1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Review son dưỡng môi Caudalie Lip Conditioner

Với một đôi môi thường, không quá khô và bong tróc thì Caudalie Lip Conditioner có lẽ là thỏi son dưỡng tuyệt vời. Bạn có thể sử dụng Caudalie Lip Conditioner để làm son lót trước khi đánh son màu, cũng rất tốt.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Thương hiệu Caudalie

Có thể nói nhắc đến cái tên Caudalie, rất nhiều cô gái Việt cảm thấy hào hứng bởi đây là hãng mỹ phẩm an toàn, lành tính mang lại hiệu quả cao. Ra đời vào năm 1993 tại Pháp, Caudalie là thành quả của hai vợ chồng Mathilde và Bertrand Thomas. Những sản phẩm của Caudalie đều được chiết xuất từ trái nho – một trong những loại quả có tác dụng thần kỳ trong việc chống lão hóa và làm đẹp da. Hãng cũng cam kết trong sản phẩm của mình không có các thành phần như: parabens, phenoxyethanol, mineral oils, sulfates, chất tạo màu hoá học, GMOs, triclosan, phthalates…, rất lành tính và an toàn.

Review chi tiết son dưỡng môi Caudalie Lip Conditioner

– Bao bì: Caudalie Lip Conditioner có dạng thỏi, một thỏi son dưỡng có màu chủ đạo là trắng – giống với rất nhiều sản phẩm khác của thương hiệu Caudalie. Trên thỏi son có ghi đầy đủ thông tin về tên sản phẩm, thành phần… nên nếu biết tiếng Anh bạn có thể dễ dàng kiểm tra xem nó có phù hợp với làn môi của mình không. Ngoài ra, Caudalie Lip Conditioner cũng có hình ảnh của những trái nho – “bí quyết làm đẹp” của thương hiệu Caudalie. Nhìn chung, thỏi son dưỡng môi này có bao bì đơn giản nhưng khá đẹp và dễ thương.

– Thành phần: Helianthus Annuus (Sunflower) Seed Oil*, Ricinus Communis (Castor) Seed Oil*, Cera Alba (Beeswax), Hydrogenated Olive Oil Stearyl Esters*, Butyrospermum Parkii (Shea) Butter Extract*, Hydrogenated Coco-Glycerides*, Hydrogenated Castor Oil*, Euphorbia Cerifera (Candelilla) Wax*, Vitis Vinifera (Grape) Seed Oil*, Copernicia Cerifera (Carnauba) Wax*, Prunus Armeniaca (Apricot) Kernel Oil*, Parfum (Fragrance), Polyglyceryl-10 Pentaoleate*, Hydrogenated Vegetable Oil*, Palmitoyl Grape Seed Extract*, Tocopheryl Acetate*, Ammonium Glycyrrhizate*, Ceramide 3, Tocopherol*, Lecithin*, Glyceryl Stearate*, Ascorbyl Palmitate, Glyceryl Oleate*, Citric Acid*, Limonene, Linalool, Geraniol. *Origine Végétale – Plant Origin.

Nhìn bảng thành phần này bạn sẽ thấy Caudalie Lip Conditioner có rất rất nhiều thành phần dưỡng môi như Helianthus Annuus (Sunflower) Seed Oil (dầu hướng dương), Ricinus Communis (Castor) Seed Oil (dầu thầu dầu), Cera Alba (Beeswax) (sáp ong), Hydrogenated Olive Oil Stearyl Esters (dầu oliu), Butyrospermum Parkii (Shea) Butter Extract (dầu bơ hạt mỡ)… và rất nhiều các loại dầu tự nhiên khác, tất nhiên là không thể không kể đến dầu hạt nho.

Một nhược điểm của thỏi son dưỡng môi Caudalie Lip Conditioner là nó có chứa fragrance nên nếu môi bạn nhạy cảm, nó vẫn sẽ khiến cho môi bị khô đấy. Còn lại thì trong bảng thành phần này không có gì không lành tính. Bạn vẫn có thể hoàn toàn an tâm về Caudalie Lip Conditioner.

– Mùi hương: Một mùi vanilla nhẹ nhàng, dễ chịu, nếu bạn tinh ý bạn vẫn có thể ngửi thấy mùi của những thành phần dầu tự nhiên. Nếu là một cô gái yêu mùi hương có lẽ bạn sẽ không thể không yêu thỏi son Caudalie Lip Conditioner.

– Chất son: Caudalie Lip Conditioner có màu trắng đục, ban đầu khi lên môi sẽ thấy hơi nặng nhưng dần dần bạn sẽ cảm thấy lớp son mỏng nhẹ dần. Nếu muốn dưỡng môi bạn cần phải đánh Caudalie Lip Conditioner 2-3 lần chứ nếu chỉ một lần sẽ không đủ độ dưỡng.

Trải nghiệm và cảm nhận: Nếu hầu hết các sản phẩm son dưỡng môi giá rẻ đều mang lại cảm giác nặng nề, bóng và dính ngay sau khi apply lên môi thì Caudalie Lip Conditioner hoàn toàn nhẹ nhàng, không dầu và cũng không để lại một lớp son màu trắng.

Mặc dù có nhiều thành phần dầu tự nhiên nên rất nhiều người hy vọng về độ dưỡng của Caudalie Lip Conditioner, nhưng sự thật thỏi son dưỡng môi này chỉ có độ dưỡng ở mức ổn, chứ không hẳn là tốt. Nếu so với độ dưỡng của thỏi son dưỡng Nuxe – cũng là một sản phẩm của hãng mỹ phẩm thiên nhiên đến từ Nuxe thì Caudalie Lip Conditioner vẫn kém hơn một chút.

Caudalie Lip Conditioner khá ổn khi sử dụng trong mùa hè nhưng nếu sử dụng nó vào mùa đông, đôi môi khô và nứt nẻ của bạn có lẽ sẽ không được mềm mại và căng mọng như những gì mà bạn hy vọng.

Một ưu điểm của Caudalie Lip Conditioner đó chính là son có thể bám trên môi trong khoảng 3-4 giờ đồng hồ.

– Giá thành: 160.000 VND/ thỏi

– Kết luận: Với một đôi môi thường, không quá khô và bong tróc thì Caudalie Lip Conditioner có lẽ là thỏi son dưỡng tuyệt vời. Bạn có thể sử dụng Caudalie Lip Conditioner để làm son lót trước khi đánh son màu, cũng rất tốt. Với giá 160.000 VND, thỏi son này có lẽ tốt hơn nhiều sản phẩm son dưỡng môi khác trong tầm giá.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức liên quan
So sánh son dưỡng môi Carmex Lip balm stick và Caudalie Lip Conditioner

So sánh son dưỡng môi Carmex Lip balm stick và Caudalie Lip Conditioner

So sánh son dưỡng môi Caudalie Lip Conditioner và  MAC Lip Conditioner

So sánh son dưỡng môi Caudalie Lip Conditioner và MAC Lip Conditioner

So sánh son dưỡng môi Skinfood Avocado lip balm và Caudalie Lip Conditioner

So sánh son dưỡng môi Skinfood Avocado lip balm và Caudalie Lip Conditioner

So sánh son dưỡng môi Carmex Moisturising lip balm (dạng hũ) và Caudalie Lip Conditioner

So sánh son dưỡng môi Carmex Moisturising lip balm (dạng hũ) và Caudalie Lip Conditioner

So sánh son dưỡng môi Caudalie Lip Conditioner và The Body Shop Hemp Lip Conditioner

So sánh son dưỡng môi Caudalie Lip Conditioner và The Body Shop Hemp Lip Conditioner

So sánh son dưỡng môi Nuxe Reve de Miel Lip Moisturizing Stick và Caudalie Lip Conditioner

So sánh son dưỡng môi Nuxe Reve de Miel Lip Moisturizing Stick và Caudalie Lip Conditioner

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất