1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Review son MAC Retro Matte in Ruby Woo

Dòng son môi MAC Retro Matte - Ruby Woo đã được rất nhiều người biết đến với màu sắc tuyệt đẹp, tuy nhiên vì là dòng Matte nên đôi khi khiến người dùng cảm thấy hơi khó chịu.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Thương hiệu MAC là một trong những thương hiệu nổi tiếng nhưng lại có giá thành khá rẻ và phù hợp với nhiều đối tượng. Đối với dòng son Matte, hãy cùng reviewây sonMAC Retro Matte in Ruby Woo.

Ra đời từ khá lâu rồi nhưng đến nay màu son cổ điển mà nhiều người vẫn liên tưởng đến các cô gái Nga của MAC Retro Matte in Ruby Woo vẫn khiến nhiều phụ nữ cảm thấy “điên đảo”. Tuy có những ý kiến khá khác nhau về thỏi son này nhưng về độ bền màu hay chất son, hầu hết mọi người đều cảm thấy vô cùng tuyệt vời. Hãy cùng xem xem bạn có nên mua một cây sonMAC Retro Matte in Ruby Woo không nhé!

Bao bì của son MAC Retro Matte in Ruby Woo

Đây là hình ảnh bao bì của son môi MAC Retro Matte in Ruby Woo. Vẫn là một màu đen đơn giản với dòng chữ trắng, tuy không có gì đặc biệt nhưng nó lại khiến người dùng cảm thấy gần gũi. Xét về mẫu mã,MAC Retro Matte in Ruby Woo rất bình thường, nếu bạn là người thích những thứ cầu kỳ hay “lộng lẫy” thì chắc bạn sẽ không mua thỏi son này.

Thỏi son MAC Retro Matte in Ruby Woo rất nhỏ nhắn, xinh xắn, nó chỉ bằng khoảng 2 ngón tay út nên bạn có thể dễ dàng mang đi theo. “Tốt gỗ hơn tốt nước sơn”, nên dù bạn có thấy bao bì nó “tầm thường” thì cũng đừng vội xem thường khả năng tiềm ẩn của nó.

Màu son củaMAC Retro Matte in Ruby Woo

Màu son này nhìn trong ảnh có màu đỏ cổ điển và khiến nhiều người cảm thấy nó có màu đỏ tươi, chắc chắn khi đánh lên sẽ hơi “chói”. Tuy nhiên, thực tế thì khi lên màu nó không đến nỗi như vậy, màu sắc vẫn là đỏ nhưng thiên về sẫm màu hơn. Đúng như tên gọi, mặc dù ở trên cây son nó có vẻ là màu son của những năm 90 nhưng khi đánh lên thì nó có màu đỏ kiểu Ruby, tức là hơi hồng, không phải là màu đỏ 100% mà có pha một chút hồng.

Màu sắc son Mac Retro Matte in Ruby Woo khi lên màu buổi tối và buổi sáng (hoặc trong phòng và ngoài trời) cũng có phần khác biệt, cụ thể là khi lên màu ở ánh sáng tốt thì màu sắc rất tươi, ngược lại nếu trong ánh sáng tối thì nó sẽ có màu đỏ thâm.

Nói chung, nếu bạn dưới 25 tuổi thì nên suy nghĩ một chút khi lựa chọn son Mac Retro Matte in Ruby Woo vì nó có màu khá cổ điển và chỉ thích hợp trong các bữa tiệc sang trọng. Nếu muốn trẻ trung hơn thì có thể đánh theo kiểu ombre, với lòng môi đậm còn viền môi nhạt, như thế sẽ giúp màu đỏ của Mac Retro Matte in Ruby Woo đỡ “già” hơn. Còn nếu bạn đã trên 30 tuổi thì màu sắc “lady” này hoàn toàn phù hợp với bạn. Bạn không cần phải có một làn da trắng mới có thể đánh được thỏi son này, bởi nó sẽ khiến bạn nổi bật dù với màu da như thế nào.

Chất son (texture) củaMAC Retro Matte in Ruby Woo

Nói về chất son, vì là son dòng Matte, hay còn được gọi là son lì nên nó khá là mịn là bám. Ngoài ra, vì là dòng retro nên nó sẽ khô hơn so với các dòng son lì khác. Nếu bạn dùng không quen bạn sẽ cảm thấy rất khô và không hợp. Tuy nhiên, thực tế thì bởi vì nó là Retro Matte siêu lì nên ngay từ lần đánh son đầu tiên nó đã bám chắc vào môi bạn chứ không phải nó làm bạn bị khô môi đi. Nếu bạn muốn bớt đi cảm giác khô môi thì trước khi đi ngủ mỗi tối bạn nên làm sạch môi, tẩy da chết cho môi 3 lần mỗi tuần và trước khi đánh MAC Retro Matte in Ruby Woo thì thoa một lớp kem dưỡng môi, như thế môi sẽ rất mịn màng mà không bị khô.

Khả năng bám màu của Son môi MAC Retro Matte in Ruby Woo

Son môi MAC Retro Matte in Ruby Woo có khả năng bám màu vô cùng tốt. Bạn có thể thấy nó bám 7 – 8 tiếng, gần như là cả ngày làm việc của bạn. Với độ lì cao thì hiệu quả này không có gì là khó hiểu. Son môi này nếu dùng trong các bữa tiệc thì chắc chắn là vô cùng nổi bật. Khi ăn uống nó cũng không bị bám lên thành cốc, bát nhiều như các loại son khác.

Giá tiền của Son môi MAC Retro Matte in Ruby Woo

Giá của cây son này là khoảng 400 – 450 nghìn đồng và nó chỉ có hàng xách tay, tùy theo từng shop bán. Đây là một giá không đắt nhưng cũng không rẻ so với các dòng son Matte của các hãng khác.

Kết luận: Nếu bạn yêu thích một màu son cổ điển thì Son môi MAC Retro Matte in Ruby Woo là một sự lựa chọn đúng đắn, còn nếu bạn còn trẻ thì hãy xem xét một chút trước khi quyết định có mua nó hay không. Son môi khi lên màu sẽ có phong cách đằm thắm, quyến rũ. Giá của nó cũng không quá đắt nhưng cũng không phải rẻ, vì vậy, hãy tham khảo một chút trước khi mua hàng.

G.H

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức liên quan
Mẹo giúp các nàng phân biệt son môi chính hãng với son môi giả

Mẹo giúp các nàng phân biệt son môi chính hãng với son môi giả

Review son dưỡng môi Chapstick Moisturizer Original

Review son dưỡng môi Chapstick Moisturizer Original

Mẹo dùng son môi

Mẹo dùng son môi "như chuyên gia" bạn gái nên học hỏi

Review son dưỡng môi Philosophy Kiss me tonight

Review son dưỡng môi Philosophy Kiss me tonight

Bật mí một số

Bật mí một số "bí mật" về son môi các nàng nên biết

4 thương hiệu son môi an toàn nhất (non-toxic)

4 thương hiệu son môi an toàn nhất (non-toxic)

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất