1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Review kính RayBan Wayfarer có tốt không, giá bao nhiêu?

Mắt kính RayBan Wayfarer hiện đang là dòng mắt kính được nhiều khách hàng lựa chọn như là một phụ kiện thời trang không thể thiếu. Vậy sản phẩm này có gì đặc biệt? Cùng Websosanh khám phá chi tiết hơn về chiếc kính này qua bài viết review trong bài sau nhé!

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1. Review kính RayBan Wayfarer chính hãng có tốt không

1.1. Xuất xứ thương hiệu kính RayBan Wayfarer

Được biết đến lần đầu tiên vào năm 1937 dưới hình dạng là chiếc kính bảo hộ cho các phi công Mỹ có thể nhìn tốt hơn, xác định tầm ngắm rõ ràng hơn khi tránh được những ánh sáng chói từ các đám mây, cho đến nay, mắt kính thương hiệu RayBan đã trở thành một trong những phụ kiện thời trang phong cách và hữu ích, không thể thiếu đối với nhiều người dùng cả nam lẫn nữ trên toàn thế giới.

Kính mắt RayBan Wayfarer thời thượng, chất lượng ưu việt Kính mắt RayBan Wayfarer thời thượng, chất lượng ưu việt.

Thương hiệu RayBan đã trải qua hành trình hơn 80 năm sự nghiệp và đã chinh phục được rất nhiều trái tim của các khách hàng khi tìm đến và sử dụng sản phẩm. Hiện tại kính RayBan đã có rất nhiều các cơ sở sản xuất tại Mỹ, Ý và cả Trung Quốc nữa. Tại Việt Nam, cũng đang có rất nhiều mẫu mã RayBan thời thượng, chất lượng ưu việt cho bạn thêm những sự lựa chọn hợp ý.

1.2. Đánh giá thiết kế kính RayBan Wayfarer

Lý do khiến cho RayBan trở thành một trong những sản phẩm kính mát Unisex thời thượng được nhiều người ưa chuộng hiện nay đó chính là nằm ở thiết kế đơn giản nhưng tinh tế và tiện lợi vô cùng khi sử dụng. Ngoài ra, với kiểu dáng vừa hiện đại vừa cổ điển, tạo nên điểm nhấn khác biệt hoàn toàn so với các kiểu mắt kính cùng chức năng khác trên thị trường.

1.3. Chất liệu

Được làm bằng chất liệu gọng nhựa cao cấp, lõi sắt bên trong rất chắc chắn, nhẹ nhàng khi mang lên, luôn tạo cảm giác dễ chịu và thoải mái nhất cho người dùng. Đây cũng chính là ưu điểm vượt trội mà không phải dòng mắt kính nào cũng sở hữu được.

1.4. Công nghệ sản xuất tròng kính

Sở dĩ kính RayBan luôn lọt top 10 kính mát chống tia UV, kiểu dáng thời trang mới nhất và được nhận đánh giá cao cũng là nhờ vào công nghệ sản xuất tròng kính được áp dụng. Tròng kính với khả năng chống tia UV cực tốt, mang lại sự an toàn, đảm bảo cho người mang khi đi dưới thời tiết nắng nóng cao độ.

Ngoài ra, với quy trình sản xuất hiện đại, theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt từ Luxottica Italy, bạn có thể tự tin lựa chọn dòng kính mắt này để làm bạn đồng hành, chăm sóc và bảo vệ cửa sổ tâm hồn của mình nhé.

1.5. Thời gian và chế độ bảo hành

Chế độ bảo hành của dòng kính RayBan khoảng 36 tháng

RayBan Wayfarer còn sở hữu  khả năng chống tia UV cực tốt, mang lại sự an toàn, đảm bảoRayBan Wayfarer còn sở hữu  khả năng chống tia UV cực tốt, mang lại sự an toàn, đảm bảo.

1.6. Các dòng kính RayBan Wayfarer

1.6.1. Kính RayBan New Wayfarer 

Là dòng kính thuộc thương hiệu kính mát RayBan Wayfarer chính hãng với thiết kế được tinh chỉnh từ thiết kế của RayBan nguyên thuỷ, nhưng lại sở hữu phần khung gọng kính nhỏ hơn và tròng kính thì được cách điệu theo kiểu vuốt cong, tạo cảm giác mềm mại uyển chuyển hơn cho phụ kiện.

Sản phẩm giúp người mang có thể nhìn rõ các vật dưới ánh nắng mặt trời, không sợ chói mắt bởi nắng hay đèn điện bất ngờ lại có khả năng bảo vệ mắt khỏi tia UV 100%.

1.6.2. Kính RayBan Folding Wayfarer

Thêm một sản phẩm được tạo ra từ lối thiết kế cổ điển của dòng RayBan Wayfarer nữa chính là RayBan Folding. Điểm đặc biệt của chiếc mắt kính này lại nằm ở chỗ khả năng gấp gọn lại với kích thước chỉ còn bằng 1 nửa khi mở ra.

Việc này mang đến những lợi ích thiết thực trong việc bảo quản và sử dụng sản phẩm. Các khớp nối trên thân kính khớp nhau vừa khuôn, tạo độ tinh xảo, sắc nét lại rất tỉ mỉ nhờ vào công nghệ sản xuất tân tiến, hiện đại vào hàng bậc nhất.

Những ưu điểm về ngoại hình và tiện ích khi sử dụng nên từ khi ra mắt cho đến nay, dòng kính RayBan Folding đã sớm được giới trẻ, các tín đồ mê phụ kiện kính mắt thời trang nam nữ phong cách chọn lựa hay kể cả là các siêu sao, minh tinh tên tuổi lớn trên màn bạc từ nhiều quốc gia.

1.6.3. Kính RayBan Original Wayfarer

Kính mắt RayBan Original Wayfarer có phần gọng nhựa làm từ Acetate kết hợp với lõi sắt bên trong nên rất cứng cáp, có khả năng chống chói, chống tia UV, chống ánh nắng mặt trời làm tổn hại đến mắt một cách hiệu quả.

Kiểu dáng thích hợp cho cả người nam lẫn nữ nên bạn không cần phải đắn đo hay phân vân khi lựa chọn dòng phụ kiện này. Chiếc kính hiện có giá bán 2.621.000.

Đây chính là sản phẩm không chỉ phát huy tốt khả năng bảo vệ mà con là vật phẩm thể hiện cá tính, sự độc lập của chính người sử dụng nữa.

Khi sử dụng RayBan Original Wayfarer bạn cần phải lưu ý đến việc hạn chế cầm tay vào tròng kính vì sẽ gây mờ do dấu vân tay, nên để kính vào hộp khi không sử dụng, đồng thời thường xuyên lau chùi vệ sinh kính để duy trì chất lượng của mắt kính hơn.

RayBan Original Wayfarer sở hữu thiết kế thời thượng, lịch lãm và cá tínhRayBan Original Wayfarer sở hữu thiết kế thời thượng, lịch lãm và cá tính.

2. Kính RayBan Wayfarer giá bao nhiêu

Với chất liệu sản xuất cao cấp, sở hữu nhiều những tính năng ưu việt cùng kiểu dáng thời thượng, được sử dụng bởi đa số các siêu sao nên sản phẩm kính mắt này không phải là sản phẩm hàng bình dân được. Đa phần giá của kính mắt RayBan Wayfarer được bán với mức giá từ 4 triệu trở lên cho một sản phẩm mắt kính chính hãng, đảm bảo chất lượng và sử dụng lâu dài.

Đừng quên sử dụng Websosanh để tìm được nơi bán kính mắt với mức giá rẻ nhất.

Tin tức liên quan
Cách chọn kính râm phù hợp với từng khuôn mặt

Cách chọn kính râm phù hợp với từng khuôn mặt

3 kiểu kính râm phổ biến đi đâu cũng gặp

3 kiểu kính râm phổ biến đi đâu cũng gặp

Bạn có biết nhận diện hình dáng khuôn mặt và cách chọn kính phù hợp?

Bạn có biết nhận diện hình dáng khuôn mặt và cách chọn kính phù hợp?

Đánh giá hãng kính mắt Rayban có tốt không? 5 lý do nên mua

Đánh giá hãng kính mắt Rayban có tốt không? 5 lý do nên mua

Những thông số cần biết khi mua kính giãn tròng

Những thông số cần biết khi mua kính giãn tròng

"Bùa hộ mệnh" của các cung hoàng đạo là gì?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất