1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Review kem dưỡng da Dongsung có tốt như quảng cáo không?

Kem dưỡng da Dongsung có thực sự tốt như lời quảng cáo hay không? Các bạn hãy cùng chúng tôi khám phá trong bài viết này nhé.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Tình trạng nám da khiến cho các chị em chúng ta cảm thấy mất tự tin khi giao tiếp với những người xung quanh. Thấu hiểu được điều này, đã có rất nhiều các thương hiệu mỹ phẩm ra đời và kem dưỡng da Dongsung đang là một trong những sản phẩm dành cho các tín đồ Skincare.

Nguồn gốc của kem dưỡng da Dongsung

Kem dưỡng da Dongsung là sản phẩm đến từ thương hiệu Dongsung nổi tiếng với dòng mỹ phẩm chăm sóc sắc đẹp tại Hàn Quốc. Ra đời vào năm 1975, cho đến nay thương hiệu này đã trở thành một cái tên được yêu thích tại xứ sở kim chi. 

Các sản phẩm của Dongsung được chiết xuất từ thiên nhiên giúp mang đến sự an toàn cho việc làm đẹp của các chị em. Điều này đã khiến cho kem dưỡng da Dongsung rất được lòng người dùng. Nhờ vào chiết xuất từ thảo mọc nên sản phẩm vô cùng an toàn trong quá trình chăm sóc da, phục hồi cho làn da hư tổn một cách hiệu quả.

Kem dưỡng da Dongsung là sản phẩm đến từ thương hiệu Dongsung nổi tiếng Hàn quốc
Kem dưỡng da Dongsung là sản phẩm đến từ thương hiệu Dongsung nổi tiếng Hàn quốc

Thành phần của kem dưỡng da Dongsung

Kem dưỡng da Dongsung với thành phần được chiết xuất hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên. Do đó, sản phẩm mang lại tác dụng vô cùng tốt và an toàn trong việc dưỡng trắng, làm mờ các vết thâm nám mang lại sự tươi trẻ và mịn màng cho các chị em. Trong đó một số thành phần phải kể đến đó là:

  • Acid Kojic: Đây là thành phần được tìm thấy ở trong quá trình lên men rượu hay một số loại nấm. Hoạt chất này có tác dụng làm đều màu da, loại bỏ lớp sừng, tế bào chết ở trên bề mặt da.
  • Placenta Extract: Thành phần được chiết xuất từ nhau thai cừu giúp cung cấp collagen để dưỡng ẩm, chống lão hóa. Ngoài ra, nó còn giúp cải thiện tối đa các vết thâm nám, nếp nhắn để làn da trở nên sáng mịn và tươi trẻ hơn.
  • Bee Venom (nọc ong): Giúp làm đẹp da hiệu quả và lành tính. Bởi trong nọc ong có chứa các chất kháng khuẩn, kháng viêm vô cùng mạnh giúp bảo vệ làn da và ngăn ngừa vi khuẩn xâm nhập vào da, tạo thành mụn.
  • Ngoài ra, trong kem dưỡng da Dongsung còn chứa nhiều thành phần khác có khả năng kháng viêm, kháng khuẩn, chống dị ứng, dưỡng trắng và phục hồi cho làn da bị sạm đen hiệu quả. Có thể kể đến đó là chiết xuất từ hoa cúc la mã, chiết xuất nha đam, tinh chất Alpha Bisabolol…

Công dụng của kem dưỡng da Dongsung

Kem dưỡng da Dongsung ngoài công dụng chính là trị thâm nám, tàn nhang hiệu quả thì nó còn mang đến cho làn da nhiều công dụng tuyệt với khác. Cụ thể đó là:

  • Đặc trị các loại nám lâu năm, nám sâu, tàn nhang, rối loạn sắc tố da vô cùng hiệu quả.
  • Làm mờ các vết thâm, đốm nâu do mụn để lại và các khuyết điểm ở trên da.
  • Giúp làm đều màu, cải thiện tối đa các sắc tố mang lại cho làn da trở nên tươi sáng và khỏe mạnh.
  • Ngăn ngừa da tiết dầu, bã nhờn giúp làn da trở nên sạch sẽ, mịn màng và lỗ chân lông được se khít hơn.
  • Ngăn ngừa sự lão hóa giúp làn da của bạn trở nên tươi trẻ, giảm nếp nhăn và các dấu hiệu nhăn nheo, chảy xệ cũng như làm tăng độ đàn hồi của da.
  • Dưỡng ẩm để giúp làn da trở nên mịn màng, căng bóng và tươi trẻ hơn.
Kem dưỡng da Dongsung ngoài công dụng chính là trị thâm nám, tàn nhang hiệu quả.
Kem dưỡng da Dongsung ngoài công dụng chính là trị thâm nám, tàn nhang hiệu quả.

Kem dưỡng da Dongsung phù hợp với những đối tượng nào?

Kem dưỡng da Dongsung được đánh giá là dòng sản phẩm kem trị nám cao cấp được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên giúp điều trị nám, tàn nhang và da thâm sạm. Cho dù làn da nhạy cảm, nám mới xuất hiệu hay lâu năm thì cũng đều mang lại hiệu quả cao. Chính vì vậy, kem dưỡng da Dongsung sử dụng được cho tất cả mọi làn da như nam, nữ, già, trẻ hiện đang có vấn đề nề nám ga, lão hóa hay thâm sạm.

Nếu như bạn phát hiện làn da của mình có sự xuất hiện của các đốm nâu hay da sạm màu, khô sần thì hãy sử dụng ngay kem dưỡng da Dongsung để ngăn chặn sự phát triển của nám. Đặc biệt, với những làn da nhạy cảm hay dễ bị kích ứng nổi mẩn ngứa thì hãy yên tâm khi sử dụng sản phẩm này nhé.

Hiện nay, kem dưỡng da Dongsung đang là sản phẩm thuộc phân khúc tầm cao dành cho các tín đồ skincare. Hy vọng qua đây sẽ giúp các bạn có thêm nhiều thông tin để mua được sản phẩm phù hợp với làn da của mình.

Tin tức liên quan
15 kem dưỡng da sau sinh tăng độ đàn hồi mùi dễ chịu trị rạn thâm nám

15 kem dưỡng da sau sinh tăng độ đàn hồi mùi dễ chịu trị rạn thâm nám

Khám phá công dụng kem dưỡng da nhau thai cừu

Khám phá công dụng kem dưỡng da nhau thai cừu

Top 4 kem dưỡng da mặt được ưa chuộng nhất 2022

Top 4 kem dưỡng da mặt được ưa chuộng nhất 2022

Review kem dưỡng da V7 Toning Light có thực sự tốt không?

Review kem dưỡng da V7 Toning Light có thực sự tốt không?

TOP 3 KEM DƯỠNG DA TRỊ MỤN HIỆU QUẢ LÀNH TÍNH CHO DA

TOP 3 KEM DƯỠNG DA TRỊ MỤN HIỆU QUẢ LÀNH TÍNH CHO DA

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất