốt? Nếu bạn vẫn chưa có câu trả lời cho vấn đề này, hãy xem bài viết sau đây của Websosanh, có lẽ đây là những gợi ý hữu ích để giúp bạn lựa chọn sản phẩm phù hợp.

Khái niệm về máy lọc nước

Máy lọc nước có thể hiểu là một thiết bị hoặc hệ thống được thiết kế để loại bỏ những tạp chất, vi khuẩn, hóa chất và các hạt nhỏ khác trong nước để sản xuất nước sạch và an toàn để sử dụng. Máy lọc nước thường được sử dụng để lọc nước tại gia đình, văn phòng, nhà hàng, khách sạn, bệnh viện và các cơ sở sản xuất thực phẩm.

Việc sử dụng máy lọc nước có thể mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe và cuộc sống của con người, bao gồm:

  • Giảm thiểu tác động của các chất ô nhiễm trong nước: Máy lọc nước có khả năng loại bỏ các chất ô nhiễm trong nước, giúp giảm thiểu tác động của chúng đến sức khỏe.
  • Tiết kiệm chi phí mua nước đóng chai: Sử dụng máy lọc nước giúp tiết kiệm chi phí mua nước đóng chai trong thời gian dài.
  • Bảo vệ môi trường: Sử dụng máy lọc nước giúp giảm lượng rác thải nhựa từ chai nước đóng.
  • Cải thiện vị và chất lượng của nước: Máy lọc nước có thể loại bỏ một số tạp chất trong nước, giúp nước có vị ngon và tinh khiết hơn.
  • Tạo ra nước kiềm hoặc axit để sử dụng trong các mục đích khác: Máy lọc nước kiềm có khả năng tạo ra nước kiềm và axit để sử dụng trong các mục đích khác nhau, như làm đẹp, nấu ăn, uống, tắm rửa.

Tuy nhiên, để đảm bảo chất lượng và hiệu quả của máy lọc nước, cần lựa chọn loại máy lọc nước phù hợp với nhu cầu sử dụng, bảo trì và vệ sinh định kỳ để duy trì hiệu suất của máy lọc nước.

Máy lọc nước Kangaroo - sở hữu một thiết kế vô cùng tinh tế
Máy lọc nước Kangaroo – sở hữu một thiết kế vô cùng tinh tế

Top 3 dòng máy lọc nước đáng mua nhất hiện tại

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều dòng sản phẩm về máy lọc nước. Tuy nhiên, mỗi loại đều có những công dụng và lợi ích khác nhau. Theo chúng tôi, 3 loại máy lọc nước sau đây sẽ hữu ích dành cho bạn:

1. Máy lọc nước Kangaroo – sở hữu một thiết kế vô cùng tinh tế

Máy lọc nước Kangaroo là một thương hiệu nổi tiếng về các sản phẩm máy lọc nước tại Việt Nam. Các sản phẩm máy lọc nước Kangaroo có thiết kế đa dạng và phong phú, phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau.

Ngoài ra, bạn cũng không phải lo ngại về việc phải thay thế lõi lọc quá thường xuyên vì máy được thiết kế với lõi lọc kép với tuổi thọ lên đến 24 tháng.

2. Máy lọc nước để bàn AO-Smith

Máy lọc nước để bàn AO-Smith
Máy lọc nước để bàn AO-Smith

Máy lọc nước để bàn AO Smith là một sản phẩm máy lọc nước được thiết kế nhỏ gọn và tiện lợi để đặt trên bàn làm việc hoặc bếp. Đây là một sản phẩm của thương hiệu máy nước nổi tiếng có trụ sở tại Mỹ.

Máy lọc nước để bàn AO Smith là dòng máy lọc nước sở hữu thiết kế nhỏ gọn và tiện lợi, có thể đặt trên bàn làm việc hoặc trong bếp. Ngoài nước sạch thông thường, một số model máy lọc nước AO-Smith còn có khả năng làm lạnh và đun nóng nước như hệ thống nước ấm và lạnh. Người dùng cần dùng loại nước nào thì chỉ cần nhấn vòi là có thể rót nước, vô cùng tiện lợi.

Bên cạnh đó, sản phẩm có hệ thống điều khiển điện tử đặc biệt, kết nối với máy qua cổng USB để kiểm tra, phân tích, đánh giá khả năng vận hành của máy và hoạt động của lõi lọc.

3. Máy lọc nước Sunhouse – Sở hữu lớp kính cường lực đẹp mắt

Máy lọc nước Sunhouse là một sản phẩm máy lọc nước của thương hiệu Sunhouse, một thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực thiết bị gia dụng tại Việt Nam. Hầu hết các dòng máy lọc nước Sunhouse đều sử dụng các chất liệu hợp kim nhôm và inox, mang đến vẻ sang trọng và sáng bóng. Ngoài ra, mặt kính cường lực càng làm tăng thêm tính thẩm mỹ, gây sự chú ý của người dùng.

Máy lọc nước Sunhouse - Sở hữu lớp kính cường lực đẹp mắt
Máy lọc nước Sunhouse – Sở hữu lớp kính cường lực đẹp mắt

Ngoài ra, máy lọc nước Sunhouse được kết hợp với nhiều lõi lọc cao cấp nhất hiện nay giúp cân bằng độ pH. Nhờ đó, nguồn nước từ máy không những không gây hại mà còn được tái chế hoàn toàn các khoáng chất cần thiết và có vị ngọt mát khi uống.

Thêm vào đó, công nghệ lọc RO tiên tiến, thẩm thấu ngược, lọc sạch nước đến 99,99%, có khả năng loại bỏ hoàn toàn các tạp chất có hại, kim loại nặng,… ra khỏi nước. Đồng thời, máy còn lọc được nhiều nguồn nước khác nhau như nước giếng khoan, nước máy, nước công nghiệp, nước giếng khoan nhiễm vôi, nước sông, hồ, suối.

Kết luận

Như vậy, chúng tôi đã giải đáp được thắc mắc: “Máy lọc nước loại nào tốt?” dành cho bạn. Hy vọng với những thông tin về 3 dòng máy lọc nước trên sẽ giúp bạn có căn cứ để lựa chọn dòng máy phù hợp với gia đình.

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất