1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Review nước hoa hồng Innisfree lựu đỏ có tốt không?

Nếu bạn đang cân nhắc có nên mua nước hoa hồng Innisfree lựu đỏ không thì hãy tham khảo bài review dưới đây để có thể hiểu biết toàn diện hơn về sản phẩm nhé!

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Nước hoa hồng Innisfree lựu đỏ là sản phẩm nằm trong bộ sản phẩm chiết xuất từ Lựu đỏ của hãng. Innisfree. Được chiết xuất 100% từ nguyên liệu tự nhiên, vô cùng lành tính và an toàn cho mọi loại da, nước hoa hồng Innisfree lựu đỏ đang được rất nhiều cô nàng yêu thích.

Về thương hiệu Innisfree

Innisfree là thương hiệu chăm sóc sắc đẹp nổi tiếng tại Hàn Quốc ra đời vào năm 2000, trực thuộc tập đoàn Amore Pacific, đây cũng là “ngôi nhà chung” của các thương hiệu đình đám như Etude House, Sulwhasoo, Laneige. 

Sản phẩm Innisfree nổi tiếng với thành phần nguyên liệu thiên nhiên và bao bì tái chế thân thiện với môi trường. Mỗi sản phẩm của hãng đều được sản xuất từ thiên nhiên đặc trưng trên đảo Jeju – Hàn Quốc, như lá trà xanh, hoa lan tím, quả lựu đỏ, nước biển nham thạch Jeju …Trong đó, lựu đỏ là loại quả có tính chống oxy hóa cao, là nguyên liệu được nhiều nhà sản xuất dùng để giải quyết các vấn đề trên da như lão hóa, chảy xệ và kém sức sống.

Cũng giống như Laneige, các dòng nước hoa hồng của Innisfree chủ yếu được sản xuất cho thị trường Hàn Quốc và châu Á. Chính vì vậy, sản phẩm rất phù hợp với da của phụ nữ Việt. Đặc biệt, sản phẩm của hãng có giá thành phù hợp với nhiều khách hàng, nhất là đối tượng sinh viên và học sinh.

Review chi tiết nước hoa hồng Innisfree lựu đỏ

Hãy cùng chúng tôi đánh giá chi tiết về dòng nước hoa hồng Innisfree lựu đỏ, để xem sản phẩm này có phù hợp với làn da của bạn hay không nhé.

1. Về thiết kế

Nước hoa hồng Innisfree lựu đỏ có tên đầy đủ là Jeju Pomegranate Revitalizing Toner. Tên được in cùng tên thương hiệu trên thân chai nên dễ dàng nhận biết, kèm theo đó là hình ảnh trái lựu – thành phần đặc trưng của sản phẩm.

Nước hoa hồng Innisfree lựu đỏ có thiết kế đơn giản và thân thiện “đậm chất” Innisfree, với chai nhựa màu đỏ nhạt như màu lựu và người sử dụng có thể nhìn thấy được dung dịch bên trong. Nắp chai thiết kế màu đỏ đậm hơn, nắp bật sạch sẽ và khá chắc chắn khi sử dụng.

Nước hoa hồng Innisfree lựu đỏ có tên đầy đủ là Jeju Pomegranate Revitalizing Toner
Nước hoa hồng Innisfree lựu đỏ có tên đầy đủ là Jeju Pomegranate Revitalizing Toner

2. Về thành phần.

Lựu đỏ vốn nổi tiếng với đặc tính chống oxy cao, vì vậy Innisfree đã sử dụng nguyên liệu này để tạo ra một dòng nước cân bằng mới với công dụng chính là chống lại các dấu hiệu lão hóa cho da và mang lại làn da tràn đầy sức sống.

Cụ thể, nước ép lựu tươi và tinh dầu lựu trong sản phẩm được trồng và thu hái tại đảo Jeju – Hàn Quốc, mang tác dụng kép: cung cấp dưỡng chất từ bên trong và ngăn chặn các hư tổn từ bên ngoài. Đặc biệt, thông qua phương pháp chiết xuất ép tươi đã thu được dịch chiết giàu dưỡng chất hơn, với hàm lượng chất chống oxy hóa gấp 5.7 lần so với hàm lượng bình thường.

Bên cạnh đó, nước hoa hồng Innisfree lựu đỏ còn chứa Niacinamide – một dẫn xuất của Vitamin B3, với công dụng chính là giữ ẩm da, tăng sinh collagen, ceramide, hỗ trợ thu hẹp lỗ chân lông, cải thiện bề mặt da cho da luôn trẻ trung và tươi sáng.

Các thành phần như Butylene Glycol, Glycerin,Ethylhexylglycerin giúp cung cấp và cân bằng độ ẩm cho da, cải thiện tình trạng khô của các làn da da thiếu nước, hay bong tróc 

Nước hoa hồng Innisfree lựu đỏ có tác dụng mang đến làn da tươi sáng, bảo vệ da trước dấu hiệu lão hóa như dấu hiệu vàng da
Nước hoa hồng Innisfree lựu đỏ có tác dụng mang đến làn da tươi sáng, bảo vệ da trước dấu hiệu lão hóa như dấu hiệu vàng da

3. Về công dụng

Với thành phần chính là nước lựu ép và tinh dầu lựu, nước hoa hồng Innisfree lựu đỏ có tác dụng mang đến làn da tươi sáng, bảo vệ da trước dấu hiệu lão hóa như dấu hiệu vàng da, tối màu, hay sự hình thành của các nếp nhăn. Ngoài ra:

  • Sản phẩm là toner dạng gel, cấp ẩm nhanh, không gây bết dính, mang đến làn da khỏe mạnh và mịn màng.
  • Hiệu quả trong việc cân bằng độ pH cho da, giúp da hấp thụ tốt dưỡng chất ở các bước dưỡng sau.
  • Nước hoa hồng Innisfree lựu đỏ được ép tươi và không có sự can thiệp của quy trình xử lý nhân tạo nào. Nhờ vậy, tòan bộ dưỡng chất của những hoạt chất tự nhiên đều đến được với làn da người dùng.
  • Sản phẩm phù hợp với mọi loại da, đặc biệt làn da khô, không đều màu, xỉn màu hoặc da xuất hiện các dấu hiệu lão hóa.

4. Giá sản phẩm

Giá của nước hoa hồng Innisfree lựu đỏ đắt hơn một số dòng nước hoa hồng cùng hãng khoảng vài chục nghìn, dao động từ 400.000đ – 450.000đ cho 1 chai 200ml tùy địa chỉ bán. Các nàng hãy đặt mua ở những shop có uy tín để đảm bảo chất lượng sản phẩm tốt nhất nhé!

Tóm lại, nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm toner cấp ẩm tốt, làm sáng da và hỗ trợ ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa thì nước hoa hồng Innisfree lựu đỏ Jeju Pomegranate Revitalizing Toner 200ml là lựa chọn tuyệt vời. 

Tin tức liên quan
Review nhanh nước hoa hồng Innisfree Jeju Cherry Blossom Skin

Review nhanh nước hoa hồng Innisfree Jeju Cherry Blossom Skin

Review top 5 nước hoa hồng Innisfree hot nhất 2021

Review top 5 nước hoa hồng Innisfree hot nhất 2021

Review 3 dòng nước hoa hồng Innisfree trà xanh tốt nhất hiện nay

Review 3 dòng nước hoa hồng Innisfree trà xanh tốt nhất hiện nay

Top 3 nước hoa hồng Innisfree “chân ái” cho làn da dầu

Top 3 nước hoa hồng Innisfree “chân ái” cho làn da dầu

Đánh giá nước hoa hồng Innisfree tro núi lửa có tốt không?

Đánh giá nước hoa hồng Innisfree tro núi lửa có tốt không?

Những điều cần biết về nước hoa hồng

Những điều cần biết về nước hoa hồng

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất