1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Review nên mua cây nước nóng lạnh loại nào tốt hiện nay?

Trong bài viết này chúng tôi muốn đánh giá đến các bạn cách để lựa chọn được một sản phẩm cây nước nóng lạnh loại nào tốt phù hợp với nhu cầu của gia đình mình.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Cây nước nóng lạnh đã trở thành một thiết bị gia dụng không thể thiếu được của mỗi gia đình, nói giúp giải quyết hiệu quả nhu cầu sử dụng nước nóng, nước mát của cả gia đình, văn phòng, công ty. Tuy nhiên trên thị trường hiện nay có quá nhiều các sản phẩm cây nước nóng lạnh đến từ nhiều các thương hiệu khác nhau, với giá cả đa dạng cho nên khiến rất nhiều người khó khăn trong việc lựa chọn.

Hiểu được điều này nên trong bài viết này chúng tôi muốn đánh giá đến các bạn cách để lựa chọn được một sản phẩm cây nước nóng lạnh loại nào tốt phù hợp với nhu cầu của gia đình mình.

Các bước để có thể lựa chọn được một cây nước nóng lạnh loại nào tốt?

Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua những bước để có thể lựa chọn được một cây nước nóng lạnh loại nào tốt nhé.

1. Phân khúc giá thành của sản phẩm

Giá thành của cây nước nóng lạnh hiện nay trên thị trường dao động từ 1 triệu đồng cho đến 30 triệu đồng. Việc lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất sẽ cho chúng ta sở hữu được một cây nước nóng lạnh ở phân khúc tầm trung.

Mức giá tầm trung của cây nước nóng lạnh sẽ giao động từ 2 triệu – 8 triệu, đây cũng là phân khúc được nhiều người lựa chọn nhiều nhất. Bởi nó được nhà sản xuất tích hợp đầy đủ những tiện ích, tính năng.

Cây nước nóng lạnh Kangaroo KG40N
Cây nước nóng lạnh Kangaroo KG40N

2. Lựa chọn kiểu dáng và thiết kế

Các model cây nước nóng lạnh hiện nay có nhiều kiểu dáng và đa dạng về màu sắc, bề ngoài vỏ được làm từ chất liệu nhựa ABS, inox 304 hay hợp kim thép không gỉ.

Bên cạnh đó một số model còn được phủ một lớp sơn tĩnh điện giúp cách nhiệt. Do đó mà chúng ta có thể tùy ý lựa chọn màu sắc sao cho phù hợp nhất.

3. Mức công suất phù hợp

Công suất là một yếu tố quan trọng khi lựa chọn cây nước nóng lạnh. Với sản phẩm có công suất càng cao thì thời gian làm nóng, làm lạnh vàng nhanh hơn. Ngược lại máy có công suất thấp thì hiệu quả thời gian giảm lại càng chậm.

Nhưng lựa chọn cây nước nóng lạnh có công suất cao quá thì đôi khi cũng không tốt, mà công suất thấp quá thì lại không hay. Theo chúng tôi thì một chiếc máy tốt công suất hoạt động ổn định thì nên có tổng công suất nóng và lạnh khoảng 500W là ổn.

4. Chế độ bảo hành

Đối với một sản phẩm có mức giá cũng tương đối cao như cây nước nóng lạnh thì việc bảo hành cũng là yếu tố rất cần được quan tâm. Như vậy nó mới đảm bảo được cho người dùng sự an toàn hơn khi sử dụng. Thông thường một chiếc cây nước nóng lạnh sẽ có thời gian bảo hành tối thiểu khoảng từ 12 – 224 tháng.

Nên mua cây nước nóng lạnh loại nào tốt nhất hiện nay

Dưới đây là một số model cây nước nóng lạnh tốt nhất được nhiều người đánh giá cao và lựa chọn nhiều nhất. Chúng tôi sẽ liệt kê ra một số model để các bạn tìm hiểu và chọn mua được một sản phẩm như ý muốn.

1. Cây nước nóng lạnh Sunhouse SHD9612

Máy có thiết kế màu trắng trang nha, kích thước nhỏ gọn, kiểu dáng hiện đại dễ dàng lắp đặt ở mọi không gian. Cây nước nóng lạnh Sunhouse SHD9612 với vỏ ngoài được làm bằng chất liệu nhựa ABS bền tốt, cách nhiệt, cách điện, dễ dàng lau chùi và hạn chế được tính trạng nứt vỡ.

Cây nước nóng lạnh Sunhouse SHD9612
Cây nước nóng lạnh Sunhouse SHD9612

Sunhouse SHD9612 với hệ thống làm lạnh bằng Block, sử dụng môi chất R134A cho khả năng làm lạnh nước sâu hơn, dùng bền hơn và tiết kiệm điện năng. Máy cung cấp nước nóng 1 lít/giờ, nước lạnh 3 lít/giờ đủ cho nhu cầu sử dụng của gia đình, văn phòng ít người.

2. Cây nước nóng lạnh Kangaroo KG40N

Máy được thiết kế với màu đỏ đô nổi bật và vô cùng bắt mắt. Cây nước nóng lạnh Kangaroo KG40N có nhiệt độ làm lạnh từ 6 độ C – 10 độ C, nhiệt độ nước nóng từ 85 độ C đến 95 độ C.

Máy có dung tích bình chứa nước lạnh 3 lít với công suất hoạt động 100W và dung tích bình chứa nước nóng 1.2 lít với công suất hoạt động mạnh mẽ 500W. Máy được trang bị với cọc cắm nước thiết kế với kích cỡ lớn, chống rỉ nước và dễ dàng tháo lắp bình nước.

3. Cây nước nóng lạnh Toshiba RWF-W1669BV(K1)

Máy được thiết kế với tông màu đen sang trọng, kiểu dáng nhỏ gọn, hiện đại và thích hợp dùng cho mọi không gian kiến trúc gia đình, văn phòng, nhà hàng, khách sạn…

Cây nước nóng lạnh Toshiba RWF-W1669BV(K1)
Cây nước nóng lạnh Toshiba RWF-W1669BV(K1)

Cây nước nóng lạnh Toshiba RWF-W1669BV(K1) với bình chứa nước chất liệu inox 304 cao cấp không han gỉ, bền tốt, trữ nước sạch và an toàn. Máy hoạt động với công suất 650W trong đó công suất làm nóng 550W và làm lạnh 100W, cung cấp 4 lít nước nóng và 4 lít nước lạnh cho 1 giờ lọc.

Trên đây chúng tôi đã cung cấp một số thông tin để các bạn có thể trả lời cho câu hỏi cây nước nóng lạnh loại nào tốt. Hy vọng rằng các bạn sẽ nắm được những kinh nghiệm hữu ích trong bài viết này để có thể biết được các lựa chọn một sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu.

Tin tức liên quan
Cây nước nóng lạnh loại nào tốt nên mua nhất 2021

Cây nước nóng lạnh loại nào tốt nên mua nhất 2021

Kinh nghiệm mua cây nước nóng lạnh block, chip loại tốt tiết kiệm điện

Kinh nghiệm mua cây nước nóng lạnh block, chip loại tốt tiết kiệm điện

Tư vấn cây nước nóng lạnh có tốn điện không? Chọn loại nào tốt nhất

Tư vấn cây nước nóng lạnh có tốn điện không? Chọn loại nào tốt nhất

Nên mua cây nước nóng lạnh nào tốt nhất hiện nay?

Nên mua cây nước nóng lạnh nào tốt nhất hiện nay?

Nên lựa chọn cây nước nóng lạnh Kangaroo nào tốt hiện nay?

Nên lựa chọn cây nước nóng lạnh Kangaroo nào tốt hiện nay?

Mua cây nước nóng lạnh Sunhouse nào tốt hiện nay?

Mua cây nước nóng lạnh Sunhouse nào tốt hiện nay?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất