1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Review nước xịt khoáng Skin Food vitamin C

Sản phẩm phù hợp với da hỗn hợp, da khô với độ giữ ẩm tốt và khả năng kiềm dầu hạn chế, có thể dùng trước và sau các bước trang điểm để giữ bền và đẹp cho lớp trang điểm đồng thời làm sáng da với vitamin C.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Giới thiệu xịt khoáng Skin Food vitamin C

xịt khoáng skinfood review

xịt khoáng skinfood review

Xịt khoáng Hàn Quốc Skinfood là một trong những sản phẩm được quan tâm nhất đối với những chị em yêu thích mỹ phẩm Hàn và muốn tìm kiếm một chai xịt cấp nước giữ ẩm cho làn da trong nhiệt độ hanh khô của phòng điều hòa hay để chống chọi lại với thời tiết oi nóng của mùa hè. Thành phần chứa vitamin C cung cấp bảo vệ vững chắc cho sức đề kháng của làn da đồng thời có độ giữ ẩm tốt khiến cho sản phẩm được yêu thích.

Dòng xịt khoáng này của Skinfood có 3 sản phẩm Skinfood vitamin C, vitamin A và vitamin B với chiết xuất từ các loại thực vật khác nhau; ngoài ra Skinfood còn nhiều dòng xịt khoáng sữa, hoa hồng với mức giá bình dân phù hợp với túi tiền của nhiều cô gái.

**Gía tham khảo rẻ nhất của sản phẩm là 240.000 đồng/ chai xịt khoáng 145ml

Thành phần và công dụng của xịt khoáng Skinfood

Thành phần đặc biệt với vitamin C làm sáng da và giúp da khỏe mạnh hơn,xịt khoáng Skinfood khác biệt so với những dòng xịt khoáng từ thiên nhiên do vậy khi dùng bạn cần lưu ý là xịt khoáng này không có công dụng làm dịu da và cung cấp khoáng chất cho lớp bảo vệ tự nhiên của da.

– Thành phần của xịt khoáng Skinfood Vitamin C không thực sự lành tính bởi có chứa hương liệu và có thể có chứa chất bảo quản do không được cấu tạo chai xịt khép kín như một số sản phẩm xịt khoáng dạng nén khí.

Review xịt khoáng Skinfood Vitamin C

– Nhiều người lựa chọn xịt khoáng Skinfood Vitamin C bởi mùi hương thơm ngọt quyến rũ đầy năng lượng; khả năng giữ ẩm tốt sau nhiều giờ xịt và thành phần vitamin C không thể thiếu cho một làn da khỏe mạnh, tươi sáng.

– Vòi xịt của xịt khoáng Skinfood khá tốt xịt mạnh và tạo những hạt sương nhỏ phủ đều khắp mặt, điểm này không có gì để bàn về cách sử dụng tiện lợi của chai xịt cũng giống như bao loại xịt khoáng khác. Tuy nhiên vòi xịt không thực sự được đánh giá cao về khả năng chống khuẩn.

– Khả năng giữ ẩm được đánh giá cao nhưng độ kiềm dầu và làm dịu da, cân bằng cho da cũng như giảm các triệu chứng mẩn đỏ do mụn và do cháy nắng.. xịt khoáng Skinfood không phải là lựa chọn tốt nhất.

– Mức giá bình dân dễ mua; so sánh với xịt khoáng Hàn Quốc như The Face Shop thì mức giá tương đương; ngoài ra những dòng xịt khoáng nổi bật khác nhưxịt khoáng Innisfree trà xanh với công dụng kiềm dầu tốt; xịt khoáng Laneige với tinh chất dưỡng cao cấp.. bạn có thể tham khảo thêm.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức liên quan
Kem chống nắng cho da khô của Innisfree loại nào tốt?

Kem chống nắng cho da khô của Innisfree loại nào tốt?

Có nên chọn serum mắt Laneige Freeze trong giá 1 triệu đồng?

Có nên chọn serum mắt Laneige Freeze trong giá 1 triệu đồng?

Review serum dưỡng trắng da Laneige Bright Renew Original

Review serum dưỡng trắng da Laneige Bright Renew Original

Review Laneige Water Bank Essence EX - tinh chất dưỡng ẩm hoàn hảo dành cho mọi loại da

Review Laneige Water Bank Essence EX - tinh chất dưỡng ẩm hoàn hảo dành cho mọi loại da

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất