1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Review nước tẩy trang giá rẻ micellar Byphasse

Nước tẩy trang Byphasse được thiết kế phù hợp với làn da nhạy cảm, da khô, da vùng mắt môi, không chứa parapen, không chứa cồn và có bổ sung glycerin giữ ẩm an toàn cho da.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Giới thiệu nước tẩy trang micellar Byphasse

 nước tẩy trang micellar Byphasse reviewNước tẩy trang micellar Byphasse

Nước tẩy trang Byphasse đến từ thương hiệu Tây Ban Nha là một dòng sản phẩm giá rẻ đóng góp vào danh sách những lựa chọn tẩy trang dạng nước Micellar mà người dùng có thể dễ dàng tìm kiếm trên thị trường Việt Nam. Một chai nước tẩy trang Byphasse được thiết kế với dung tích lớn tới 500ml và mức giá chỉ 170.000 đồng tùy nơi bán; là sản phẩm cạnh tranh nhất phù hợp cho những cô nàng dùng nước tẩy trang với tần suất cao và muốn có một chai nước tẩy trang cỡ lớn.

Sản phẩm nước tẩy trang được thiết kế phù hợp với làn da nhạy cảm, da khô, da vùng mắt môi, không chứa parapen, không chứa cồn và có bổ sung glycerin giữ ẩm an toàn cho da.

Thành phần nước tẩy trang micellar Byphasse

Aqua, Glycerin, PEG-6 caprylic / Capric glycerides, Propylene Glycol, Disodium Cocoamphodiacetate, Polyaminopropyl biguanid, Panthenol, Disodium EDTA, Decyl Glucoside, Parfum, Acid Citric, Bisabolol, Sodium Hydroxide.

Thành phần đơn giản không chứa cồn và các chất bảo quản gây hại cho sức khỏe, hàm lượng cao chất dưỡng ẩm Glycerin đứng gần top bảng thành phần giúp cho làn da ẩm mượt ngay sau khi tẩy trang với miếng bông.

Tuy nhiên nước tẩy trang Byphasse có chứa hương liệu khá rõ do vậy thành phần không hoàn toàn là lành tính như hầu hết các dòng tẩy trang dạng nước micellar giá rẻ phổ biến khác trên thị trường như nước tẩy trang Nivea, Simple, Maybelline..

 nước tẩy trang micellar Byphasse review

Review nước tẩy trang micellar Byphasse

Khả năng tẩy trang là vấn đề đáng bàn nhất mà mọi người quan tâm đến micellar Byphasse, hầu hết người dùng phản hồi, review đều đánh giá cao nước tẩy trang Byphasse khi cho hiệu quả tẩy trang nhanh chóng, hiệu quả với một lần quệt nhẹ là lấy đi tất cả lớp kem nền, kem chống nắng, và bụi bẩn tích tụ trên da. Tuy nhiên với mỹ phẩm chống trôi, mascara, son lì.. để tẩy sạch hoàn toàn cần nhiều miếng tẩy trang hơn.

– Sử dụng nước micellar tẩy trang nên da không bị ảnh hưởng bởi hóa chất, cồn, parapen thành phần khá đơn giản nên không gây hại cho da, không kích ứng và châm chích trên da, dùng tốt cho cả làn da mắt và da môi.

– So sánh về giá cả, những dòng nước tẩy trang giá rẻ như Garnier, Maybelline, L’Oreal, có giá dưới 200.000 đồng cho dung tích 200ml; Byphasse cũng được xếp vào danh sách này với giá rẻ hơn khá nhiều chỉ 170.000 đồng cho dung tích 500ml.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức liên quan
Review nước tẩy trang Nivea Extra Bright Makeup Clear

Review nước tẩy trang Nivea Extra Bright Makeup Clear

Review sữa rửa mặt tẩy trang dịu nhẹ Eucerin Dermatoclean Mild Cleansing Milk

Review sữa rửa mặt tẩy trang dịu nhẹ Eucerin Dermatoclean Mild Cleansing Milk

5 sản phẩm tẩy da chết vật lý cực ổn cho mùa đông hanh khô

5 sản phẩm tẩy da chết vật lý cực ổn cho mùa đông hanh khô

Top 6 kem tẩy da chết cực tốt cho mùa hanh khô

Top 6 kem tẩy da chết cực tốt cho mùa hanh khô

Review kem tẩy da chết dạng gel Neutrogena Deep Clean Gentle Scrub

Review kem tẩy da chết dạng gel Neutrogena Deep Clean Gentle Scrub

Review nước tẩy trang dành cho da nhạy cảm Bioderma - Sebium H2O

Review nước tẩy trang dành cho da nhạy cảm Bioderma - Sebium H2O

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất