1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Hiện nay, tủ lạnh Toshiba luôn thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng bởi bề ngoài đẹp mắt và nhiều tính năng hiện đại. Nhưng liệu tủ lạnh Toshiba có mức giá phù hợp cho đại đa số người dùng hiện nay không? Cùng đọc ngay bài viết bên dưới để có câu trả lời cho thắc mắc này nhé!

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1. Tìm hiểu thương hiệu Toshiba

Toshiba là tập đoàn đa quốc gia chuyên về các sản phẩm công nghệ cao, thiết bị gia dụng,.. có trụ sở nằm tại Tokyo, Nhật Bản. Toshiba được ra đời vào năm 1939 với tên gọi đầu tiên là Tokyo Shibaura Electric K.K và được thay thế thành tên Toshiba Corporation vào năm 1978. Sau suốt 85 năm phát triển, thì hiện nay Toshiba đã là thương hiệu đứng top đầu thế giới trong lĩnh vực đồ điện tử và thiết bị gia dụng.

Các sản phẩm nổi tiếng được người tiêu dùng đánh giá cao của thương hiệu Toshiba bao gồm có tủ lạnh, máy giặt,..

Các dòng tủ lạnh Toshiba hiện nay
Các dòng tủ lạnh Toshiba hiện nay (Ảnh: Toshiba).

2. Các dòng tủ lạnh Toshiba hiện nay

Tủ lạnh Toshiba sở hữu thiết kế bề ngoài bắt mắt với mặt cửa được hoàn thiện bằng chất liệu thép không gỉ cao cấp, giúp đem tới vẻ hiện đại và sang trọng cho thiết bị. Một vài dòng tủ lạnh của thương hiệu Toshiba thậm chí còn được phủ mặt gương rõ nét, tạo nên sự tinh tế, hài hòa, giúp tạo điểm nhấn cho không gian nội thất nhà bếp gia đình. Toshiba hiện nay cho ra mắt 4 dòng tủ lạnh, cụ thể:

  • Tủ lạnh ngăn đá ở phía trên, ngăn lạnh bên dưới: Đây là thiết kế quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam và được sử dụng cho đại đa số các tủ lạnh thông thường hiện nay. Dòng này dễ dàng dùng và cực kỳ tiện lợi.
  • Tủ lạnh ngăn đá ở phía dưới, ngăn lạnh bên trên: Dòng tủ này giúp mọi người bảo quản, lưu trữ được lượng thực phẩm đông lạnh nhiều hơn. Hơn nữa, tủ lạnh có ngăn đá đặt bên dưới thường sẽ sở hữu kích thước gọn gàng, hợp với không gian gia đình có diện tích hẹp.
  • Tủ lạnh Side by Side: Đây là dòng tủ lạnh sở hữu thiết kế sang trọng cùng dung tích lưu trữ lớn, phù hợp cho không gian gia đình có diện tích rộng rãi. Ngoài ra, dòng tủ này cũng được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại, thông minh để hỗ trợ người dùng được tốt nhất.
  • Tủ lạnh nhiều cửa: Dòng tủ này sở hữu thiết kế nhiều ngăn, giúp mang tới không gian lưu trữ thực phẩm lớn. Hơn nữa, tủ lạnh này còn được trang bị nhiều tiện ích hiện đại như công nghệ kháng khuẩn, khử mùi,….
Tủ lạnh Toshiba sở hữu thiết kế bề ngoài bắt mắt
Tủ lạnh Toshiba sở hữu thiết kế bề ngoài bắt mắt (Ảnh: Toshiba).

3. Tủ lạnh Toshiba giá bao nhiêu?

Tủ lạnh thương hiệu Toshiba có đa dạng mức giá khác nhau thích hợp cho tài chính của nhiều đối tượng người dùng. Với mức giá dao động từ 5 – 15 triệu đồng là mọi người đã có thể sắm được cho gia đình mình một thiết bị tủ lạnh Toshiba rồi.

  • Mức giá 5 – 8 triệu: Thiết bị có mức giá này thích hợp cho gia đình có từ 2 – 3 thành viên với dung tích từ 180 – 253 lít, chủ yếu là dòng tủ ngăn đá trên.
  • Mức giá 8 – 12 triệu: Thiết bị có mức giá này thích hợp cho gia đình có từ 3 – 4 thành viên với dung tích sử dụng từ 249 – 337 lít. Kiểu dáng tủ lạnh giá này thường là 2 dòng tủ có ngăn tủ đông phía trên hoặc tủ có ngăn đông phía dưới.
  • Mức giá 12 – 15 triệu: Thiết bị có mức giá này thích hợp cho gia đình có từ 4 – 5 thành viên với dung tích từ 322 – 407 lít. Tầm giá này dù có thiết kế truyền thống nhưng trông sang trọng, hiện đại hơn.
  • Mức giá 15 triệu trở lên: Thiết bị có mức giá này thích hợp cho gia đình có từ trên 5 thành viên hoặc đáp ứng cho nhu cầu dùng tại các quán ăn, quán nước. Đây là dòng tủ lạnh Side by Side hoặc tủ lạnh nhiều cửa.
Tủ lạnh Toshiba giá bao nhiêu?
Tủ lạnh Toshiba giá bao nhiêu? (Ảnh: Toshiba).

4. Tham khảo bảng mã lỗi tủ lạnh Toshiba

STTMã lỗiMã lỗiNguyên nhânCách khắc phục
1H14Lỗi mạch bóng bán dẫn điệnKhả năng là người dùng mở/đóng tủ quá nhiều lần trong 1 khoảng thời gian ngắn làm cho mạch dẫn điện bị chậpMọi người cần rút phích điện của tủ và gọi tới trung tâm bảo hành để sửa chữa.
2H16Lỗi mạch dây máy nén
  • Máy nén kêu rất to và tủ lạnh không mát
  • Chân đế kê bị kênh
  • Mọi người cần gọi tới trung tâm sửa chữa để được xử lý.
  • Còn nếu do chân đế bị kênh, thì người dùng chỉ cần kê lại tủ lên mặt phẳng.
3H1CMáy nén bị hỏng
  • Máy nén kêu rất to và tủ lạnh không mát
  • Chân đế kê bị kênh
  • Mọi người cần gọi tới trung tâm sửa chữa để được xử lý.
  • Còn nếu do chân đế bị kênh, thì người dùng chỉ cần kê lại tủ lên mặt phẳng.
4H17Lỗi quá dòngMức điều nhiệt thay đổi nhiều chỉ trong khoảng thời gian ngắn sẽ làm tần số ngõ ra nhanh hơn tốc độ cơ chạyLiên hệ thợ kỹ thuật sửa chữa
5H24Lỗi cảm biếnRơ le nhiệt độ có thể đã bị hư nên làm cho tủ bị lạnh kém hoặc không lạnhThay rơ le nhiệt độ mới
6H31Lỗi xả đáRơ le nhiệt bị hư, ống gas tủ bị tắc nghẽnNgắt kết nối điện, mở tủ lạnh và dọn dẹp sạch sẽ, sau đấy liên hệ cho thợ đến sửa chữa.
7H70Lỗi tủ không thể xả đáRơ le nhiệt bị hư, ống gas tủ bị tắc nghẽnNgắt kết nối điện, mở tủ lạnh và dọn dẹp sạch sẽ, sau đấy liên hệ cho thợ đến sửa chữa.
8H61Lỗi quạt dàn lạnhDàn lạnh bị bịt kínLiên hệ thợ kỹ thuật tới sửa chữa
9H63Lỗi quạt đảo chiềuTụ điện/nguồn cấp điện bị hỏngKiểm tra tụ điện xem có hỏng không, nếu dây cấp điện bị đứt thì nối lại.

5. Trung tâm bảo hành tủ lạnh Toshiba chính hãng tại Việt Nam

Nếu người sử dụng cần bảo hành thiết bị tủ lạnh Toshiba thì vui lòng liên hệ tới số tổng đài chăm sóc khách hàng của thương hiệu Toshiba là 18001529. Mọi người cũng có thể tới trực tiếp các địa chỉ bảo hành dưới đây:

Trung tâm bảo hành tủ lạnh Toshiba chính hãng tại Việt Nam
Trung tâm bảo hành tủ lạnh Toshiba chính hãng tại Việt Nam (Ảnh: Toshiba).
  • Trụ sở chính tại TP.HCM: Phòng 1702 – tầng 17 – Centec Tower (72 – 74) đường Nguyễn Thị Minh Khai – phường 6 – Q3.
  • Trung tâm bảo hành Toshiba Hà Nội: Phòng 303 – Maritime Bank Tower – 88 Láng Hạ – Q. Đống Đa
  • Trung tâm bảo hành Toshiba Đà Nẵng: Lô 44 Khu Công nghiệp Đà Nẵng – An Đồn – Q. Sơn Trà
  • Trung tâm bảo hành Toshiba Nghệ An: 71 Trần Phú – Tp. Vinh

Trung tâm tiếp nhận và xử lý tới 22 giờ. Bất kỳ khách hàng nào liên hệ tới số tổng đài miễn phí 18001529 đều sẽ nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình, ân cần từ nhân viên tư vấn có giàu kinh nghiệm.

Bài viết bên trên đã tổng hợp các thông tin về tủ lạnh Toshiba cũng như mức giá, mã lỗi, các dòng tủ lạnh Toshiba. Hy vọng rằng, những chia sẻ bên trên đã phần nào giải đáp được những vướng mắc mọi người đang băn khoăn.

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất