1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Review nhanh nước hoa hồng Innisfree Jeju Cherry Blossom Skin

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Sản phẩm chăm sóc da của thương hiệu Innisfree rất đa dạng với mức giá bình dân, lại được làm từ thành phần tự nhiên nên càng được nhiều chị em yêu thích. Trong số sản phẩm được ưa chuộng hiện nay của Innisfree, không thể không nhắc đến em nước hoa hồng Innisfree Jeju Cherry Blossom Skin. Hãy cùng khám phá xem em nước hoa hồng này có gì nổi bật nhé!

Về thương hiệu Innisfree

Innisfree thuộc tập đoàn Amore Pacific Hàn Quốc – đồng sở hữu các thương hiệu Laneige, Mamonde, Etude House. Innisfree nổi tiếng với những sản phẩm làm đẹp tự nhiên, sử dụng nguồn nguyên liệu dồi dào và tươi mát tại hòn đảo Jeju, Hàn Quốc – nơi có đất đai màu mỡ, không khí trong lành và nguồn nước sạch. Hiện tại, Innisfree đã có showroom chính thức tại Việt Nam, đáp ứng nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ.

Vào năm 2019, hãng cho ra mắt nước hoa hồng Innisfree Jeju Cherry Blossom Skin, nằm trong bộ 4 skincare chiết xuất lá hoa anh đào hoàng gia. Tiếp nối thành công từ các dòng skincare với nguyên liệu thiên nhiên trước đó như trà xanh, vỏ quýt,… dòng sản phẩm nước hoa hồng mới Innisfree Jeju Cherry Blossom Skin này cũng đã nhận được phản hồi rất tích cực từ người dùng.

Nước hoa hồng Innisfree Jeju Cherry Blossom Skin nằm trong bộ 4 skincare chiết xuất lá hoa anh đào hoàng gia
Nước hoa hồng Innisfree Jeju Cherry Blossom Skin nằm trong bộ 4 skincare chiết xuất lá hoa anh đào hoàng gia

Review nước hoa hồng Innisfree Jeju Cherry Blossom Skin

Cùng đánh giá chi tiết và toàn diện hơn về sản phẩm nước hoa hồng Innisfree Jeju Cherry Blossom Skin này nhé.

1. Về thiết kế

Nước hoa hồng cân Innisfree Jeju Cherry Blossom Skin có bao bì dạng chai nhựa cứng. Phần thân chai màu hồng nhạt xinh xắn, thể hiện được linh hồn của sản phẩm là chiết xuất hoa anh đào. Nắp chai màu trắng đơn giản, thiết kế nắp vặn dễ dùng.

Mỗi chai Nước hoa hồng cân Innisfree Jeju Cherry Blossom Skin có dung tích 200ml, vừa phải, thuận tiện mang đi xa. Các thông tin như: tên sản phẩm, công dụng, thành phần cũng được in đầy đủ và trực tiếp lên thân chai. Chất sản phẩm có kết cấu lỏng, trong suốt và không màu.

2. Về thành phần

Vẫn như những sản phẩm khác của nhà Innisfree, nước hoa hồng Innisfree Jeju Cherry Blossom Skin cũng được chiết xuất từ những nguyên liệu thiên nhiên lành tính, an toàn cho da, nhưng vẫn đáp ứng được nhu cầu làm sạch, cân bằng độ ẩm cho làn da phái đẹp. 

Thành phần nổi bật của nước hoa hồng Innisfree Jeju Cherry Blossom Skin phải kể đến:

  • Chiết xuất lá hoa anh đào 40ppm (Jeju Cherry Leaf Extract): thành phần chính, thu hái từ đảo Jeju, là trợ thủ đắc lực giúp da chống lại các dấu hiệu lão hóa.  Cụ thể, tinh chất hoa anh đào giúp da tăng sản xuất collagen và elastin, cải thiện độ đàn hồi giúp da mặt thêm săn chắc và giảm thiểu nếp nhăn. Ngoài ra, tinh chất này còn ức chế hoạt động của enzyme tyrosinase và tế bào melanoma B16, nhờ vậy ngăn cản sự hình thành sắc tố melanin, giúp da cải thiện tình trạng nám hay tàn nhang, trở nên sáng và đều màu hơn. 
  • Niacinamide, Glycerin và Betaine: là các thành phần dưỡng ẩm như tự nhiên có trong củ cải đường. Công dụng chính là duy trì độ ẩm, cân bằng độ pH, giúp da luôn mềm mịn, cải thiện bề mặt thô ráp trên da.
  • Vitamin E thành phần chống oxy hóa, tăng đàn hồi và giúp da luôn căng mịn.
  • Một điểm đáng lưu ý ở bảng thành phần của em này là có chứa chất tạo mùi (Perfume), đây là sẽ một điểm trừ đối với làn da nhạy cảm, hoặc những cô nàng không thích mùi hương. Tuy nhiên, mùi hương hoa anh đào được đánh giá là rất dịu nhẹ và thư giãn khi dùng.
  • Ngoài ra, sản phẩm còn có một số thành phần như Water, Propanediol, 1,2-Hexanediol, PPG-13-Decyltetradeceth-24, Octyldodeceth-16, Caprylic/Capric Triglyceride, Glyceryl Caprylate, Disodium EDTA, Ethylhexylglycerin, Perfume, Tocopherol
Nước hoa hồng Innisfree Jeju Cherry Blossom Skin giúp cấp nước, cải thiện và duy trì độ ẩm.
Nước hoa hồng Innisfree Jeju Cherry Blossom Skin giúp cấp nước, cải thiện và duy trì độ ẩm.

3. Về công dụng

Một số công dụng nổi bật của nước hoa hồng Innisfree Jeju Cherry Blossom Skin là:

  • Cấp nước, cải thiện và duy trì độ ẩm.
  • Cân bằng pH sau quá trình rửa mặt và tẩy trang, là bước đệm quan trọng để da hấp thụ tốt nhất các dưỡng chất ở những bước skincare sau đó.
  • Dưỡng sáng và làm đều màu da, ngăn ngừa tàn nhang, nám. 
  • Cải thiện độ đàn hồi, ngăn ngừa dấu hiệu lão hóa.
  • Sản phẩm phù hợp với mọi loại da, đặc biệt là da khô và xỉn màu. Tuy nhiên, vì có chứa chất tạo mùi nên những nàng có làn da rất nhạy cảm thì nên cẩn thận nhé!

4. Giá sản phẩm

Nước hoa hồng Innisfree Jeju cherry Blossom Skin hiện có giá bán khoảng 250.000 – 350.000 VND/chai 200ml tùy địa điểm bán.

Với bảng thành phần tự nhiên lành tính, mức giá phải chăng cùng công dụng làm sáng da và dưỡng ẩm tốt, Nước hoa hồng Innisfree Jeju cherry Blossom Skin là sản phẩm đáng để thử. Hy vọng bài viết đã cung cấp được những thông tin bổ ích. Chúc bạn nhanh chóng tìm được “chân ái” trong hành trình làm đẹp của mình nhé!

Tin tức liên quan
Review top 5 nước hoa hồng Innisfree hot nhất 2021

Review top 5 nước hoa hồng Innisfree hot nhất 2021

Review 3 dòng nước hoa hồng Innisfree trà xanh tốt nhất hiện nay

Review 3 dòng nước hoa hồng Innisfree trà xanh tốt nhất hiện nay

Top 3 nước hoa hồng Innisfree “chân ái” cho làn da dầu

Top 3 nước hoa hồng Innisfree “chân ái” cho làn da dầu

Review nước hoa hồng Innisfree lựu đỏ có tốt không?

Review nước hoa hồng Innisfree lựu đỏ có tốt không?

Đánh giá nước hoa hồng Innisfree tro núi lửa có tốt không?

Đánh giá nước hoa hồng Innisfree tro núi lửa có tốt không?

Review nước hoa hồng OHUI xanh Prime Advancer Skin Softener

Review nước hoa hồng OHUI xanh Prime Advancer Skin Softener

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất