1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Review serum Laneige Water Bank Hydro Essence bản nhất 2022

Mục sở thị phiên bản serum Laneige mới toanh. Cùng xem bản mới này mang đến những trải nghiệm cho da dẻ ra sao nhé!

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Đánh giá xem serum Laneige 2022 có nên rinh về không

Nói về dưỡng da thì chẳng ai có thể bỏ bước serum/essence được đúng không nào? Nhiều nàng muốn tìm hiểu về serum Laneige thì mình sẽ mang đến chai Water Bank Hydro Essence mới toanh nhé. Em này vẫn là tinh chất ấy mà, siêu cấp ẩm, thực sự ai đang treatment thì đúng là được cứu cánh luôn đó chứ chẳng phải đùa. Laneige là một trong những brand đình đám của Hàn, đừng bỏ lỡ nhé nàng thân yêu ơi.

Hãng này tập trung vào các dòng dưỡng ẩm và dĩ nhiên là bản Water Bank đúng là “ngân hàng nước” luôn, nguồn dưỡng chất dồi dào cho làn da luôn ấy. Đánh giá xem bản mới có gì nổi bật hay không nghen. Review cho nóng hổi nào.

Vì sao nên dùng serum Laneige?

serum Laneige 2022

Hẳn với nhiều người thì Laneige không phải là thương hiệu gì xa lạ cả. Laneige nổi tiếng với mặt nạ ngủ, với dòng ủ môi đình đám. Ngoài ra hãng cũng có dòng Water Bank siêu cấp hot. Có cả bản kem dưỡng lẫn tinh chất hot hit.

Ở đây mình sẽ mang đến bản serum Laneige nhé. Đúng hơn thì là essence nhưng gọi thế này cũng chẳng sai lắm đâu. Vẫn là tinh chất với đặc tính giống nhau nè. Em này là bản nâng cấp, mới nhất. Ở bản trước đó nổi đình nổi đám thì dùng nước khoáng ion thì ở bản mới sử dụng khoáng xanh đến từ nhiều loại rau củ như là cải xoăn, củ dền, cải đường ủ trong nước biển sâu rồi đưa vào sản phẩm.

Em này siêu tuyệt vời khi vitamin lẫn khoáng chất đều được giữ nguyên ấy mà. Khả năng dưỡng ẩm thì đỉnh khỏi chê rồi, đặc biệt là hiệu quả vi diệu đối với da dầu nghen. Một sản phẩm chẳng hề chứa cồn, không paraben, đảm bảo sẽ không gây kích ứng và cũng chẳng tạo mụn nữa.

Cơ bản thì điểm tốt hẳn nhiều người đã ngợi khen rồi, mỗi người có một kiểu da khác nhau, một nhu cầu riêng nên dùng em này hiệu quả cũng khác biệt. Cùng đến với bài review để xem cảm nhận của mình ở dưới đây nghen.

Ngoại hình của serum Laneige

serum Laneige 2022

Chai Water Bank Hydro này mình thấy màu sắc tươi mát, nhìn cái mê luôn. Nói thật lòng là mình cực mê mấy brand Hàn vì packaging nịnh mắt, đáng yêu. Em này màu xanh dương, chai thuỷ tinh sang hết nấc luôn nhé. Em này vòi bơm cũng chắc chắn. Phải nói là mê từng chi tiết. Kiểu ombre cũng xinh xỉu cơ. Nhìn thế này thì không chê điểm nào được cả.

Kết cấu thế nào?

Ngoại hình thì là điểm cộng rồi đó, bây giờ thì cùng diện kiến kết cấu và mùi hương của em nó nghen. Điểm khác biệt so với các serum khác thì serum Laneige mới mịn, mỏng nhẹ, không phải trong suốt như những dòng sản phẩm trước mà có màu trắng sữa.

Tinh chất này dùng thì không bị chảy đâu nhé, lỏng nhưng vẫn giữ được độ sánh. Cũng chẳng cần phải để vào tủ lạnh đâu, mùa hè kết cấu cũng vẫn giữ nguyên không biến đổi gì cả.

Điểm hấp dẫn của những sản phẩm nhà Laneige với mình còn là mùi hương. Mùi thơm dịu nhẹ vô cùng, da nhạy cảm cũng chẳng hề cảm thấy khó chịu một chút nào.

Em này dễ chịu, mùi mang hơi hướng của củ cải đường, của cải xoăn…Tuy nhiên ai không thích đồ dưỡng có mùi thì lại hơi chê là mùi kém tự nhiên.

Cảm nhận và đánh giá khi dùng

serum Laneige 2022

Mới dùng thì thấy ổn liền, em serum Laneige tan trên da không chút lợn cơn. Bạn này thấm nhanh cực kỳ mà mình thấy siêu cấp nước thật sự. Một loại dưỡng chất cho da bóng nhẹ nhàng. Bạn hoàn toàn có thể kiểm chứng thông qua hai bên mặt. Tinh chất có độ bám dính ổn, mềm mại da tức thì. Mình thấy sau đó makeup vẫn đẹp cơ.

Da mình khô nên gặp em này đúng là lý tưởng. Thực sự highly-recommend cả nhà dùng đấy nghen.

Tin tức liên quan
Review serum Klairs – “chuyên gia” dưỡng ẩm thần sầu

Review serum Klairs – “chuyên gia” dưỡng ẩm thần sầu

Gợi ý serum dành cho da dầu chuyên cấp ẩm thần sầu

Gợi ý serum dành cho da dầu chuyên cấp ẩm thần sầu

Review serum Timeless B5 dưỡng ẩm, khiến da mọng đẹp có dễ?

Review serum Timeless B5 dưỡng ẩm, khiến da mọng đẹp có dễ?

Review serum  dưỡng ẩm Caudalie Vinosource SOS Thirst Quenching

Review serum dưỡng ẩm Caudalie Vinosource SOS Thirst Quenching

Review top 4 serum dưỡng ẩm giúp da căng mọng và chống lão hóa

Review top 4 serum dưỡng ẩm giúp da căng mọng và chống lão hóa

Review chi tiết về serum Goodndoc mang lại hiệu quả dưỡng ẩm, chống lão hóa da

Review chi tiết về serum Goodndoc mang lại hiệu quả dưỡng ẩm, chống lão hóa da

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất