1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Review máy giặt Sharp 8kg cửa ngang ES-FK852EV-W

Máy giặt sharp 8 kg cửa ngang hiện đang được người tiêu dùng vô cùng yêu thích hiện nay.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Khi nhắc đến Sharp, thông thường người ta thường sẽ nghĩ ngay đến một trong những thương hiệu chuyên sản xuất thiết bị gia dụng có độ bền “khủng”. Dòng sản phẩm máy giặt Sharp là một “chiến binh” khiến cho mọi dòng sản phẩm khác trên thị trường phải trở nên dè chừng, bởi mặc dù nằm ở phân khúc tầm trung nhưng với chất lượng rất đáng để trông đợi. Trong đó dòng sản phẩm máy giặt sharp 8kg cửa ngang hiện đang được tin dùng hiện nay.

Giới thiệu sản phẩm máy giặt Sharp

máy giặt sharp 8kg cửa ngang
Thông tin sản phẩm

Tiền thân của thương hiệu Sharp đình đám là một trong các xưởng chế các kim loại ra đời vào năm 1912 tại Tokyo của Nhật Bản. Cùng với sứ mệnh của Sharp là giúp cải thiện cuộc sống của con người cùng với những dòng sản phẩm được ứng dụng dòng công nghệ tiên tiến và hiện đại, cũng như các tiêu chuẩn vô cùng khắt khe về chất lượng, giá trị và thiết kế.

Đặc điểm nổi bật của máy giặt Sharp Inverter 8 Kg ES-FK852EV-W

Thiết kế vô cùng hiện đại, sang trọng

máy giặt sharp 8kg cửa ngang
Thiết kế hiện đại

Máy giặt Sharp 8 Kg cửa ngang inverter ES-FK852EV-W hiện đang thuộc dòng sản phẩm máy giặt lồng ngang mới của Sharp. Dòng máy này còn có thiết kế liền mạch, màu sắc và kiểu dáng vô cùng sang trọng, máy này không chỉ vô cùng thuận tiện khi dùng mà còn giúp hỗ trợ làm nổi bật không gian sống của gia đình bạn.

Khối lượng giặt lên tới 8 kg, dòng sản phẩm máy giặt Sharp ES-FK852EV-W sẽ là một trong những sự lựa chọn tốt cho những gia đình đang có trên 6 thành viên hoặc những gia đình đang có nhu cầu giặt giũ cao.

Chế độ giặt dưới dạng hơi nước

máy giặt sharp 8kg cửa ngang
Máy giặt đình đám

Chế độ giặt hơi nước sẽ giúp đưa hơi nóng len lỏi vào trong từng sợi vải, giúp hỗ trợ loại bỏ được các tác nhân gây hại như những hạt bụi siêu nhỏ và vi khuẩn. Chế độ này đặc biệt phù hợp cho những gia đình đang có trẻ nhỏ và người có làn da nhạy cảm, giúp bảo vệ sức khỏe gia đình bạn.

Cùng với chế độ này, máy giặt Sharp Inverter 8 Kg ES-FK852EV-W còn có thể giúp hỗ trợ giảm vết nhăn quần áo trong quá trình giặt, đồng thời còn giúp hạn chế hư hỏng đồ và giúp tiết kiệm thời gian ủi.

Chế độ giặt nước nóng của máy

Giặt nước nóng là một trong những chế độ mà nước sẽ được đun sôi trước khi bắt đầu chương trình giặt. Có thể thấy, việc giặt nước nóng sẽ giúp hòa tan hoàn toàn bột giặt, đồng thời loại bỏ được các vết dầu mỡ, giúp giặt sạch sâu quần áo đồng thời giúp diệt khuẩn và ngừa dị ứng cho nhữn người đang có da nhạy cảm.

Cùng với mức nhiệt tối đa lên đến 90 độ C, sản phẩm máy giặt Sharp lông ngang ES-FK852EV-W này còn có thể giúp vừa làm sạch vừa giúp đảm bảo được tuổi thọ bền lâu cho nhiều loại quần áo cùng với các loại vải khác nhau.

Công nghệ tiết kiệm điện J-Teach Inverter

Sản phẩm máy giặt Sharp 8 kg ES-FK852EV-W còn được trang bị công nghệ J-Teach Inverter, công nghệ này còn được được lập trình cùng với nhiều tốc độ quay vô cùng phù hợp theo từng chế độ. Do đó, hiệu quả giặt tẩy sẽ được nâng cao, bên cạnh đó còn giúp tiết kiệm điện, nước và giúp cho động cơ được hoạt động ổn định và bền bỉ hơn.

Tính năng thêm đồ giặt khi dòng máy này đang vận hành

Nhờ với tính năng thêm đồ giặt, các bạn có thể thêm quần áo vào máy Sharp giá rẻ ES-FK852EV-W trong khi máy đang vận hành vô cùng tiện lợi. Từ đó, việc hạn chế việc giặt sót đồ và sẽ không gây tốn thời gian, công sức để giặt thêm một lần nữa.

Lồng giặt được chiếu sáng

Lồng giặt này còn được bổ sung hệ thống đèn chiếu sáng vô cùng tiện lợi giúp cho các bạn có thể quan sát mọi chuyển động bên trong máy. Đồng thời, còn có thể dễ dàng lấy hết quần áo ra ngoài mà không cần lo lắng hay phải tốn thời gian tìm kiếm quần áo còn sót lại sau khi giặt, vô cùng phù hợp cho các bạn khi giặt và phơi vào ban đêm, trời tối.

Tin tức liên quan
Máy giặt Samsung cửa ngang 8kg có tốt không ?

Máy giặt Samsung cửa ngang 8kg có tốt không ?

Review chi tiết máy giặt Electrolux 8kg cửa ngang

Review chi tiết máy giặt Electrolux 8kg cửa ngang

Top 3 máy giặt Electrolux 8kg cửa ngang giá rẻ cho năm 2023

Top 3 máy giặt Electrolux 8kg cửa ngang giá rẻ cho năm 2023

Liệu có nên mua máy giặt Panasonic 8kg cửa ngang?

Liệu có nên mua máy giặt Panasonic 8kg cửa ngang?

Đánh giá máy giặt Casper cửa ngang 8kg WF-8VG1

Đánh giá máy giặt Casper cửa ngang 8kg WF-8VG1

So sánh 5 máy giặt cửa ngang 8kg Samsung tốt nhất 2018

So sánh 5 máy giặt cửa ngang 8kg Samsung tốt nhất 2018

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất