1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Review thuốc bôi trị mụn Eryfluid 30ml chứa Erythromycin 4%

Thuốc bôi trị mụn Eryfluid chứa erythromycin 4% được nhiều bạn sử dụng và cho thấy hiệu quả trị mụn khá tốt. Sản phẩm hiện đang được khá nhiều bạn trẻ quan tâm. Cùng tìm hiểu kĩ hơn về sản phẩm này nhé!

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Mụn là một trong những vấn đề mà gần như rất nhiều người gặp phải, có người chỉ bị rất ít, nhưng một số người lại bị khá nhiều. Nhất là mụn trứng cá lại thường xuất hiện chủ yếu ở vùng mặt gây cho người bị cảm giác đau, khó chịu. Đặc biệt người bị mụn trứng cá trên mặt thường mất tự tin khi giao tiếp và sau khi hết mụn thì lại còn để lại sẹo. Bởi vậy mà việc điều trị mụn trứng cá luôn là vấn đề mà được rất nhiều người quan tâm. Nhất là một số bạn trẻ càng quan tâm nhiều hơn, do ở lứa tuổi đó tình trạng mụn trứng cá gặp phải rất nhiều.

Thuốc bôi trị mụn Eryfluid chứa erythromycin 4% một loại thuốc hiện đang được đánh giá review khá tốt, được nhiều người sử dụng và cho hiệu quả tích cực. Cùng tìm hiểu kĩ hơn xem sản phẩm có thực sự tốt và hiệu quả trong việc điều trị mụn không nhé!

Nguyên nhân gây ra mụn trứng cá

Thuốc bôi trị mụn Eryfluid có hiệu quả không?
Thuốc bôi trị mụn Eryfluid có hiệu quả không?

– Tăng tiết nhiều bã nhờn(lệ thuộc androgen)

– Ứ bã nhờn, do rối loạn quá trình sừng hóa, kết quả là tạo ra nhưng vi nang và nhân trứng cá

– Phản ứng viêm gây bởi các vi khuẩn hoại sinh( Propionibacterium acnes, Staphylococcus epidermis…) và một số thành phần gây kích ứng của bã nhờn, gây ra những nốt sần và mụn mủ.

Thành phần có trong thuốc trị mụn Eryfluid

Thuốc trị mụn Eryfluid có chứa thành phần chính là erythromycin 4%. Erythrromycine tác động lên các vi khuẩn tập trung ở nang lông. Mặc đù cơ chế tác động chưa được sáng tỏ lắm tuy nhiên có rất nhiều nghiên cứu đã chứng mình rằng việc sử dụng Erythrromycine tại chỗ làm giảm lượng acid béo tự do gây kích ứng ở lớp lipid ở bề mặt da.

Ngoài ra còn có Gel Cutarnyl 10/100 se hút mụn , khi dùng gel này mụn sẽ khô đi rất nhanh, hoặc sẽ bị hút đi từ lúc mới mọc . Đặc biệt gel này có màu trắng sẽ làm mờ đi các vết thâm trên mặt khi bạn ra ngoài.

Công dụng của thuốc bôi trị mụn Eryfluid

Thuốc Eryfluid là một loại kháng sinh macrolide có tác dụng kìm khuẩn. Tuy nhiên, ở liều cao hơn chống lại các sinh vật nhạy cảm có tác dụng diệt khuẩn. Eryfluid liên kết thuận nghịch với ribosome của vi khuẩn, do đó ức chế tổng hợp protein. Eryfluid có hoạt tính chống vi khuẩn gram dương: Staphylococcus spp, Streptococcus spp. Vi khuẩn gram âm: Neisseria gonorrhoeae, Haemophilusenzae, Bordetella pertussis, Brucella spp, Legionella spp, Bacillus anthracis, Corynebacterium diphtheriae. Vi khuẩn kỵ khí: Clostridium spp, Eryfluid cũng hoạt động chống lại Mycoplasma spp, Chlamydia spp, Spirochaetaceae, Rickettsia spp. Để trực khuẩn gram âm kháng Eryfluid, bao gồm Escherichia coli, Pseudomonas aeruginosa, Shigella spp., Salmonella spp. Giúp điều trị mụn trứng cá và đặc biệt là các dạng mụn mủ viêm khá hiệu quả.

Giá thuốc trị mụn Eryfluid hiện được bán giao động trong khoảng: 69.300 – 180.000 đồng

Hướng dẫn sử dụng thuốc bôi trị mụn Eryfluid

Thuốc trị mụn mủ Eryfluid có dạng dung dịch, được dùng để bôi ngoài da giúp điều trị mụn trứng cá. Liều dùng thông thường là thoa ngoài da, tại vị trí mụn từ 1-2 ngày/lần. Sau khi rửa mặt sạch và lau khô, bạn dùng một lượng dung dịch thuốc trị mụn Eryfluid vừa đủ để bôi lên vùng da bị mụn và chờ thuốc thấm khô vào da. Để đạt được hiệu quả trị mụn tốt nhất, bạn nên kiên trì sử dụng mỗi ngày theo sự chỉ định của bác sĩ. Thời gian điều trị mụn bằng Eryfluid trung bình kéo dài từ 1-3 tháng.

Tin tức liên quan
Thuốc Eryfluid trị mụn có tốt không ? Giá bao nhiêu ?

Thuốc Eryfluid trị mụn có tốt không ? Giá bao nhiêu ?

Sử dụng sữa ong chúa bôi mặt như thế nào để da đẹp mà không lên mụn?

Sử dụng sữa ong chúa bôi mặt như thế nào để da đẹp mà không lên mụn?

TOP 3 thuốc trị mụn trứng cá hiệu quả tức thì được nhiều người sử dụng

TOP 3 thuốc trị mụn trứng cá hiệu quả tức thì được nhiều người sử dụng

Giới thiệu collagen tươi bôi mặt của Nga Teana B2 cho da dầu nhờn

Giới thiệu collagen tươi bôi mặt của Nga Teana B2 cho da dầu nhờn

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất