1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Top 3 máy giặt cửa ngang 8kg tốt nhất 2022

Các mẫu máy giặt phù hợp với nhu cầu của gia đình bạn như máy giặt cửa ngang 8kg dành cho gia đình 3 - 4 thành viên dưới đây là những lựa chọn đáng chú ý.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Nếu bạn muốn sử dụng những mẫu máy giặt cửa ngang chất lượng mà giá thành hợp lý chỉ từ 7 – 8 triệu đồng thì máy giặt cửa ngang 8kg dưới đây sẽ là sản phẩm hoàn hảo dành cho gia đình bạn. Những gợi ý về máy giặt cửa ngang 8kg dưới đây là sản phẩm mới nhất đến từ các thương hiệu top đầu trên thị trường, đảm bảo cho bạn sự an toàn, bền bỉ và hiệu suất cao trong suốt quá trình sử dụng.

Top máy giặt cửa ngang 8kg tốt nhất 2022

  1. Máy giặt Aqua Inverter 8 KG AQD-A800F W

Top máy giặt cửa ngang 8kg tốt nhất 2022

  • Nhờ công nghệ biến tần, bạn có thể tiết kiệm được rất nhiều điện năng. Aqua AQD-A800F W sử dụng công nghệ Inverter cho phép thay đổi tốc độ của động cơ theo nhiều cách khác nhau.
  • Với hệ thống phun xịt kép thông minh, máy có thể đảm bảo máy bền lâu hơn và giặt sạch quần áo hơn.
  • Cơ chế Phun kép thông minh có thể tự động phun nước sau chu trình giặt để làm sạch bên trong cửa máy giặt. Sản phẩm bền lâu hơn và đảm bảo quần áo luôn sạch sẽ mỗi khi giặt.

2. Máy giặt Aqua Inverter 8.5 kg AQD-D850E W

Top máy giặt cửa ngang 8kg

  • Máy giặt Aqua DD Inverter 8.5 kg AQD-D850E W có thiết kế hiện đại và sang trọng.
  •  Gioăng trên máy giặt ABT Aqua có đặc tính kháng khuẩn và chống nấm mốc giúp khu vực cửa giặt luôn sạch sẽ, giảm nguy cơ vi khuẩn bám vào quần áo.
  • Động cơ điều khiển trực tiếp Từ động cơ truyền động bằng dây đai đến động cơ dẫn động trực tiếp, công nghệ Chuyển động Trực tiếp của DD INVERTER AQUA đã tiến bộ.
  • Sau mỗi lần giặt, các tia nước sẽ tự động loại bỏ xơ vải bên trong cửa tủ / ngăn tủ, ngăn xơ vải bám vào quần áo vào lần sau.
  • Để tăng hiệu quả giặt giũ trong khi vẫn duy trì mức độ bảo vệ quần áo cao nhất, thiết kế lồng giặt mới kết hợp các tia nước mạnh.

3. Máy giặt LG Inverter 8.5 kg FV1408S4W

3. Máy giặt LG Inverter 8.5 kg FV1408S4W

  • Lồng giặt của điều hòa LG Inverter 8.5 kg FV1408S4W còn có khả năng kháng khuẩn đến 99,9% do được làm bằng thép không gỉ.
  • Nắp máy được làm bằng kính cường lực giúp máy chắc chắn lâu dài nhất có thể.
  • 14 cách giặt quần áo khác nhau giúp đáp ứng mọi nhu cầu của gia đình.
  • Bảng điều khiển là dạng núm vặn nhẹ nhàng, giúp bạn dễ dàng lựa chọn chương trình giặt theo ý muốn.
  • Trong đó có thể kể đến 8 chương trình giặt phổ biến như giặt nhanh 30 phút, giặt chống dị ứng, giặt hơi nước, giặt đồ len, giặt mềm, giặt chăn, giặt nhẹ và giặt vải cotton (xem chi tiết bảng bên dưới). thông số kỹ thuật).
  • Chương trình giặt nhanh trong 30 phút phù hợp với quần áo bẩn nhẹ, giúp tiết kiệm nước hoặc khi bạn cần sử dụng lại bộ quần áo đó trong thời gian ngắn.
  • Công nghệ AI DD giúp quần áo bền lâu hơn. Với công nghệ AI DD trên máy giặt LG Inverter 8.5 kg FV1408S4W, bạn không còn phải lo lắng quần áo bị giãn, mất dáng. Thiết bị có thể tìm ra mức độ làm khô và lực giặt tốt nhất bằng cách xem độ mềm và nặng của quần áo.
  • Loại bỏ các chất gây dị ứng và làm cho quần áo ít nhăn hơn.Các mẫu máy giặt của LG cũng loại bỏ bụi bẩn và mạt bụi một cách nhanh chóng và hiệu quả (lên đến 99,9%), giúp gia đình bạn không bị các triệu chứng dị ứng hoặc các vấn đề về hô hấp.

Chú ý khi dùng máy giặt cửa ngang bền bỉ và hiệu quả hơn

  • Sử dụng bột giặt chuyên dụng cho máy giặt: Bạn nên sử dụng bột giặt dành cho máy giặt và chỉ sử dụng với lượng tối thiểu (không nên dùng càng nhiều thì hiệu quả càng cao). Đọc kỹ bao bì, một số loại bột giặt được ghi là có thể sử dụng cho máy giặt, nhưng chúng vẫn tạo ra rất nhiều bọt, rất khó làm sạch vì máy giặt cửa ngang sử dụng ít nước hơn giặt tay hay máy giặt cửa trên.
  • Sử dụng ít nước xả vải hơn Chỉ nên sử dụng nước xả vải với những loại quần áo thực sự cần thiết hoặc sử dụng các loại bột giặt có tích hợp chất làm mềm vải bên trong.
  • Phơi quần áo ngay sau khi giặt Lấy quần áo ra ngay sau khi giặt xong. Không nên để quần áo ẩm ướt trong thời gian dài, vì điều này sẽ tạo môi trường lý tưởng cho mùi hôi, nấm mốc và nhớ không để trẻ em hoặc vật nuôi trèo vào bên trong lồng giặt.
  • Đóng máy giặt khi không sử dụng: Khi không sử dụng, bạn nên đóng nửa máy giặt lại, để cải thiện quá trình lưu thông trong máy và tránh tích tụ nấm mốc.
  • Vệ sinh vòng đệm cao su của máy giặt thường xuyên: Vệ sinh thật kỹ miếng đệm máy giặt bằng nước và giấm theo tỷ lệ 1: 1.
  • Vệ sinh máy hàng tháng: Để vệ sinh định kỳ hàng tháng, hãy đổ một ít giấm trắng thay vì bột giặt vào hộp đựng bột giặt, và thêm một cốc muối nở trực tiếp vào lồng giặt (điều này sẽ làm trung hòa độ pH và giúp cọ rửa lồng giặt). Sau đó, cho máy giặt chạy ở chế độ nóng nhất.
  • Vệ sinh đường ống thoát nước: Vệ sinh ống thoát nước vài tuần một lần hoặc bất cứ khi nào bạn nhận thấy có vấn đề về thoát nước, máy rung nhiều, quần áo vẫn còn ướt sau lần vắt cuối cùng, thời gian giặt lâu hơn bình thường hoặc dừng lại bất thường trong chu trình giặt.
  • Tốc độ vắt phù hợp Đảm bảo tốc độ vắt bạn chọn phù hợp với khối lượng quần áo bạn đang giặt. Tốc độ quay cao hơn đồng nghĩa với việc quần áo khô hơn trước khi cho vào máy sấy, nhưng đồng nghĩa với việc các bộ phận bên trong máy bị mài mòn nhiều hơn, có khả năng làm giảm tuổi thọ của máy.

Đừng bỏ qua những sản phẩm máy giặt cửa ngang 8kg đến từ các thương hiệu uy tín hàng đầu hiện nay. Trước khi mua hàng, bạn hãy nhớ so sánh giá trước để mua được hàng với giá tốt, ở gần nơi bạn ở, có dịch vụ chăm sóc uy tín và chu đáo để có trải nghiệm mua sắm tốt hơn với websosanh.vn nhé.

Tin tức liên quan
Máy giặt cửa ngang 8kg loại nào tốt? Đánh giá chi tiết về từng hãng

Máy giặt cửa ngang 8kg loại nào tốt? Đánh giá chi tiết về từng hãng

Máy giặt cửa ngang 8kg có loại nào tốt?

Máy giặt cửa ngang 8kg có loại nào tốt?

Máy giặt Electrolux 8kg cửa ngang có tốt không?

Máy giặt Electrolux 8kg cửa ngang có tốt không?

Máy giặt Samsung cửa ngang 8kg có tốt không ?

Máy giặt Samsung cửa ngang 8kg có tốt không ?

Liệt kê top máy giặt cửa ngang 8kg tốt nhất 2022

Liệt kê top máy giặt cửa ngang 8kg tốt nhất 2022

Top 3 máy giặt Samsung cửa ngang 8kg giá tốt

Top 3 máy giặt Samsung cửa ngang 8kg giá tốt

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất