1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Mua cây nước nóng lạnh Sunhouse nào tốt hiện nay?

Bạn đừng nên bỏ lỡ bài viết này nhé bởi chúng tôi sẽ gợi ý những model cây nước nóng lạnh Sunhouse tốt nhất hiện nay để tham khảo và lựa chọn nhé.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Hiện nay, các sản phẩm cây nước nóng lạnh Sunhouse được sản xuất và lắp đặt tại Việt Nam/Trung Quốc theo dây chuyền công nghệ hiện đại, đạt tiêu chuẩn nên được người dùng quan tâm và lựa chọn. Nếu như các bạn đang có nhu cầu mua cây nước nóng lạnh Sunhouse nhưng phân vân chưa biết nên mua sản phẩm nào tốt? Cùng tham khảo bài viết sau đây nhé.

1. Cây nước nóng lạnh Sunhouse SHD9602

Sunhouse SHD9602 hoạt động với công suất đun nóng 580W với nhiều độ làm nóng từ 80 độ C – 95 độ C, dung tích bình nóng là 1 lít. Công suất làm mát nước là 70W với dung tích bình chứa nước mát là 1 lít. Máy có ngăn đựng đồ khá rộng với bên trong được thiết kế giá đỡ được chia thành 2 ngăn nhỏ giúp dễ dàng để đồ, giá còn có thể tháo rời nên rất linh hoạt khi cất đồ.

Cây nước nóng lạnh Sunhouse SHD9602
Cây nước nóng lạnh Sunhouse SHD9602

Cây nước nóng lạnh Sunhouse SHD9602 được thiết kế an toàn với công nghệ chống đun khô kép và hệ thống làm lạnh bằng chip điện tử đảm bảo nước luôn nóng từ 95 độ C – 98 độ C. Bên cạnh đó, máy còn có thể tự động đun sôi và làm mát nên phục vụ nhu cầu sử dụng nước của người dùng bất cứ lúc nào.

2. Cây nước nóng lạnh Sunhouse SHD9615

Sunhouse SHD9615 có thiết kế nhỏ gọn cùng với màu trắng mang đến sự tinh tế, vẻ đẹp sang trọng cho không gian. Toàn bộ vỏ của Sunhouse SHD 9615 được làm bằng chất liệu nhựa ABS cao cấp, có khả năng kháng vỡ hiệu quả, cách nhiệt tốt, dễ dàng lau chùi và vệ sinh. Sunhouse SHD9615 được thiết kế với 2 vòi nóng, lạnh riêng biệt nên người dùng vô cùng tiện lợi khi sử dụng. 

Cây nước nóng lạnh Sunhouse SHD9615
Cây nước nóng lạnh Sunhouse SHD9615

Bình chứa nước bằng inox cao cấp SUS34 an toàn với sức khỏe, có khả năng truyền và giữ nhiệt tốt. Cây nước nóng lạnh Sunhouse SHD 9615 làm lạnh bằng công nghệ Block giúp làm lạnh ở nhiệt độ sâu. Máy làm nóng nước ở nhiệt độ từ 86 – 94 độ C với công suất 5 lít/giờ và nhiệt độ làm lạnh từ 5 – 10 độ C cho lượng nước 2 lít/giờ giúp người dùng có nước nóng và nước lạnh để giải khát, pha mì, uống sữa…

3. Cây nước nóng lạnh Sunhouse SHD9529

Máy có thiết kế màu trắng đỏ vô cùng sang trọng cùng kiểu dáng nhỏ gọn, đẹp mắt nên phù hợp với không gian phòng khách, phòng bếp, phòng làm việc… Sunhouse SHD9529 có kích thước sản phẩm là 365*370*1000mm giúp lắp đặt cho nhiều không gian mà không tốn quá nhiều diện tích.

Cây nước nóng lạnh Sunhouse SHD9529
Cây nước nóng lạnh Sunhouse SHD9529

Máy có hệ thống làm lạnh bằng Block và sử dụng gas R134a vô cùng an toàn với môi trường và bền bỉ. Sunhouse SHD9529 với hệ thống Block vừa có độ bền cao vừa giúp làm nhiệt độ nước giảm sâu để giải khát.

Cây nước nóng lạnh Sunhouse SHD9529 có khả năng làm mát nước với nhiệt độ lạnh là 5 độ C – 10 độ C và nhiệt độ nóng lên đến 95 độ C. Bình nóng có dung tích 1 lít và bình lạnh có dung tích 3 lít. Cây nước nóng được thiết kế với 2 vòi nóng và lạnh riêng biệt giúp người dùng dễ dàng lấy nước uống. Phía dưới có thêm ngăn chứa đồ với khay nhựa tiện lợi nên người dùng có thể để các loại đồ uống, hoa quả. Sunhouse SHD9529 được thiết kế thông minh với chức năng tự ngắt khi hết nước và tự ngắt khi đạt nhiệt độ yêu cầu.

4. Cây nước nóng lạnh Sunhouse SHD9612

Sunhouse SHD9612 được thiết kế với 2 vòi nước nóng lạnh độc lập giúp người dùng dễ dàng và chủ động hơn khi lấy nước. Máy có khả năng lọc nước nóng – lạnh hiệu quả với công suất lọc nóng 1 lít/giờ và 3 lít/giờ đối với nước lạnh nên đáp ứng được nhu cầu sử dụng nước liên tục của người dùng. Khi nước đạt đến ngưỡng nhiệt độ được cài đặt thì đèn báo sẽ được bật sáng giúp hỗ trợ cho người dùng theo dõi tình trạng nước hiện có ở trong máy.

Cây nước nóng lạnh Sunhouse SHD9612
Cây nước nóng lạnh Sunhouse SHD9612

Cây nước nóng lạnh Sunhouse SHD9612 sử dụng môi chất R134 cho khả năng làm lạnh nước sâu hơn, dùng bền hơn và tiết kiệm được điện năng hơn. Máy có nhiệt độ làm nóng từ 80 – 95 độ C và nhiệt độ làm lạnh từ 4 – 12 độ C giúp mang đến nguồn nước nóng/lạnh dồi dào để pha mì, pha sữa, pha trà, uống nước giải khát. Sunhouse SHD9612 hoạt động với công suất làm nóng là 50W và công suất làm lạnh tối đa là 120W giúp làm nóng nước nhanh chóng nhưng vẫn tiết kiệm được điện năng.

Trên đây là những model cây nước nóng lạnh Sunhouse tốt nhất hiện nay mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn. Hy vọng qua đây các bạn đã có thể tìm kiếm được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình.

Tin tức liên quan
Top 5 cây nước nóng lạnh Sunhouse đáng mua nhất hiện nay

Top 5 cây nước nóng lạnh Sunhouse đáng mua nhất hiện nay

Review 6 đặc điểm nổi bật của cây nước nóng lạnh Sunhouse shd9602

Review 6 đặc điểm nổi bật của cây nước nóng lạnh Sunhouse shd9602

5 tính năng nổi bật của cây nước nóng lạnh Sunhouse shd9601

5 tính năng nổi bật của cây nước nóng lạnh Sunhouse shd9601

5 tính năng ưu việt của cây nước nóng lạnh Sunhouse shd9546

5 tính năng ưu việt của cây nước nóng lạnh Sunhouse shd9546

Có nên mua cây nước nóng lạnh Lavie để dùng không?

Có nên mua cây nước nóng lạnh Lavie để dùng không?

Nên mua cây nước nóng lạnh nào tốt nhất hiện nay?

Nên mua cây nước nóng lạnh nào tốt nhất hiện nay?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất