1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Review kem dưỡng mắt Clinique All About Eyes

Kem dưỡng mắt Clinique All About Eyes là một trong những loại kem dưỡng mắt tốt nhất hiện nay.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Một đôi điều về thương hiệu Clinique

Clinique là một trong những thương hiệu dược mỹ phẩm được phát triển bởi các bác sĩ da liễu uy tín bậc nhất trên thế giới. Nói về lịch sử của Clinique, nhãn hiệu này được thành lập bởi cô con dâu của Estée Lauder và đến tháng 8 năm 1968 – sản phẩm đầu tiên của Clinique đã ra đời và họ cam kết mọi sản phẩm đều được kiểm chứng dị ứng và 100% không pha hương hiệu. Trước khi tung sản phẩm mới ra thị trường, Clinique đều tổ chức các buổi thử nghiệm để xem sản phẩm có an toàn hay không.

Trong các sản phẩm của Clinique thì mọi người đều đánh giá cao dòng sản phẩm dưỡng da và chăm sóc da. Hiện nhãn hiệu Clinique có mặt trên hơn 135 quốc gia và 17.000 cửa hàng trên toàn thế giới. Ở Việt Nam bạn cũng có thể tìm thấy rất nhiều showroom của thương hiệu này tại Hà Nội hay thành phố Hồ Chí Minh.

Review chi tiết kem dưỡng mắt Clinique All About Eyes

Bao bì củaClinique All About Eyeskhá đơn giản, tuy nhiên chất kem thì “không phải dạng vừa đâu”

– Bao bì: Có rất nhiều sự tương đồng của bao bì kem dưỡng mắt Clinique All About Eyes Rich với nhiều dòng dưỡng da khác của Mỹ đó là đều được đựng trong hũ. Thay vì đựng trong tuýp như nhiều hãng khác, Clinique All About Eyes Rich lại có bao bì là hũ nhựa với nắp mạ kim loại.

Nhìn chung, bao bì khá là đẹp, tuy nhiên lại khá bất tiện cho người dùng. Với vùng mắt, hẳn chúng ta cũng biết nó nhạy cảm như thế nào (vùng da mắt rất mỏng, chỉ bằng 1/10 da bình thường), vì vậy, nếu thường xuyên mở ra sẽ khiến cho không khí và vi khuẩn chui vào, điều này rất không tốt cho da. Bởi vậy, nếu có sử dụng sản phẩm này thì bạn cần phải đóng nắp cẩn thận và rửa tay thật sạch trước khi dùng.

– Thành phần:cyclopentasiloxane -water – isostearyl palmitate – polyethylene – butylene glycol – polysilicone-11 – ethylene/acrylic acid copolymer – mulberry root extract – caffeine – phytosphingosine – wheat bran extract – scutellaria baicalensis root extract – whey protein – olive fruit extract – green tea leaf extract – cholesterol – linoleic acid – tocopheryl acetate – magnesium ascorbyl phosphate – pyridoxine dipalmitate – sucrose – glycerin – dimethicone – glyceryl laurate – peg/ppg-18/18 dimethicone – quaternium-18 bentonite – petrolatum – cetyl peg/ppg-10/1 dimethicone – propylene carbonate – sodium chloride – disodium edta – sodium sulfite – sodium metabisulfite – iron oxides (ci 77491, 77492, ci 77499).

Những thành phần chính mang lại hiệu quả cho kem bao gồm:

* Shea Butter hay còn được biết đến với tên gọi bơ hạt mỡ có tác dụng dưỡng ẩm sâu và góp phần giảm nếp nhăn

* Chiết xuất mầm lúa mạch (wheat germ) và trà xanh giúp tăng cường tuần hoàn máu, nhờ đó giảm quầng thâm và bọng mắt.

* Sodium Hyaluronate – muối của Acid Hyaluronic có tác dụng chống lão hóa, khóa ẩm và cấp nước cho da.

Ngoài ra, còn có rất rất nhiều thành phần khác nhưng không hẳn là an toàn bởi nó chứa một số thành phần như: polyethylene, sodium metabisulfite, petrolatum, butylene glycol, …

Có thể thấy chất kem củaClinique All About Eyes rất đặc và mịn

– Chất kem: Chất kem của Clinique All About Eyes rất đặc, một số người đã thử nghiệm độ đặc của nó bằng cách mở nắp rồi dốc ngược xuống, kem vẫn không chảy ra ngoài. Tuy nhiên, dù đặc kem thấm và da rất nhanh, không gây nhờn hay bóng. Với chất kem như thế này bạn sẽ chỉ cần một lượng rất nhỏ cho mỗi lần sử dụng.

Bạn chỉ cần dùng một lượng rất nhỏ là đã đủ cho cả hai mắt rồi

– Hiệu quả sử dụng: Có thể nói Clinique All About Eyes là một trong những sản phẩm dưỡng da mắt tốt nhất cho đến nay và được rất nhiều người khen ngợi. Người ta không chỉ khen ngợi về chất kem mà còn khen ngợi về độ dưỡng ẩm cũng như hiệu quả mà nó mang lại.

Sau một thời gian ngắn sử dụng bạn sẽ thấy rằng vùng mắt của bạn được dưỡng ẩm rất tốt, da mắt sẽ không bị thiếu nước nữa. Về hiệu quả giúp giảm bọng mắt, quầng thâm thì Clinique All About Eyes cũng làm được khoảng 90% so với điều mà hãng quảng cáo “Kem dưỡng giàu độ ẩm, làm giảm quầng thâm, nếp nhăn nhanh chóng và kéo dài. Chiết xuất thực vật giúp làm dịu da, tăng cường sản sinh collagen, củng cố hàng rào độ ẩm để chống lại các kích ứng thông thường. Đã được kiểm nghiệm nhãn khoa”.

Tuy nhiên, về hiệu quả giảm nhăn, chống lão hóa thì thực ra Clinique All About Eyes chỉ có thể giảm nhăn nhẹ và có công dụng dưỡng ẩm là chính.

– Giá thành: khoảng 900.000 VNĐ/hũ 15ml. Bạn có thể sử dụng trong vòng từ 4-6 tháng nếu sử dụng thường xuyên.

– Có nên mua Clinique All About Eyes: Có thế nói Clinique All About Eyes không phải là một loại kem mắt an toàn dành cho bạn, giá của nó cũng không phải là rẻ. Quyết định có nên mua hay không là tùy thuộc ở bạn, tuy nhiên, hãy cân nhắc thật kỹ.

– Mua kem dưỡng mắt ở đâu?

Bạn có thể đến các cửa hàng chính hãng của Clinique:

Địa chỉ cửa hàng:

Thành phố Hồ Chí Minh:

– Diamond Plaza: 34 Lê Duẩn, Q.1, TP.HCM

– Parkson Saigon Tourist Plaza: 35Bis-45 Lê Thánh Tôn, Q.1

– Parkson Hùng Vương Plaza: 126 Hùng Vương, Q.5

– Parkson C.T Plaza: 60A Trường Sơn, Q.Tân Bình

– Parkson Flemington: 182 Lê Đại Hành, Q.11

– Parkson Paragon: 03 Nguyễn Lương Bằng, Q.7

– Aeon Mall: 30 Bờ Bao Tân Thắng, Q.Tân Phú

Hà Nội:

– Parkson Viet Tower: 198B Tây Sơn, Q.Đống Đa

– Parkson Land Mark: Lô E6 Phạm Hùng, H.Từ Liêm

– Free Standing Store: 48 Lê Thái Tổ

– Royal Central: 72A Nguyễn Trãi, Tầng hầm B1, Zone 6, Cột E15, Q.Thanh Đa

Hải Phòng:

– Parkson TD Plaza: 20A Lê Hồng Phong

Ngoài ra, nếu muốn tìm đến các cửa hàng xách tay, shop online thì có thể tham khảo của Hanh Store, Love at First Sight… Giá sẽ rẻ hơn một chút.

– Kết luận: Đây là loại kem dưỡng mắt được nhiều người yêu thích và nếu bạn cần đến một loại kem dưỡng tập trung vào dưỡng ẩm và chống nhăn nhẹ thì đây là hũ kem bạn nên “tậu” ngay.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức liên quan
Review kem dưỡng ẩm cho da khô Clinique Moisture Surge Extended Thirst Relief

Review kem dưỡng ẩm cho da khô Clinique Moisture Surge Extended Thirst Relief

Bí quyết chọn kem dưỡng da mắt chuẩn

Bí quyết chọn kem dưỡng da mắt chuẩn

So sánh kem mắt The Body Shop Vitamin E Eye Cream và Clinique All About Eyes Rich

So sánh kem mắt The Body Shop Vitamin E Eye Cream và Clinique All About Eyes Rich

9 sai lầm khi sử dụng kem dưỡng da mắt

9 sai lầm khi sử dụng kem dưỡng da mắt

Review kem dưỡng mắt Innisfree Eco Science Eye Cream

Review kem dưỡng mắt Innisfree Eco Science Eye Cream

Phân biệt sữa dưỡng da, kem dưỡng da và bơ dưỡng da

Phân biệt sữa dưỡng da, kem dưỡng da và bơ dưỡng da

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất