1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Review nhanh máy giặt Panasonic 10 kg NA-VX93GLWVT giá 35 triệu có nên mua?

Máy giặt sấy Panasonic NA-VX93GLWVT có thiết kế lồng giặt Sazanami đã được cải tiến ở bề mặt bên trong, giúp chà xát quần áo dễ đồng thời tránh làm hư hại hơn. Trọng lượng giặt lên đến 10 kg, sản phẩm này sẽ vô cùng phù hợp với những gia đình có đông thành viên.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

  1. Những lý do nên chọn máy giặt Panasonic NA-VX93GLWVT

Máy giặt Panasonic NA-VX93GLWVT

1.1 Lồng giặt Sazanami tăng thêm vẻ sang trọng cho thiết kế có một không hai này.

Lồng giặt Sazanami trên máy giặt Panasonic NA-VX93GLWVT tăng thêm nét sang trọng cho thiết kế tiện dụng của thiết bị. Bề mặt bên trong của loại tang trống này đã được cải tiến, cho phép chà xát hiệu quả hơn với ít hao mòn sợi hơn. Máy giặt Panasonic này lý tưởng cho các hộ gia đình có 3 – 6 người vì nó có thể chứa tới 10 kg quần áo bẩn.

1.2 Máy giặt sấy Panasonic NA-VX93GLWVT có Hệ thống tạo bọt chủ động

Máy giặt NA-VX93GLWVT của Panasonic được trang bị hệ thống Active Foam độc quyền của họ. Chất hoạt động bề mặt của bột giặt có thể che phủ và loại bỏ vết bẩn khỏi quần áo tốt hơn nhờ lớp bọt mịn được tạo ra bởi kỹ thuật này.

Máy giặt Panasonic NA-VX93GLWVT

Lồng giặt Panasonic NA-VX93GLWVT

1.3 Quá trình giặt thật dễ dàng với 7 vòi phun HydroActive và công nghệ làm sạch rung

Trong khi đó, các vòi phun HydroActive của Panasonic NA-7 VX93GLWVT sẽ phun nước vào lồng giặt từ mọi góc độ, giúp bọt thấm sâu hơn vào quần áo. Ba chuyển động rung riêng biệt tăng cường khả năng làm sạch của hệ thống giặt.

Mặt khác, Panasonic NA-VX93GLWVT sẽ phun nước vào lồng giặt từ mọi góc độ nhờ công nghệ cải tiến 7 vòi phun HydroActive.

1.4 Phương pháp sấy tiên tiến với máy bơm nhiệt

Quần áo trong Panasonic NA-VX93GLWVT có thể được làm khô nhanh chóng và hiệu quả với sự trợ giúp của công nghệ sấy bơm nhiệt của máy, sử dụng luồng không khí khô, nóng được làm nóng đến khoảng 65 độ C. Với phương pháp này, quần áo sẽ ít bị co rút, biến dạng hoặc hư hỏng hơn.

1.5 Có một số chu kỳ giặt khác nhau và ba tùy chọn nhiệt độ

Panasonic NA-VX93GLWVT có máy nước nóng có ba mức cài đặt nhiệt độ đảm bảo chu trình giặt luôn thực hiện trơn tru và không có trục chặc hay hư hỏng vải vóc quần áo. Đồng thời, rất nhiều chu kỳ giặt có sẵn sẽ cải thiện đáng kể hiệu quả làm sạch.

1.6 Cảm biến của Econovi giúp tiết kiệm năng lượng

Cảm biến Econavi trên Panasonic NA-VX93GLWVT không chỉ nhận diện môi trường xung quanh để mang lại hiệu quả giặt sấy tốt nhất mà còn giúp tiết kiệm điện cho gia đình bạn.

Máy giặt Panasonic NA-VX93GLWVT
Máy giặt Panasonic NA-VX93GLWVT

1.7 Làm sạch toàn diện nhờ khả năng làm sạch lồng giặt triệt để

Máy giặt có sấy Panasonic NA-VX93GLWVT, không chỉ làm sạch quần áo mà còn làm sạch lồng giặt bằng bốn phương pháp riêng biệt. Điều này có nghĩa là cả quần áo và làn da của bạn đều được bảo vệ.

1.8 Tính năng hấp thụ tiếng ồn và chống rung hiệu quả

Bảng điều khiển cảm ứng, thân thiện với người dùng của máy giặt Panasonic NA-VX93GLWVT nổi bật với các nút màu sắc rực rỡ trên một thiết kế đơn giản. Đồng thời, tính năng chống rung của thiết bị giúp loại bỏ những âm thanh không mong muốn ra khỏi ngôi nhà của bạn.

2. Những điểm cần cân nhắc khi chọn máy giặt sấy Panasonic NA-VX93GLWVT

Trong tầm giá 35 triệu đồng, nhiều người sẽ thắc mắc liệu đây có phải lựa chọn tốt nhất và phù hợp nhất dành cho gia đình mình hay chưa. Với khả năng giặt với công nghệ sấy bơm nhiệt cao cấp nhất hiện nay và công nghệ tiết kiệm điện thông minh, chắc chắn đây là lựa chọn mang lại tiện lợi cho các gia đình từ 3 – 6 thành viên.

Tuy nhiên, vì mức giá sản phẩm khá cao sẽ không hợp lý nếu bạn chỉ cần máy giặt sấy bình thường, nếu bạn muốn tìm kiếm những model máy giặt sấy 9kg nhỏ hơn để tham khảo thì có thể cân nhắc các lựa chọn sau: Máy giặt sấy LG FC1409D4E, Máy giặt sấy LG FV1409G4V, Máy giặt sấy Bosch 9 kg WNA14400SG..

Ngoài ra, các model máy giặt sấy 10kg sau đây cũng sẽ có nhiều mức giá để bạn cân nhắc: Máy giặt sấy Panasonic NA-V10FC1WVT, Máy giặt sấy LG 10kg sấy 6kg FV1410D4P, Máy giặt sấy LG 10kg sấy 6kg FV1410D4P..

Máy giặt sấy Panasonic NA-VX93GLWVT 10 kg sẽ vô cùng phù hợp với những gia đình có đông thành viên hoặc có nhu cầu giặt giũ lớn. Với bài viết này, Websosanh.vn hy vọng có thể giúp ích nhiều trong việc lựa chọn máy giặt của bạn.

Tin tức liên quan
5 điểm mới của máy giặt Panasonic NA-V90FA1LVT phiên bản 2024

5 điểm mới của máy giặt Panasonic NA-V90FA1LVT phiên bản 2024

So sánh máy giặt giá 5 triệu Panasonic NA-F90X5LRV và Panasonic NA-F85A9DRV

So sánh máy giặt giá 5 triệu Panasonic NA-F90X5LRV và Panasonic NA-F85A9DRV

Máy giặt Panasonic NA-LX129AL công nghệ Nhật dành cho người Việt

Máy giặt Panasonic NA-LX129AL công nghệ Nhật dành cho người Việt

So sánh máy giặt Panasonic NA-V90FX1LVT và Panasonic NA-S056FR1BV

So sánh máy giặt Panasonic NA-V90FX1LVT và Panasonic NA-S056FR1BV

So sánh máy giặt Panasonic NA-V90FX1LVT và Panasonic NA-V95FX2BVT

So sánh máy giặt Panasonic NA-V90FX1LVT và Panasonic NA-V95FX2BVT

So sánh máy giặt Panasonic NA-V90FX1LVT và Panasonic NA-V95FC1LVT

So sánh máy giặt Panasonic NA-V90FX1LVT và Panasonic NA-V95FC1LVT

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất