1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Review son MAC Relentlessly Red

MAC Relentlessly Red là một trong những cây son được chị em Việt yêu thích nhất bởi nó rất dễ dàng khi sử dụng, màu sắc lên lại rất "thắm".

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Thương hiệu

Thương hiệu MAC là một trong những thương hiệu quen thuộc đối với các chị em Việt. M.A.C là tên viết tắt của Make-up Art Comestic tức là mỹ phẩm dành cho trang điểm, thương hiệu này được sáng lập bởi 2 người Canada là Frank Toskan và Frank Angelo. Mặc dù là dòng mỹ phẩm chuyên dành cho trang điểm nhưng đến nay thương hiệu này cũng rất được nhiều phụ nữ yêu thích và sử dụng trong đời sống hàng ngày nhờ có độ bám màu tốt và bảng màu sắc phong phú, đa dạng và giá thành vô cùng bình dân, học sinh sinh viên vẫn có thể mua và sử dụng hàng ngày.

Bao bì của son

Nhìn chung, các dòng son của MAC đều có bao bì hướng tới sự đơn giản, bình dân, không có gì nổi bật. Bạn có thể thấy thỏi son nào cũng được bọc trong một chiếc hộp nhỏ màu đen với dòng chữ và logo của MAC. Thỏi son MAC Matte Lipstick Relentlessly Red thì giống như một viên đạn nhỏ và nếu đã quen với các dòng son khác thì khi cầm son MAC lên cảm thấy vô cùng nhỏ bé và rất ngắn.

Về chất son của son MAC Matte Lipstick Relentlessly Red

Nói về chất son của MAC Matte Lipstick Relentlessly Red, không có gì phải bàn cãi vì nó rất “lì”. So với một số dòng son Matte của các thương hiệu mỹ phẩm khác thì cây son này của MAC có độ lì hơn hẳn. Khi đánh son bạn sẽ thấy độ rít nhất định và hầu như không độ mướt dù bạn quẹt lên môi hay swatch lên tay. Tuy nhiên, ưu điểm là bạn sẽ không thấy xuất hiện bột.

Nếu bạn đánh MAC Matte Lipstick Relentlessly Red lên môi mà chưa tẩy da chết cho môi và chưa dưỡng môi thì chắc chắn một điều rằng môi bạn sẽ hình thành các rãnh và sẽ thấy môi bong tróc các lớp da chết, trông rất không đẹp mắt. Nếu không muốn tình trạng này xảy ra, trước khi sử dụng MAC Matte Lipstick Relentlessly Red bạn cần phải tẩy da chết kỹ 3 lần 1 tuần và sử dụng son dưỡng trước khi đi ngủ và trước khi đánh son. Như thế, môi sẽ được tiếp thêm độ dưỡng. Đối với dòng son dưỡng có màu thì bước dưỡng môi hoàn toàn không cần thiết.

Về màu sắc và độ lên màu của son MAC Matte Lipstick Relentlessly Red

MAC Matte Lipstick Relentlessly Red có một màu hồng khiến tất cả các cô gái phải ao ước và khao khát có bằng được. Không hẳn là màu hồng, màu son pha trộn thêm một chút đỏ tươi, cam nhẹ (mà người ta vẫn thường gọi là hồng san hô) khiến cho khi lên màu có màu đỏ hồng bừng sáng. Màu son này hoàn toàn phù hợp với các cô gái thích son đậm, còn với những cô gái thường xuyên sử dụng màu son nude hoặc nhạt thì đây sẽ là một thử nghiệm đáng nhớ.

Độ lên màu của son khá chuẩn, đạt từ 85 đến khoảng 95% tùy theo màu môi của chúng ta nữa. Dù sao thì các dòng son của MAC độ lên màu cũng khá chuẩn và không phải bàn cãi nhiều về điều này.

Về độ bám màu của son son MAC Matte Lipstic Relentlessly Red

Bởi là dòng son lì nên độ bám màu của MAC Matte Lipstick Relentlessly Red rất tốt, sau 4 giờ ăn uống vẫn giữ được khoảng 85% so với ban đầu, sau khoảng 7 tiếng thì một lớp son đỏ sẽ mờ đi, thay vào đó là hồng hơi cam. Tuy nhiên, với độ bám màu này thì rõ ràng bạn chỉ cần dùng MAC Matte Lipstick MAC Relentlessly Red cho một ngày đi làm.

Một số bình luận của người dùng về son MAC Matte Lipstick Relentlessly Red

Bạn có thể tham khảo một số bình luận trên makeupalley – một trang thường xuyên có những review mỹ phẩm khá chính xác.

“Tôi thực sự yêu thích MAC Matte Lipstick Relentlessly Red, tôi thực sự đã dùng đến thỏi thứ 2 rồi mà vẫn không thể ngừng thích nó được. Mặc dù tôi không dùng nó suốt cả ngày và thi thoảng tôi cũng đôi sang các dòng son khác nhưng trong mỗi dịp quan trọng tôi lại khong thể thiếu MAC Matte Lipstick Relentlessly Red. Nó khiến tôi cảm thấy đôi môi mình đỏ một cashc tự nhiên.”

“Tôi rất yêu MAC nhưng thực sự mà nói thì MAC Matte Lipstick Relentlessly Red lại hơi khô đối với môi của tôi. Nhưng thật lòng mà nói thì đây là cây son với màu sắc tươi sáng, đẹp và chất son cũng rất đáng ngưỡng mộ.”

“MAC Matte Lipstick Relentlessly Red là cây son đỏ với màu sắc độc nhất vô nhị. Tôi cũng có vài cây son của MAC nhưng màu sắc này vẫn là màu sắc mà tôi yêu thích nhất. Tuy nhiên, dường như một lớp dưỡng môi là không đủ cho thỏi son này, đôi khi tôi vẫn thấy môi mình bong tróc và bị khô khi dùng MAC Matte Lipstick Relentlessly Red.”

Giá của MAC Matte Lipstick Relentlessly Red là 16USD nhưng khi bán ở Việt Nam bạn sẽ phải mua với giá hơn 400.000 VNĐ. Nếu muốn mua son chính hãng, có thể hơi đắt một chút, nhưng lại đảm bảo về chất lượng, không lo hàng giả, hàng nhái, bạn có thể đến các showroom của MAC tại 5 địa chỉ sau:

1. MAC TRÀNG TIỀN PLAZA (tầng trệt)

Địa chỉ: 24 Hai Bà Trưng, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Số điện thoại: (84) 4 3824 2721

2. MAC PARKSON VIETTOWER (tầng trệt)

Địa chỉ: 198B Tây Sơn, Quận Đống Đa, Hà Nội

(84) 4 3857 5207

3. MAC ROYAL CITY (tầng hầm B1)

Địa chỉ: Zone 6, 72A Nguyễn Trãi, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Số điện thoại:(84) 4 6687 0945

4. MAC PARKSON SAIGONTOURIST PLAZA (tầng trệt)

Địa chỉ:35 bis-45 Lê Thánh Tôn, Quận 1, Hồ Chí Minh

Số điện thoại:(84) 8 3822 7534

5. MAC DIAMOND PLAZA (tầng trệt)

Địa chỉ: 34 lê Duẩn, Quận 1, Hồ Chí Minh

Số điện thoại:(84) 8 6272 6106

G.H

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức liên quan
Review son MAC Matte Lipstick in Russian Red

Review son MAC Matte Lipstick in Russian Red

Review son MAC Matte Lipstick Lady Danger

Review son MAC Matte Lipstick Lady Danger

Review son MAC Matte Lipstick Please me

Review son MAC Matte Lipstick Please me

Review son MAC Matte Lipstick Candy Yum-Yum

Review son MAC Matte Lipstick Candy Yum-Yum

Review son MAC Matte Lipstick in Pink Pigeon

Review son MAC Matte Lipstick in Pink Pigeon

Review son MAC Matte Lipstick Diva

Review son MAC Matte Lipstick Diva

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất