1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Review nước hoa nữ Lanvin Marry Me

Nước hoa Lanvin Marry Me là loại nước hoa của hò hẹn và tình yêu, của những cảm xúc vui vẻ đầy lãng mạn, được thiết kế dành cho những ai đang tìm kiếm và theo đuổi sự say mê, hòa hợp trong tình yêu.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1. Thương hiệu nước hoa Lanvin

Lanvin được sáng tạo nên bởi một trong những nhà mốt đình đám nhất của nước Pháp -Jeanne Lanvin và được coi như một trong những biểu tượng nổi bật của nước hoa nữ. Dòng nước hoa đầu tiên của thương hiệu Lanvin mang tên My Sin được ra mắt năm 1924. Còn chai nước hoa thành công nhất của hãng Lanvin mang tên Arpège (được đặt theo những hợp âm trong lúc con gái bà – Marguerite luyện tập đàn piano) giới thiệu vào năm 1927.

Nước hoa Lanvin Marry Me được ra mắt vào năm 2010 – được biết đến như một trong những chai nước hoa ngọt ngào nhất của thế giới, nó chứa đựng trong đó là tình yêu, sự trân trọng với mùi hoa cỏ nhẹ nhàng.

nước hoa lanvin marry me

Nước hoa lanvin marry me – một trong những chai nước hoa ngọt ngào nhất thế giới

2. Thành phần của nước hoa Lanvin Marry Me

Được sáng chế bởi một trong chuên gia nước hoa hàng đầu – AntoineMaisondieu, nước hoa Lanvin Marry Me là sự kết hợp của hương đầu là Cam đắng, Hoa lan Nam Phi, quả đào. Hương đầy tiên của loại nước hoa này là sự mạnh mẽ, thơm nồng nàn, vị cay của cam đắng cho ta cảm giác gioosg như một cô gái theo đuổi tình yêu của đời mình – nồng nhiệt nhưng cũng mang chút ngọt ngào của hương đào.

Hương giữa của nước hoa Lanvin Marry Me là sự kết hợp của hoa nhài, hoa hồng và hoa mộc lan. Cô gái kia giờ đây đã chinh phục được chàng, cô lại nhẹ nhàng như những đóa hoa trắng kia. Một chút hồng dịu dàng, hoa nhài thanh tao cùng mộc lan cao quý. Đến hương giữa này, ta thấy được một cô gái nhẹ nhàng nhưng cũng đầy khí chất.

nước hoa lanvin marry me

Nước hoa lanvin marry me ngọt ngào

Và hương cuối cùng đọng lại với xạ hương, gỗ tuyết tùng và hổ phách. Khi tình yêu đến chính muồi, các xúc cảm yêu đương đọng lại nhiều nhất để cô gái ấy thốt lên câu nói ” Marry me – Lấy em nhé”. Nước hoa Lanvin Marry Me giống như một cô gái chủ động trong tình yêu – dám theo đuổi, cao ngạo và đầy chủ động.

Hương thơm của nước hoa Lanvin Marry Me chúng ta có thể sử dụng cả ngày và đêm, đặc biệt được khuyên dùng trong mùa xuân và hạ, vì hương thơm lưu giữ vừa phải từ 3 đến 6 tiếng đồng hồ.

3. Thiết kế và giá thành của nước hoa Lanvin Marry Me

Nước hoa Lanvin Marry Me là một giấc mơ tình yêu đầy màu sắc, là một mùi hương hoa cỏ ngọt ngào đầy lãng mạn.

Mẫu chai thiết kế nhận được nhiều lời khen ngợi vì sự đơn giản nhưng cũng vô cùng tinh tế. Màu tím của sự thủy chung và mơ mộng là màu sắc mà ta có thể thấy rõ nhất ở nước hoa Lanvin Mary Me. Với chiếc nơ tím đồng màu thắt ở cổ chai như một nét đẹp chấm phá của người phụ nữ hoặc có chăng nó giống như món quà được gói gém cẩn thận đầy trân trọng gửi đến người yêu thương.

nước hoa lanvin marry me

Thiết kế của nước hoa lanvin marry me

Để sở hữu sản phẩm nước hoa Lanvin Marry Me này bạn cần rút hầu bao chi trả từ 900.000đ cho dung tích 30ml, 1.200.000đ cho dung tích 50ml và hơn 1.500.000đ cho dung tích lớn nhất 75ml.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức liên quan
Review nước hoa nữ Tom Ford Orchid Soleil

Review nước hoa nữ Tom Ford Orchid Soleil

Review nước hoa nữ Chanel Coco Mademoiselle

Review nước hoa nữ Chanel Coco Mademoiselle

Review nước hoa My Burberry Festive Edition

Review nước hoa My Burberry Festive Edition

Review nước hoa Gucci Bloom - mùi hương đến từ những loài hoa trắng

Review nước hoa Gucci Bloom - mùi hương đến từ những loài hoa trắng

Đánh giá nước hoa nam Versace Eros

Đánh giá nước hoa nam Versace Eros

Đánh giá nước hoa Fora Garden Glamorous Magnolia

Đánh giá nước hoa Fora Garden Glamorous Magnolia

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất